Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm ngay trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và nhà đất tại phố Tôn Quang Phiệt nói riêng luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Khi mua nhà đất tại phố Tôn Quang Phiệt thì địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình là ở đâu?

       Nếu bạn có thắc mắc trên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để có thêm thông tin chi tiết.

      Thông tin tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

      Về vị trí

      Quận Bắc Từ Liêm nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, cách trung tâm khoảng 10km. Quận tiếp giáp với nhiều quận huyện khác như sau:

      • Giáp với quận Tây Hồ về phía Đông
      • Giáp với quận Cầu Giấy về phía Đông Nam
      • Giáp với huyện Hoài Đức và Đan Phượng về phía Tây
      • Giáp với quận Nam Từ Liêm về phía Nam
      • Giáp với huyện Đông Anh về phía Bắc

      Quận có tổng diện tích là 45,24 km2 và được phân chia thành 13 phường gồm: Đức Thắng, Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Liên Mạc, Thụy Phương, Thượng Cát, Minh Khai, Tây Tựu, Phúc Diễn, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Phú Diễn.

      Dân số của quận tính đến năm 2020 là 240.605 người với mật độ dân số là 7.529 người/km2. Quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là một trong những quận nhộn nhịp, sôi động về kinh tế - xã hội, dân cư đông đúc. 

      Ngoài ra, nhờ vị trí thuận tiện, tiếp giáp với nhiều quận huyện lớn, phát triển nhanh, quận Bắc Từ Liêm có tiềm năng phát triển thành một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố Hà Nội.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-ton-quang-phiet-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Bản đồ hành chính của quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Về văn hóa - xã hội

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận có nhiều di tích lịch sử nhất tại thành phố Hà Nội. Quận có 133 di tích trong đó 58 di tích xếp hạng di tích lịch sử văn hóa, 26 di tích xếp hạng kháng chiến, 11 di tích được gắn biển. 

      Một vài di tích nổi tiếng của quận là: Chùa Kỳ Vũ, Đình Chèm, Đông Ngạc, Miếu Đồng Cổ, Đình Đăm Tây Tựu, Làng hoa Tây Tựu, Công trình thủy lợi Chèm,...

      Trên địa bàn quận còn có một công trình lớn của Thủ đô là công viên Hòa Bình. Công viên được xây dựng theo hướng hiện đại, đa dạng các hoạt động. Là một địa điểm lý tưởng để người dân thư giãn, vui chơi, cắm trại cùng gia đình và bạn bè vào các dịp cuối tuần.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-ton-quang-phiet-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Công viên Hòa Bình tọa lạc trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Cơ sở hạ tầng của khu vực

      Quận Bắc Từ Liêm sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Đại lộ Thăng Long, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Trãi, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Lưu Hữu Phước, Vành đai 3, đường 70,... Ngoài ra, quận cũng đang trong quá trình khai thác và xây dựng thêm nhiều tuyến đường mới trong tương lai.

      Hệ thống giao thông của quận Bắc Từ Liêm ngày càng đồng bộ và phát triển, đáp ứng nhu cầu lưu thông của quận và toàn thành phố. Quận có khả năng kết nối đến mọi địa điểm trong thành phố, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km, cách sân bay Nội Bài khoảng 30km,... Ngoài ra, việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận tại khu vực phía Bắc cũng trở nên dễ dàng nhờ sở hữu các tuyến đường huyết mạch của thủ đô.

      Quận Bắc Từ Liêm cũng tập trung xây dựng và đẩy mạnh các khu đô thị lớn. Một số khu đô thị lớn của quận như: Khu đô thị ngoại giao đoàn Xuân Đỉnh, Khu đô thị Nam Thăng Long, Khu đô thị Tây Tựu…

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-ton-quang-phiet-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị ngoại giao đoàn trên địa bàn quận (Nguồn: Ngoại giao đoàn)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Tôn Quang Phiệt

      Đọc tiếp

      Khả năng kết nối

      Phố Tôn Quang Phiệt là một tuyến đường thuộc phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm. Tuyến phố có độ dài 550m bắt đầu từ ngã ba đường Phạm Văn Đồng, đối diện cổng Khu đô thị Geleximco đến ngã ba Khu đô thị Nam Cường. Đường Tôn Quang Phiệt được lấy theo tên của nhà chính trị, nhà thơ, nhà sử học, nhà giáo Tôn Quang Phiệt.

      Phố Tôn Quang Phiệt tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, phố Trần Cung và đường Hoàng Quốc Việt. Với vị trí này, cư dân sống tại đây có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm khác trong thành phố một cách nhanh chóng.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-ton-quang-phiet-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phố Tôn Quang Phiệt (Nguồn: Google Maps)

      Tiềm năng bất động sản tại phố Tôn Quang Phiệt

      Là một quận có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhiều dự án được đầu tư lớn nên bất động sản quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là một miền đất hứa, được nhiều nhà đầu tư quan tâm. 

      Ngoài ra, quận còn có lợi thế là cửa ngõ giao thông phía Bắc của thành phố nên giá bất động sản tại đây ngày càng tăng cao.

      Không chỉ nhận được sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư, bất động sản quận Bắc Từ Liêm cũng được nhiều người dân quan tâm bởi ngày càng có nhiều người lựa chọn nơi đây là nơi an cư lạc nghiệp. Phân khúc đất thổ cư giá rẻ tại quận Bắc Từ năm trước đây có sự tăng trưởng rất chậm nhưng từ năm 2018, phân khúc này đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ khi người dân ngày càng ưa chuộng khu vực này bởi có vị trí thuận tiện và đầy đủ tiện ích. 

      Hiện tại, giá nhà đất tại quận Bắc Từ Liêm giao động từ 40 - 300 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng nhà,... 

      Bất động sản tại phố Tôn Quang Phiệt cũng được đánh giá là có tiềm năng lớn trong tương lai nhờ được thừa hưởng những lợi thế của quận Bắc Từ Liêm. Nơi đây vừa có vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển ra các con đường lớn, vừa có nhiều tiện ích, gần các khu đô thị lớn. 

      Giá nhà đất tại đây có sự chênh lệch lớn, dao động từ 102 - 330 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023).

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối khi mua nhà đất tại phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Tôn Quang Phiệt là cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm. Cơ quan có địa chỉ tại tòa nhà CT4C, phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

      Thời gian làm việc của cơ quan là giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 7h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-ton-quang-phiet-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Trụ sở Cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Nguyễn Văn Thành)

      Để làm thủ tục nhập khẩu, người dân cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ như sau: Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, Sổ hộ khẩu, Tờ khai nhân khẩu, Các giấy tờ chứng minh nơi đăng ký hộ khẩu cũ và mới là hợp pháp. Giấy xác nhận đồng ý của chủ hộ khẩu hiện tại, các giấy tờ khác theo yêu cầu (nếu có),...

      Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ, sau 15 ngày làm việc, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm sẽ tiến hành cấp sổ hộ khẩu cho người đăng ký thường trú tại phố Tôn Quang Phiệt. Lệ phí làm thủ tục nhập khẩu là 15.000 đồng theo quy định của nhà nước.

      Trên đây là một số thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khu mua nhà đất tại phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm. Bài viết hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Sùng Khang, quận Bắc Từ Liêm

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương