Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lạc Nghiệp, quận Hai Bà Tr

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lạc Nghiệp, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Khám phá địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lạc Nghiệp - điểm đến để thực hiện thủ tục giao dịch bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Khi hộ gia đình quyết định đầu tư vào mua nhà đất tại phố Lạc Nghiệp, quận Hai Bà Trưng, thủ tục nhập khẩu diễn ra tương đối phức tạp. Tuy nhiên, với sự hiểu biết và lựa chọn đúng địa điểm làm thủ tục nhập khẩu, quá trình này có thể trở nên đơn giản hơn. Hãy cùng OneHousing khám phá địa điểm làm thủ tục nhập khẩu và tìm hiểu cách thực hiện thủ tục mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng một cách nhanh chóng.

      Sơ lược về phố Lạc Nghiệp quận Hai Bà Trưng

      Phố Lạc Nghiệp, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một tuyến phố mới được thành lập nhằm cải thiện quản lý hành chính và giao thông. Ban đầu, nơi này chỉ là một đoạn đường nối giữa ngõ 283 và ngõ 343 trên phố Trần Khát Chân, với khoảng cách 200m đến vị trí ngã tư Kim Ngưu - Lò Đúc - Trần Khát Chân.

      Từ năm 2016, để đảm bảo thuận tiện cho quản lý hành chính và giao thông cho cư dân, UBND phường Thanh Nhàn đã đề xuất đặt tên cho khu vực này là phố Lạc Nghiệp, theo tên của một thôn cũ thuộc làng Thanh Nhàn trên phố Trần Khát Chân.

      Phố Lạc Nghiệp có chiều dài khoảng 1000m và rộng 13.5m, với vỉa hè rộng rãi ở cả hai bên, cho phép ô tô di chuyển thoải mái. Tuyến phố này nổi tiếng với các cửa hàng kinh doanh phụ tùng ô tô. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều cửa hàng khác như phòng khám tư nhân, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, quán ăn, quán cà phê, salon tóc, khách sạn và nhà nghỉ. Phố Lạc Nghiệp mang lại sự đa dạng và thuận tiện cho cư dân và khách tham quan.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-lac-nghiep-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Phố Lạc Nghiệp quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bất động sản)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Cập nhật hoạt động mua bán nhà đất tại phố Lạc Nghiệp quận Hai Bà Trưng

      Phố Lạc Nghiệp nằm ở trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một địa điểm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người mua nhà. Với vị trí chiến lược, phố này nằm trên tuyến đường Trần Khát Chân - tuyến đường quan trọng với sự phát triển mạnh mẽ, đường phố rộng rãi và nối liền nhiều tuyến phố lớn khác. Nhờ đó, từ phố Lạc Nghiệp, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tuyến đường quan trọng trong quận Hai Bà Trưng như Kim Ngưu, Lò Đúc, Võ Thị Sáu, Bạch Mai, phố Huế, Đại Cồ Việt.

      Về khả năng kinh doanh, những ngôi nhà mặt phố trên Lạc Nghiệp có tiềm năng kinh doanh rất lớn. Bên cạnh lợi thế về giao thông thuận tiện, khu vực này cũng tập trung nhiều dân cư, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các hoạt động kinh doanh như nhà hàng, phòng khám, các dịch vụ làm đẹp và nhiều ngành khác.

      Giá bán nhà đất tại phố Lạc Nghiệp quận Hai Bà Trưng

      Theo thông tin từ trang web Batdongsan tháng 11/2023, giá bán của các căn nhà tại đây dao động từ 8 tỷ đồng đến 16 tỷ đồng. Mức giá trung bình của các bất động sản quận Hai Bà Trưng nằm trong khoảng từ 100 triệu đồng/m2 đến 355,56 triệu đồng/m2.

      Mức giá mua bán nhà tại phố Lạc Nghiệp hiện nay nằm trong phân khúc tầm trung so với mức giá trên thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Những tuyến phố lân cận như đường Trần Khát Chân (217,59 triệu đồng/m2 - 753,85 triệu đồng/m2), phố Kim Ngưu (166,67 triệu đồng/m2 - 413,58 triệu đồng/m2), phố Lò Đúc (225 triệu đồng/m2 - 745,46 triệu đồng/m2) có mức giá mua bán nhà mặt phố cao hơn đáng kể so với khu vực phố Lạc Nghiệp (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Bán nhà mặt phố lạc nghiệp trần khát chân hai trưng

      Giá bán nhà đất tại phố Lạc Nghiệp quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Meey Land)

      Những điều cần biết khi làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất

      Khi bạn là một hộ gia đình và đang tiến hành thủ tục nhập khẩu liên quan đến việc mua nhà đất, có một số điều quan trọng mà bạn cần phải tìm hiểu và xem xét một cách kỹ lưỡng. Trước hết, bạn cần nắm vững pháp lý và quy định liên quan đến giao dịch mua nhà đất ở quốc gia hoặc khu vực bạn quan tâm. Điều này bao gồm việc tìm hiểu về quyền sở hữu, thuế, và các yêu cầu pháp lý khác để đảm bảo bạn sở hữu tất cả các chứng từ và giấy tờ cần thiết để hoàn tất quá trình nhập khẩu. Thủ tục nhập khẩu yêu cầu sổ đỏ, hợp đồng mua bán và các giấy tờ liên quan khác.

      Xem xét tình hình tài chính, xác định khả năng chi trả và quản lý tài chính sẽ bao gồm việc xem xét cách bạn sẽ thanh toán và quản lý tài chính của mình. Bên cạnh đó, bạn cần hiểu rõ thời gian và lịch trình cụ thể cho quá trình mua nhà đất, bao gồm thời gian cần thiết để hoàn thành thủ tục nhập khẩu và các yêu cầu khác. Bạn cũng cần đánh giá các chi phí và phí tổn liên quan đến giao dịch mua nhà đất, bao gồm cả thuế nhập khẩu, phí luật sư, và các khoản chi khác. Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về bất kỳ điều gì thì nên tìm kiếm sự tư vấn từ luật sư hoặc chuyên gia bất động sản có kinh nghiệm để hiểu rõ và tuân thủ các quy định pháp lý.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lạc Nghiệp

      Đối với những người mua đất tại đường Lạc Nghiệp, khi muốn làm thủ tục nhập khẩu, công dân cần đi đến Cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng để thực hiện đăng ký. 

      Cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng nằm tại 96 Phố Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cách đường Lạc Nghiệp khoảng 1.5km, vì vậy cư dân chỉ cần di chuyển trong khoảng 6 phút là có thể đến làm thủ tục nhập khẩu.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-lac-nghiep-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Công an quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Luật Quang Huy)

      Hi vọng những thông tin trên của OneHousing sẽ giúp bạn biết được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Lạc Nghiệp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng, liên hệ ngay cho OneHousing để nhận tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương