Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua bán nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên qua bài viết bên dưới đây!

      Hà Nội là một trong hai trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước nên thị trường bất động sản nơi đây luôn có giá trị cao, được nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết bên dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật đến bạn những thông tin bất động sản quận Long Biên mới nhất cùng địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đức Giang nhé.

      Thông tin tổng quan chung về tuyến phố Đức Giang, quận Long Biên

      Là một trong những tuyến phố chạy qua khu vực quận Long Biên, phố Đức Giang cũng được thừa hưởng một phần lợi thế cho hoạt động bất động sản nơi đây. Phố Đức Giang được đặt tên vào tháng 07/1996, có chiều dài khoảng 2.042m, chiều rộng 6m. Phố chạy từ khu vực quốc lộ 1A cũ đi qua kho Đức Giang và công ty Xăng dầu Gia Thượng. Phố Đức Giang đi qua các làng Ngọc Thụy, Thượng Thanh (thuộc huyện Gia Lâm).

      Phố Đức Giang trước kia thuộc đất xã Thượng Thanh, huyện Gia Lâm. Từ năm 2003, khu vực này được đổi thành phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Hiện nay, nơi đây tập trung nhiều xí nghiệp, công ty lớn đang hoạt động, dọc tuyến phố còn có một số khu đô thị, tòa nhà cao tầng.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-duc-giang-quan-long-bien-onehousing-1

      Hình ảnh phố Đức Giang, quận Long Biên (Nguồn: CDN)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bắc Cầu, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên

      Ưu điểm của tuyến phố Đức Giang

      • Vị trí thuận lợi: Phố Đức Giang nằm ở vị trí trung tâm của quận Long Biên, gần các tuyến đường giao thông quan trọng và các cầu như cầu Đuống, cầu Vĩnh Tuy. Vị trí này giúp cho cư dân sinh sống nơi đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Hạ tầng đồng bộ: Phố Đức Giang được đầu tư xây dựng đồng bộ về hạ tầng cơ sở, bao gồm đường giao thông, hệ thống điện, nước, viễn thông,...
      • Tiềm năng phát triển: Phố Đức Giang nằm trong khu vực đang phát triển mạnh mẽ của bất động sản quận Long Biên. Với vị trí đắc địa và hạ tầng đồng bộ, phố Đức Giang có tiềm năng phát triển kinh tế, thương mại và du lịch trong tương lai.

      Nhược điểm 

      • Giao thông đông đúc: Phố Đức Giang là tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên nên thường xuyên xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
      • Môi trường ô nhiễm: Phố Đức Giang nằm gần các khu công nghiệp và làng nghề nên tình trạng ô nhiễm môi trường không khí và tiếng ồn thường xuyên xảy ra.
      • Giá nhà đất cao: Do vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển, giá nhà đất ở phố Đức Giang khá cao, đặc biệt là các khu vực gần trung tâm thành phố.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phố Đức Giang, quận Long Biên

      Phố Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao. Tiềm năng này được thể hiện qua một số yếu tố sau:

      • Vị trí đắc địa: Phố Đức Giang nằm ở trung tâm quận Long Biên, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 15 phút di chuyển. Đây là khu vực có giao thông thuận lợi, kết nối với các khu vực trung tâm và ngoại thành của thành phố.
      • Quy hoạch đô thị đồng bộ: Phố Đức Giang nằm trong quy hoạch phát triển đô thị sông Hồng của thành phố Hà Nội. Theo quy hoạch này, khu vực Đức Giang sẽ được đầu tư phát triển đồng bộ về hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội,...
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Phố Đức Giang nằm trong khu vực phát triển kinh tế trọng điểm của thành phố Hà Nội. Trong những năm gần đây, khu vực này thu hút nhiều dự án đầu tư lớn, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cho người dân.

      Theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang Batdongsan, giá nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên đang dao động từ 65 - 168 triệu đồng/m2.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Đức Giang

      Sau khi sở hữu được bất kỳ bất động sản nào, điều quan trọng tiếp theo bạn cần làm chính là thực hiện thủ tục nhập khẩu để bảo vệ quyền sở hữu của mình đối với tài sản. Ngoài ra, đây cũng là thủ tục đảm bảo rằng bạn tuân thủ đúng tất cả các luật pháp và quy định của địa phương liên quan đến việc sở hữu bất động sản. Điều này giúp bạn tránh được các rủi ro xảy ra trong vấn đề pháp lý cũng như mất nhiều thời gian và tiền bạc.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Đức Giang chính là Công an quận Long Biên. Cơ quan này có địa chỉ chính xác nằm ở số 1 phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Số điện thoại liên hệ hỗ trợ tư vấn là 069.219.8311.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-duc-giang-quan-long-bien-onehousing-2

      Đường đi từ phố Đức Giang đến Công an quận Long Biên (Nguồn: Google maps)

      Khi đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu, người dân cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau để quá trình diễn ra nhanh chóng: 

      • Phiếu khai báo thay đổi về nhân khẩu, hộ khẩu.
      • Tờ khai nhân khẩu của hộ gia đình.
      • Các giấy tờ chứng minh tính pháp lý của nơi ở mới theo đúng quy định pháp luật.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo điều 28 Luật cư trú 2006.

      Có một lưu ý nhỏ rằng trong quá trình làm thủ tục, cơ quan Công an quận sẽ tiến hành cấp hộ khẩu mới cho người dân trong vòng 15 ngày làm việc. Nếu quá thời hạn này mà không được cấp sổ mới, người dân sẽ nhận được văn bản thông báo có ghi rõ lý do bị từ chối. Về lệ phí làm thủ tục nhập khẩu, mức giá quy định theo Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND là từ 8.000 - 15.000 đồng, tùy vào từng khu vực cụ thể.

      Trên đây là thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đức Giang mà OneHousing gửi đến bạn. Hy vọng rằng bài viết này cũng giúp bạn nắm rõ hơn về tình hình bất động sản quận Long Biên, đồng thời hỗ trợ bạn làm thủ tục nhập khẩu dễ dàng và đơn giản nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Bây, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Lâm Du, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương