Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua căn hộ Khu Đô Thị Thanh Hà

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua căn hộ khu Đô Thị Thanh Hà

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/10/2023
      Tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua căn hộ tại khu Đô Thị Thanh Hà trong bài viết ngày hôm nay của OneHousing.

      Nhập khẩu chung cư là thủ tục pháp lý không thể thiếu do pháp luật quy định về cư trú đối với những cá nhân, gia đình khi mua căn hộ tại các dự án nói chung và tại Khu Đô Thị Thanh Hà nói riêng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ thông tin tới bạn địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua căn hộ Khu Đô Thị Thanh Hà và hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện thủ tục này.

      Một vài thông tin về dự án chung cư tại khu Đô Thị Thanh Hà

      Khu Đô Thị Thanh Hà là dự án của chủ đầu tư Tập đoàn Mường Thanh, được quy hoạch trên địa bàn hai phường Phú Lương, Kiến Hưng thuộc quận Hà Đông và xã Cự Khê thuộc huyện Thanh Oai, Hà Nội. Quy mô dự án lên tới 416ha, phát triển các loại hình chủ yếu là chung cư, biệt thự, nhà liền kề,...

      Các khu chung cư cao tầng trong dự án Khu Đô Thị Thanh Hà được quy hoạch tại những trục giao thông lớn, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Từ dự án dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích hiện đại như Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bộ Công an, Quận ủy Hà Đông, Chợ Hà Đông, Siêu thị Metro, BigC, Khu đô thị Văn Quán, Khu đô thị Xa La,...

      Tổng diện tích xây dựng dành cho loại hình căn hộ chung cư cao tầng trong khuôn viên dự án Khu Đô Thị Thanh Hà là 16ha. Khu đô thị bao gồm 6 dự án chung cư cao cấp, mỗi dự án sở hữu từ 2 - 6 tòa tháp căn hộ. Hiện tại dự án chung cư Thanh Hà đã đưa vào khai thác 26 tòa can hộ cao tầng.

      Các tòa chung cư tại khu Đô Thị Thanh Hà (Nguồn: Chung cư Thanh Hà)

      Tại tầng 1 của các tòa chung cư là khu mua sắm, thương mại; từ tầng 2 trở lên là các căn hộ có diện tích đa dạng từ 47m2 - 56m2 - 64m2 - 70m2 - 76m2 - 80m2 với thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình hoặc người độc thân ưa chuộng không gian sống rộng rãi.

      Ngoài ra, cư dân sinh sống tại đây còn có cơ hội thừa hưởng tiện ích chung của Khu Đô Thị Thanh Hà. Được xây dựng theo tiêu chuẩn khu đô thị sinh thái, đầu tư mạnh vào không gian cây xanh và diện tích mặt nước với tỷ lệ lớn. Đây chính là điểm vượt trội Khu Đô Thị Thanh Hà so với khu đô thị khác.

      Hồ điều hòa mang đến không gian trong lành cho khu đô thị (Nguồn: Batdongsan)

      Khu phức hợp thể thao được trang bị hệ thống sân chơi đa năng chuyên nghiệp, với đa dạng loại hình như bóng rổ, bóng đá, tennis, cầu lông, bể bơi… đáp ứng nhu cầu rèn luyện của cư dân. Sân chơi giải trí hiện đại, thiết kế độc đáo, các gia đình có thể tổ chức tiệc BQQ, picnic tại những thảm cỏ ngay trong khuôn viên dự án.

      Khu phức hợp thể thao tại Khu Đô Thị Thanh Hà (Nguồn: Batdongsan)

      Khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua căn hộ tại khu Đô Thị Thanh Hà

      Về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu hoặc các thủ tục liên quan tới nơi cư trú, cá nhân hoặc gia đình sẽ tới Đội Quản lý Hành chính về Trật tự Xã hội tại địa phương. Cụ thể, đối với những cư dân có ý định sở hữu căn hộ Khu Đô Thị Thanh Hà, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu là tại Công an huyện Thanh Oai.

      Công an huyện Thanh Oai có địa chỉ cụ thể tại tổ 1 phố Kim Bài thuộc thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Khoảng cách từ dự án đến Công an huyện là 12,8km thông qua Quốc lộ 21B và đường Bờ Sông.

      Bộ phận tiếp dân tại Công an huyện Thanh Oai làm việc theo khung giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ, nghỉ tết. Cá nhân có thể tới làm thủ tục vào hai khung giờ sau:

      • 7h30 đến 12h buổi sáng.
      • 13h30 đến 17h buổi chiều.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại Công an huyện Thanh Oai (Nguồn: Tạp chí Ngày Mới Online)

      Chi tiết về thủ tục nhập khẩu dành cho hộ gia đình khi mua chung cư

      Nhập hộ khẩu có thể hiểu là việc cá nhân tới cơ quan có thẩm quyền để đăng ký thông tin về nơi ở lâu dài và ổn của mình, được ghi trực tiếp vào sổ hộ khẩu. Nhập khẩu theo quy định trong Luật Cư trú năm 2020 chính là thủ tục đăng ký thường trú của công dân.

      Luật Cư trú năm 2020 có đưa ra quy định liên quan tới việc thay đổi nơi đăng ký thường trú, với trường hợp công dân chuyển chỗ ở hợp pháp thì trong 12 tháng phải có trách nhiệm làm thủ tục chuyển đổi nơi đăng ký. Cơ quan có thẩm quyền tạo điều kiện thuận lợi để công dân thực hiện thủ tục pháp lý này.

      • Bước 1: Cá nhân tới cơ quan nhà nước phường, xã cư trú tại nơi ở mới để đăng kí tạm trú dài hạn.
      • Bước 2: Sau khi đủ thời gian tạm trú tại nơi ở mới, cá nhân quay về nơi đăng ký cũ để cắt khẩu.
      • Bước 3: Thực hiện các thủ tục nhập khẩu tại nơi đăng kí tạm trú dài hạn (địa điểm đăng kí tại bước 1).

      Giấy tờ chuẩn bị để làm thủ tục chuyển hộ khẩu sang nơi ở mới bao gồm: tờ khai nhân khẩu, phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu; mẫu giấy chuyển hộ khẩu và các giấy tờ có giá trị chứng minh nơi ở hợp pháp. Sau khi tiếp nhận hồ sơ 15 ngày, cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp hộ khẩu mới cho người đăng kí.

      Trên đây OneHousing đã mang tới cho bạn đọc thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho gia đình mua chung cư Khu Đô Thị Thanh Hà. Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các thủ tục pháp lý để chính thức sở hữu không gian sống chất lượng và tiện nghi tại khu căn hộ Khu Đô Thị Thanh Hà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có các trường mầm non nào?

      Gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có trường liên cấp nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương