Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Epic Home

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Epic Home

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Thủ tục nhập khẩu là điều mọi người quan tâm khi mua chung cư. Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại chung cư Epic Home nhé!

      Chung cư Epic Home mang đến cho bạn một cuộc sống hiện đại và tiện nghi bởi nó tọa lạc ở một vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố, an ninh tốt, tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp với những thiết kế căn hộ hiện đại và thông minh. Trong bài viết này, hãy cùng Onehousing tìm hiểu về Epic Home cũng như địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu tại đây nhé!

      Giới thiệu khái quát về chung cư Epic home

      Chung cư Epic Home tọa lạc tại số 43 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ liêm, TP Hà Nội. Đây là một dự án căn hộ chung cư cao cấp. Được mệnh danh là 1 trong top các chung cư quận Bắc Từ Liêm, chung cư Epic Home được phát triển với mục tiêu mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-epic-home-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư Epic Home (Nguồn: cafeland)

      Từ chung cư Epic Home, chúng ta có thể dễ dàng đến các khu vực như Sân bay Nội Bài và đến trung tâm của thành phố Hà Nội bởi nó nằm ở vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại. Nằm trong khu vực phát triển nhanh chóng, chung cư Epic Home có tiềm năng phát triển và tăng giá trị trong tương lai.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-epic-home-onehousing-2

      Vị trí chung cư Epic Home trên bản đồ (Nguồn: chungcuhn24h)

      Chung cư Epic Home được thiết kế với các kiến trúc hiện đại và sang trọng. Căn hộ có diện tích đa dạng, được bố trí hợp lý và có kiến trúc thông minh, tận dụng được tối đa không gian sống. Với các tiện ích như khu vui chơi, sân chơi trẻ em, hồ bơi 4 mùa, phòng tập gym, spa và trung tâm thương mại( hệ thống siêu thị tiện lợi và shophouse), đây là nơi đáng để sống và các giác quan của bạn sẽ được đánh thức khi tận hưởng hết các tiện ích ở chung cư Epic Home

      Điểm cộng lớn cho chung cư thuộc hàng top của chung cư quận Bắc Từ Liêm là có hệ thống bảo vệ 24/7 cùng hệ thống camera giám sát để đảm bảo an ninh là an toàn cho cư dân một cách tuyệt đối.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Green Stars và Epic Home 

      Đọc tiếp

      Hộ gia đình mua chung cư làm thủ tục nhập khẩu thế nào?

      Vậy các hộ gia đình sinh sống tại chung cư quận Bắc Từ Liêm cần làm thủ tục nhập khẩu thế nào? Theo quy định tại Điều 22 của Luật Cư trú năm 2020, các quy định liên quan đến việc thay đổi đăng ký thường trú trong trường hợp di chuyển đến nơi ở hợp pháp được xác định như sau:

      • Người muốn thay đổi đăng ký thường trú phải nộp hồ sơ đăng ký tại cơ quan có thẩm quyền đăng ký cư trú của nơi mà họ đang cư trú.
      • Cơ quan đăng ký cư trú sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký thường trú, tiến hành kiểm tra và cấp phiếu tiếp nhận cho người đăng ký; công tác hướng dẫn sửa đổi và bổ sung hồ sơ sẽ được thực hiện nếu hồ sơ chưa đầy đủ.
      • Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ và đầy đủ, cơ quan đăng ký cư trú có trách nhiệm cập nhật thông tin về nơi ở mới của người đăng ký vào Cơ sở dữ liệu về cư trú và thông báo cho người đăng ký trong vòng 7 ngày; nếu đăng ký bị từ chối, cơ quan đăng ký phải cung cấp lý do từ chối bằng văn bản.
      • Trong khoảng thời gian 12 tháng tính từ ngày đủ điều kiện đăng ký, người đã đăng ký thường trú muốn di chuyển đến một nơi ở hợp pháp khác sẽ phải đăng ký đăng ký thường trú tại nơi ở mới theo quy định của Luật.

      Để thay đổi nơi đăng ký thường trú, quy trình cụ thể như sau:

      • Bước 1: Bạn phải tới cơ quan chính quyền của phường hoặc xã ở địa điểm mới để đăng ký tạm trú lâu dài.
      • Bước 2: Sau khi đã tạm trú đủ thời gian tại địa điểm mới, bạn phải trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện thủ tục cắt khẩu.
      • Bước 3: Tiến hành nhập khẩu vào nơi đã đăng ký thuộc tạm trú lâu dài ở bước 1. Khi hoàn thành bước này, thủ tục thay đổi nơi đăng ký thường trú sẽ được coi là đã hoàn tất.

      Các giấy tờ cần thiết trong quá trình chuyển hộ khẩu đến địa điểm mới gồm:

      • Phiếu khai báo về việc thay đổi hộ khẩu và thông tin nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu (theo Điều 28 của Luật Cư trú năm 2006).
      • Các giấy tờ khác nhằm chứng minh nơi ở hợp pháp tại chỗ ở mới.

      Thông thường hồ sơ sẽ được xem xét bởi cơ quan có thẩm quyền trong khoảng 15 ngày. Trong trường hợp không cấp sổ hộ khẩu mới, cơ quan đó sẽ cung cấp thông báo bằng văn bản giải thích lý do.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua chung cư Epic Home

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-epic-home-onehousing-3

      Đường đi từ chung cư Epic Home đến công an phường Cổ Nhuế 2 (Nguồn: Googlemap)

      Chung cư Epic Home nằm tại số 43 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khi mua chung cư Epic Home nằm tại Công an phường Cổ Nhuế 2 tại Khu đô thị Resco Cổ Nhuế thuộc phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm. Để di chuyển từ chung cư tới địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu này, các bạn chỉ cần di chuyển quãng đường dài 2km, tương đương 6 phút đi xe máy.

      Qua bài viết này, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu của chung cư Epic Home và khái quát qua về chung cư Epic Home. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về dự án và biết cách hoàn thành thủ tục pháp lý khi sinh sống tại chung cư Epic Home - chung cư quận Bắc Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm

      Dự án chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương