Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biê

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/12/2023
      Tham khảo bài viết bên dưới đây để biết rõ hơn về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biên, Hà Nội.

      Sự phát triển vượt bậc về cả kinh tế và xã hội của quận Long Biên trong thời gian vừa qua đã giúp cho khu vực này tạo được sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư. Vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biên là ở đâu? Cùng tham khảo bài viết sau đây của OneHousing để có thêm thông tin mới nhất nhé!

      Thông tin tổng quan chung về tuyến phố Chu Huy Mân, quận Long Biên

      Phố Chu Huy Mân thuộc địa phận của phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Phường Phúc Đồng là sự kết hợp của hai làng cổ Mai Phúc và Sài Đồng, nằm ở ven phía Đông Nam của thủ đô.

      Với lợi thế đắc địa về vị trí, phố Chu Huy Mân có tốc độ đô thị hoá diễn ra nhanh chóng, kinh tế phát triển. Cùng với đó là vấn đề an toàn an ninh trong đời sống người dân cũng ngày càng được cải thiện.

      Phố Chu Huy Mân được đặt theo tên của một vị Đại tướng đã có đóng góp to lớn cho nước nhà. Con phố này rộng từ 40 - 81m với chiều dài 2.400m, bắt đầu từ đường Nguyễn Văn Linh đến khu đô thị Vinhomes Riverside - Long Biên. Xuyên suốt tuyến phố này có nhiều đoạn rộng, thậm chí có đến hơn chục làn xe và hai dải phân cách cùng rất nhiều cây xanh.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-chu-huy-man-quan-long-bien-onehousing-1

      Hình ảnh tuyến phố Chu Huy Mân, quận Long Biên (Nguồn: VinID)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của phố Chu Huy Mân

      • Vị trí thuận lợi: Phố Chu Huy Mân nằm ở vị trí trung tâm của quận Long Biên, gần với các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Nguyễn Văn Linh, đường Cầu Đuống, đường Ngô Gia Tự,... Nhờ đó, việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận khá thuận tiện.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Quận Long Biên là một quận đang phát triển nhanh chóng về kinh tế, thương mại và dịch vụ. Phố Chu Huy Mân nằm trong khu vực phát triển trọng điểm của quận nên có tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn.
      • Hạ tầng phát triển: Phố Chu Huy Mân có hệ thống hạ tầng phát triển khá đồng bộ, bao gồm đường xá, điện, nước,... Các tiện ích công cộng như trường học, chợ,... cũng được đầu tư đầy đủ.

      Nhược điểm của phố Chu Huy Mân

      • Tình trạng tắc đường: Phố Chu Huy Mân là một tuyến phố khá đông đúc, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Tình trạng tắc đường thường xuyên xảy ra, gây khó khăn cho việc di chuyển.
      • Giá đất cao: Do vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển kinh tế lớn nên giá đất ở phố Chu Huy Mân khá cao. Điều này có thể gây khó khăn cho những người có thu nhập trung bình muốn mua nhà ở khu vực này. Theo cập nhật tháng 12/2023 trên trang Batdongsan, giá nhà đất tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biên đang dao động từ 60 - 310 triệu đồng/m2.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biên

      Phố Chu Huy Mân nằm trong khu vực đang phát triển mạnh mẽ của quận Long Biên. Nơi đây tập trung nhiều khu đô thị cao cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... Nhờ đó, nhu cầu về nhà ở, kinh doanh, đầu tư tại khu vực này ngày càng tăng cao.

      • Vị trí đắc địa: Phố Chu Huy Mân nằm ở cửa ngõ phía Đông Hà Nội, tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm như cầu Chương Dương, cầu Long Biên,... Điều này giúp cho việc di chuyển từ phố Chu Huy Mân đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận trở nên thuận tiện.
      • Hạ tầng giao thông phát triển: Khu vực xung quanh phố Chu Huy Mân đang được đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống giao thông, bao gồm cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Trần Hưng Đạo 2, đường sắt đô thị số 8,... Khi các dự án này hoàn thành, sẽ giúp kết nối giao thông giữa phố Chu Huy Mân với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố một cách thuận tiện hơn, từ đó thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực này tăng cao.
      • Sự phát triển của khu vực: Khu vực xung quanh phố Chu Huy Mân đang được quy hoạch thành khu đô thị mới với nhiều dự án bất động sản cao cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... Sự phát triển của khu vực này sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh, đầu tư cho các nhà đầu tư, từ đó thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực này tăng cao.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biên

      Để thực hiện thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biên, hộ gia đình cần tới trụ sở Công an quận Long Biên. Cơ quan có địa chỉ tại số 01 Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, cách phố Chu Huy Mân khoảng 2.6km. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-chu-huy-man-quan-long-bien-onehousing-2

      Hình ảnh tuyến đường di chuyển từ phố Chu Huy Mân đến Công an quận Long Biên (Nguồn: Google Maps)

      Dưới đây là một số thông tin về thời gian làm việc của công dân của Công an quận Long Biên:

      • Buổi sáng: Từ 07h30 - 12h00.
      • Buổi chiều: Từ 13h30 - 17h00.

      Tuy nhiên, Công an quận Long Biên chỉ làm việc trong giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết.

      Người dân có thể liên hệ và thực hiện các thủ tục nhập khẩu, đăng ký tạm trú và các vấn đề hành chính liên quan trong khung giờ nêu trên. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn khi muốn có sự hỗ trợ liên quan đến thủ tục nhập khẩu vào chỗ ở mới của bộ phận pháp lý.

      Hy vọng với bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn những thông tin tổng quan về tình hình chung của bất động sản quận Long Biên cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Chu Huy Mân. Đừng quên tham khảo các bài viết trên trang OneHousing để không bỏ lỡ những thông tin cập nhật mới nhất về thị trường bất động sản tại Hà Nội nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bát Khối, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương