Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư CT4 Vimeco

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư CT4 Vimeco

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/10/2023
      Hộ gia đình mua chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy thì địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở đâu? Đọc ngay bài viết sau đây!

      Là một trong những dự án nổi bật tại thị trường chung cư quận Cầu Giấy, chung cư CT4 Vimeco thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Khi sinh sống tại đây, một trong vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu đó chính là vấn đề nhập hộ khẩu. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cũng như các loại giấy tờ cần thiết khi mua chung cư CT4 Vimeco mà bạn cần chuẩn bị. 

      Giới thiệu tổng quan về chung cư CT4 Vimeco

      Chung cư CT4 Vimeco nằm ở vị trí đắc địa trong khu đô thị Trung Hòa, thuộc quận Cầu Giấy, nằm ngay trên mặt đường lớn và rộng rãi. Vị trí này cung cấp sự thuận tiện về giao thông khi cư dân có thể tiếp cận dễ dàng với các tuyến đường quan trọng như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng và đường Láng…

      Chung cư CT4 Vimeco là dự án đầu tư xây dựng công trình hỗn hợp gồm nhà ở, văn phòng và dịch vụ thương mại. Dự án bao gồm một tòa tháp cao 39 tầng (không tính 2 tầng kĩ thuật và tầng mái). Trong đó, có 4 tầng hầm cung cấp đầy đủ chỗ để xe cho cư dân. Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 109.449 m2, với diện tích sàn phần nổi là 89.667 m2 (trải dài qua 39 tầng) và diện tích sàn phần ngầm là 19.772 m2 (bao gồm 4 tầng hầm).

      Tầng 1 của dự án được sử dụng làm sảnh sinh hoạt cộng đồng và dịch vụ thương mại. Từ tầng 2 đến tầng 5, có các khu vực văn phòng. Các căn hộ để ở nằm từ tầng 6 đến tầng 39, với tổng cộng 402 căn hộ tiêu chuẩn.

      Sở hữu thiết kế thông minh và tiện nghi, CT4 Vimeco cam kết mang đến cho quý khách hàng không gian sống thoải mái và tiện lợi. Mỗi căn hộ được tối ưu hóa về diện tích và bố trí để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo ra không gian sống tối ưu.

      Hệ thống an ninh chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm đảm bảo an ninh 24/7 cho chung cư CT4 Vimeco. Tất cả các tiện ích và dịch vụ tại dự án này được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Với những điểm mạnh nói trên, chung cư CT4 Vimeco là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi tại thị trường chung cư quận Cầu Giấy.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-ct4-vimeco-n17t-onehousing-1

      Chung cư CT4 Vimeco nằm ở vị trí đắc địa trong Khu đô thị Trung Hòa (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập hộ khẩu cho hộ gia đình mua chung cư CT4 Vimeco

      Nhập hộ khẩu được hiểu là việc người dân đăng ký thông tin về nơi ở lâu dài, ổn định của mình và gia đình với cơ quan có thẩm quyền tại địa phương. Thông tin này được ghi nhận là địa chỉ thường trú trong sổ hộ khẩu. Theo quy định của Luật Cư trú 2020 thì nhập khẩu thực chất là thủ tục đăng ký thường trú của công dân.

      Cũng theo quy định trong luật này, việc thay đổi nơi đăng ký thường trú trong trường hợp chuyển chỗ ở hợp pháp được thực hiện như sau:

      • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tiến hành đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan phường hoặc xã tại nơi ở mới của bạn.
      • Bước 2: Sau khi bạn đã tạm trú đủ thời gian ở nơi mới, bạn cần quay lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để có thể cắt khẩu (đây là bước quan trọng để thực hiện thay đổi nơi đăng ký thường trú).
      • Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ phải làm các thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký để ở dài hạn, tương tự như bước 1. Sau khi hoàn thành bước này, bạn sẽ hoàn tất thủ tục thay đổi nơi đăng ký thường trú.

      Các giấy tờ cần thiết cho quá trình này bao gồm phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu và tờ khai nhân khẩu, giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của Luật Cư trú ban hành năm 2006, và các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp tại nơi mới của bạn. 

      Sau khi bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu, cơ quan có thẩm quyền sẽ tiếp nhận hồ sơ và tiến hành kiểm duyệt. Sau 15 ngày cơ quan sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho bạn nếu hồ sơ đạt yêu cầu. Trong trường hợp hồ sơ không được phê duyệt, đơn vị phụ trách sẽ cung cấp văn bản ghi rõ lý do không cấp hộ khẩu mới để bạn có thể điều chỉnh. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-ct4-vimeco-n17t-onehousing-1

      Cần chuẩn bị đầy đủ thủ tục nhập khẩu theo yêu cầu (Nguồn: Công an tỉnh Hà Nam)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư CT4 Vimeco ở đâu?

      Nếu bạn mua chung cư CT4 Vimeco và đang cần thực hiện thủ tục nhập khẩu, bạn có thể đến công an phường Trung Hòa tại địa chỉ số 73 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư CT4 Vimeco đến công an phường Trung Hòa chỉ khoảng 2km, tương đương với 8 - 10 phút đi xe, vô cùng thuận tiện cho cư dân. 

      Cơ quan làm việc trong giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật, nghỉ lễ, nghỉ tết. Người dân liên hệ làm việc trong khung giờ như sau:

      • Giờ làm việc buổi sáng: từ 7h30 đến 12h00
      • Giờ làm việc buổi chiều: từ 13h30 đến 17h00

      Hiện nay, lệ phí nhập hộ khẩu tại các quận và phường tại địa bàn thành phố Hà Nội là 15.000 đồng, trong khi tại các khu vực khác là 8.000 đồng. Tuy nhiên, mức lệ phí có thể thay đổi theo thời gian và quy định cụ thể của địa phương, vì vậy để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất về lệ phí nhập hộ khẩu, bạn nên liên hệ với cơ quan quản lý dân cư tại quận hoặc phường của bạn hoặc kiểm tra thông tin trên trang web chính thức của chính quyền địa phương.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-ct4-vimeco-n17t-onehousing-1

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư CT4 Vimeco (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cùng bạn đọc tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với các hộ gia đình mua chung cư CT4 Vimeco cùng các giấy tờ cần chuẩn bị. OneHousing hy vọng những chia sẻ hữu ích của bài viết sẽ giúp quá trình mua bán căn hộ chung cư quận Cầu Giấy của bạn đọc thuận tiện và dễ dàng hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Dự án chung cư CT4 Vimeco quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư CT4 Vimeco không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương