Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lộc, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lộc, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/12/2023
      Phố Lộc, quận Bắc Từ Liêm đang nhận được sự quan tâm lớn của người mua bán bất động sản. Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho gia chủ các bất động sản quận Bắc Từ Liêm tại khu vực này ở đâu?

      Các dự án bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang trở thành điểm sáng với sự đô thị hóa ngày càng đồng bộ, hiện đại. Một trong những thông tin được người mua bán bất động sản quận Bắc Từ Liêm quan tâm chính là địa điểm làm thủ tục nhập khẩu. Cùng OneHousing tìm hiểu nơi thực hiện thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lộc, quận Bắc Từ Liêm. 

      Tổng quan về phố Lộc, quận Bắc Từ Liêm

      Phố Lộc là một trong những tuyến đường ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Con phố này cũng gần những tuyến đường huyết mạch của Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông đến các khu vực khác trong nội thành. 

      Phố Lộc bắt đầu từ vị trí giao với ngõ 355 Xuân Đỉnh kéo dài đến đoạn giao với phố Đỗ Nhuận, đồng thời trên tuyến phố này cũng có đoạn giao với ngõ 207 Xuân Đỉnh. 

      Phố Lộc có sự kết hợp hài hòa giữa các tiện ích dân sinh và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đây là nơi tập trung nhiều cửa hàng, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và các cơ sở dịch vụ khác. Ngoài ra, phố cũng có một số khu vực dành cho các hoạt động vui chơi giải trí, từ các quán karaoke cho đến các trung tâm thể dục, sân bóng… Tất cả tạo nên một khu kinh tế phát triển sầm uất và sôi động.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-loc-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Vị trí phố Lộc trên bản đồ hành chính (Nguồn: Google Maps)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Lộc, quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Khu vực Bắc Từ Liêm đang trở thành trung tâm mới của Hà Nội với nhiều dự án hạ tầng và cơ sở hạ tầng đang được quy hoạch. Bất động sản quận Bắc Từ Liêm, đặc biệt ở khu vực phố Lộc, đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư nhờ có tiềm năng phát triển lớn. 

      Thuận tiện cho việc di chuyển

      Một trong những ưu điểm quan trọng của việc sở hữu bất động sản tại đây là sự thuận tiện trong việc di chuyển. Những căn nhà mặt phố trong khu vực này không chỉ có vị trí đắc địa mà còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích cần thiết như trường học, bệnh viện, siêu thị và các dịch vụ tiện ích khác. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày mà còn làm tăng giá trị của bất động sản.

      Thuận lợi cho việc kinh doanh

      Những căn nhà mặt tiền ở phố Lộc thu hút sự chú ý của những người làm kinh doanh với nguồn thu nhập ổn định thông qua việc cho thuê. Điều này làm tăng giá trị của bất động sản quận Bắc Từ Liêm và đồng thời mang lại lợi ích dài hạn cho chủ nhà. Một căn nhà mặt tiền tại phố Lộc có diện tích từ 40m2 trở lên có thể cho thuê với mức giá trung bình từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-loc-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm ở khu vực phố Lộc  (Nguồn: Cafeland)

      Tiềm năng tăng giá

      Trên thực tế, đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm đã trải qua một biến đổi đáng kể trong thời gian gần đây. Trước đây giá đất tăng trưởng không quá cao, tuy nhiên từ năm 2018, sự tăng giá đã trở nên rõ rệt so với cùng kỳ thời gian trước. Điều này tạo ra một cơ hội đặc biệt cho những người đang quan tâm đến bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Đồng thời, quá trình đô thị hóa diễn ra với tốc độ nhanh chóng và quỹ đất gần mặt đường lớn ngày càng khan hiếm cũng là một lợi thế lớn cho chủ nhà vì họ đang sở hữu một tài sản quý giá.

      Dù nằm trong tầm bán kính cách trung tâm Hà Nội từ 15- 20km, nhưng với giá thành rẻ hơn các quận nội thành khác, cùng với tốc độ đô thị hóa ở phía Tây đang diễn ra nhanh chóng, bất động sản quận Bắc Từ Liêm vẫn thu hút nhiều nhà đầu tư.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Lộc, quận Bắc Từ Liêm

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm tại khu vực phố Lộc nằm trong địa phận phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Vì vậy, hộ gia đình ở khu vực này muốn thực hiện thủ tục nhập khẩu có thể đến Cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm. 

      Trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm tọa lạc tại tòa nhà CT4C, phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu nằm cách phố Lộc khoảng 7,7km, thời gian di chuyển tầm 16 phút. Khoảng cách này cũng tương đối dễ dàng cho chủ hộ bất động sản quận Bắc Từ Liêm đi đến để thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-loc-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Bản đồ đường từ phố Lộc đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

      Trên đây là những thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lộc, quận Bắc Từ Liêm. Trước khi quyết định đầu tư bất động sản quận Bắc Từ Liêm, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, xu hướng phát triển và tham vấn ý kiến từ các chuyên gia. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phú Kiều, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương