Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đinh Đức Thiện, quận Lon

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đinh Đức Thiện, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Tìm hiểu ngay địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Đinh Đức Thiện, quận Long Biên cho bạn đọc tham khảo.

      Đường Đinh Đức Thiện, quận Long Biên là một trong những tuyến đường trung tâm tại dự án Vinhomes Riverside nên thu hút khá nhiều nhà đầu tư. Trên tuyến đường này chủ yếu là những căn biệt thự tại hai phân khu Anh Đào và Bằng Lăng nên giá mua bán khá đắt đỏ. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Đinh Đức Thiện cho bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về đường Đinh Đức Thiện, quận Long Biên

      Đường Đinh Đức Thiện có chiều rộng 81m, đây chính là trục đường chính dẫn đến trung tâm thương mại Vincom Long Biên. Tuyến đường này nằm ở trung tâm giữa khu biệt thự Hoa Anh Đào và khu biệt thự Bằng Lăng tại Vinhomes Riverside. Phân khu Anh Đào, được ví như "trái tim" của toàn bộ dự án Vinhomes Riverside, không chỉ tận hưởng sự gần gũi với các tiện ích nội khu mà còn liên kết thuận lợi với những cơ sở quan trọng bên ngoài.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-dinh-duc-thien-quan-long-bien-onehousing-1

      Đường Đinh Đức Thiện nằm trong dự án Vinhomes Riverside (Nguồn: Môi trường đô thị)

      Phía Đông Nam liền kề khu vui chơi, vườn nướng BBQ rộng lớn và giáp với khu biệt thự Hoa Sữa 1, 2, 3. Phía Tây và Tây Nam, tiếp giáp với các trục đường lớn hướng đến Cầu Vĩnh Tuy. Đây không chỉ là điểm trung chuyển quan trọng trong dự án mà còn tạo điều kiện kết nối linh hoạt đến các địa điểm quan trọng trong nội đô Hà Nội.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-dinh-duc-thien-quan-long-bien-onehousing-2

      Tiềm năng nhà đất tại đường Đinh Đức Thiện sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai (Nguồn: Vinhomes River)

      Ngay cả khu biệt thự Bằng Lăng với tọa độ chiến lược và mạng lưới giao thông thuận tiện. Nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, khu này thuộc địa bàn của 3 phường trung tâm của quận Long Biên: Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển đến các điểm trung tâm thành phố, các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch và các công trình giao thông hoàn thiện.

      Bên cạnh việc tiếp cận các điểm đến ngoại khu, chủ nhân các căn biệt thự Bằng Lăng cũng được tiện lợi với chuỗi dịch vụ tiện ích ngay trong nội khu, bao gồm trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, sân thể thao, bể bơi trong và ngoài trời. Điều này tạo ra một môi trường sống hoàn hảo với sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích nội khu và kết nối ngoại khu thuận lợi.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Lâm Du, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Đinh Đức Thiện, quận Long Biên

      Việc đầu tư vào bất động sản, đặc biệt là dòng biệt thự sinh thái, ngày càng trở nên khó khăn hơn với người mua, bởi họ không chỉ tìm kiếm vị trí đẹp mà còn đặt ra hàng loạt yêu cầu về tiện ích, cảnh quan, cộng đồng cư dân và khả năng sinh lời.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-dinh-duc-thien-quan-long-bien-onehousing-3

      Mua nhà đất đường Đinh Đức Thiện đến công an quận Long Biên để nhập khẩu (Nguồn: Danh sách số điện thoại)

      Đường Đinh Đức Thiện thuộc dự án Vinhomes Riverside đang nổi lên như một điểm đầu tư hàng đầu trong thị trường bất động sản quận Long Biên, đặc biệt với phân khúc biệt thự cao cấp phục vụ giới thương gia. Nơi đây không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư hàng đầu trên cả nước.

      Vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, được bao quanh bởi các dự án nổi tiếng như Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Văn Giang, đã tạo ra một môi trường đầy tiềm năng cho sự phát triển và sinh lời.

      Chuyên gia cũng dự đoán rằng trong tương lai, bất động sản quận Long Biên sẽ trở thành trung tâm sầm uất. Với quỹ đất ngày càng khan hiếm trong nội đô, các dự án khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside sẽ chiếm vị trí đặc biệt trong thị trường bất động sản cao cấp. 

      Chính sách của chủ đầu tư Vingroup cũng là một lý do khiến nhà đầu tư quan tâm. Cam kết sinh lời 30% trong 3 năm và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá trị biệt thự trong 24 tháng. Điều này tạo cơ hội cho nhà đầu tư sở hữu biệt thự với chỉ 35% giá trị hợp đồng, một kênh đầu tư tiềm năng.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Đinh Đức Thiện, quận Long Biên

      Theo quy định, cư dân sinh sống tại đường Đinh Đức Thiện sẽ đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu là trụ sở Công an quận Long Biên, địa chỉ tại số 1 phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Khoảng cách từ đường Đinh Đức Thiện đến trụ sở Công an quận Long Biên là khoảng 3.2km, mất khoảng 8 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      Các bước thực hiện thủ tục đăng ký nhập khẩu khi mua nhà đất được thực hiện một cách có tổ chức và chi tiết như sau:

      Bước 1: Đầu tiên, để bắt đầu quá trình đăng ký nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Đinh Đức Thiện, bạn cần đến cơ quan xã/phường địa phương, tại địa chỉ nơi ở mới của bạn. Tại đây, bạn sẽ thực hiện việc đăng ký tạm trú dài hạn và cung cấp đầy đủ các tài liệu cần thiết theo quy định của cơ quan.

      Bước 2: Sau khi đã hoàn thành bước đăng ký tạm trú dài hạn, bạn cần thông báo với cơ quan nơi đã đăng ký hộ khẩu trước đó về quyết định của bạn chuyển địa điểm thường trú và cần hủy đăng ký tại địa chỉ cũ. Việc này giúp cập nhật thông tin hộ khẩu của bạn theo địa chỉ mới.

      Bước 3: Tiếp theo, sau khi đã có thông báo hủy đăng ký ở địa chỉ cũ và hoàn tất việc đăng ký tạm trú dài hạn ở địa chỉ mới, bạn sẽ tiến hành thủ tục đăng ký nhập khẩu. Điều này thường được thực hiện tại cơ quan quản lý hộ khẩu của địa phương hiện tại, nơi bạn đang có địa chỉ thường trú. 

      Khi đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu, để hoàn tất thủ tục, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

      • Phiếu khai thay đổi nhân khẩu
      • Tờ khai thông tin nhân khẩu
      • Giấy xin chuyển hộ khẩu
      • Các tài liệu chứng minh chỗ ở mới hợp pháp

      Lệ phí thay đổi hộ khẩu ở các quận và phường là 15,000 VND và thời gian xử lý yêu cầu của người dân là 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ được chấp thuận, bạn sẽ nhận được sổ hộ khẩu mới. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất đường Đinh Đức Thiện, quận Long Biên cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thủ tục pháp lý khu mua nhà đất tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bắc Cầu, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Bây, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương