Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liê

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm ngay trong bài viết này.

      Phố Lê Văn Hiến là một trong những con phố sầm uất, dân cư đông đúc, tiện ích đa dạng thuộc quận Bắc Từ Liêm. Thị trường bất động sản tại đây luôn sôi động và được nhiều người quan tâm. Bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lê Văn Hiến.

      Tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

      Vị trí khu vực

      Quận Bắc Từ Liêm nằm dọc bờ phía Nam sông Hồng, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Tây. Quận có vị trí đắc địa khi tiếp giáp với nhiều quận huyện lớn của thành phố như quận Tây Hồ, quận Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm, huyện Đông Anh, huyện Hoài Đức và huyện Đan Phượng.

      Với vị trí này, quận Bắc Từ Liêm đang dần trở thành vùng kinh tế trọng điểm của thủ đô Hà Nội. Nơi đây còn là cửa ngõ giao thông phía Tây Bắc của thủ đô nên quận có vai trò quan trọng trong việc kết nối các vùng kinh tế trọng điểm của nội - ngoại thành và các tỉnh lân cận. Vì vậy, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội - đô thị của quận trong tương lai là rất lớn.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-le-van-hien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Vị trí thuận tiện của quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Đô thị)

      Hành chính của quận

      Hiện nay, sau quá trình phát triển và điều chỉnh diện tích đất, quận thành lập 13 phường gồm Xuân Tảo, Xuân Đỉnh, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Phú Diễn, Liên Mạc, Phúc Diễn, Đông Ngạc, Đức Thắng, Minh Khai, Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2. 

      Tổng diện tích của quận là 45,24km2 với dân số năm 2020 là 340.605 người và mật độ dân số đạt 7.529 người/km2 (Nguồn: Wikipedia)

      Hạ tầng giao thông

      • Hệ thống đường bộ

      Quận Bắc Từ Liêm sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội như Đại Lộ Thăng Long, Vành đai 3, Hồ Tùng Mậu, Hàm Nghi, Nguyễn Trãi, Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Đường 70,... Nhiều tuyến đường mới đang được khởi công xây dựng trên địa bàn quận như đường từ Đường 70 đến Aeon Mall Hà Đông, đường từ Công viên Thiên văn học đến Đại Mỗ, đường Lê Quang Đạo kéo dài,...

      Quận cũng chú trọng nâng cấp, mở rộng các tuyến đường cũ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, giúp việc giao thương, vận chuyển hàng hóa của người dân được dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-le-van-hien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Giao thông nhộn nhịp tại quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Cafeland)

      • Hệ thống đường sắt

      Các tuyến đường sắt đô thị đi qua địa bàn quận như tuyến số 2 (Thượng Đình - Nội Bài), tuyến số 3 (Nhổn - Yên Sở - Sơn Tây), tuyến số 4 (Bắc Thăng Long - Liên Hà), tuyến số 6 (Ngọc Hồi - Nội Bài), tuyến số 7 (Hà Đông - Mê Linh), tuyến số 8 (Dương Xá - An Khánh). Trong đó, tuyến số 3 đang trong giai đoạn thi công và tuyến số 2 đang được đầu tư xây dựng.

      • Hệ thống giao thông công cộng

      Quận có nhiều các trạm bus với nhiều tuyến bus như tuyến 05, 14, 20A, 20B, 20C, 27, 28, 29, 32, 49,... và có nhiều điểm trung chuyển như Nhổn, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh, Phú Diễn, Đông Ngạc,...

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phúc Lý, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm

      Khả năng kết nối

      Phố Lê Văn Hiến là một tuyến đường thuộc Phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm. Tuyến phố có chiều dài khoảng 600m, bắt đầu từ đường Đức Thắng, kết thúc trên đường Sông Nhuệ đoạn tiếp giáp với Sông Nhuệ. 

      Nơi đây được đánh giá là có vị trí giao thông thuận tiện khi cách đường Vành đai 3 chỉ 1,5km, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như Phố Viên, Hoàng Tăng Bí, Đức Thắng,...

      Ngoài ra, tuyến phố còn có tổ hợp trực thuộc Học viện Tài Chính tại số 58 Lê Văn Hiến gồm trường học, ký túc xá, bể bơi, sân bóng. Phố Lê Văn Hiến cũng là nơi đặt trụ sở của một số ban ngành như Trụ sở công an phường Đức Thắng, Chi cục kiểm dịch thực vật vùng 5,... Chính vì vậy, tuyến phố này là nơi có dân cư đông đúc và hoạt động mua bán, giao thương diễn ra nhộn nhịp, tấp nập.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-le-van-hien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Học viện Tài chính tại số 58 Lê Văn Hiến (Nguồn: VnExpress)

      Tiềm năng bất động sản của khu vực

      Phố Lê Văn Hiến không chỉ là một tuyến đường giao thông quan trọng của quận Bắc Từ Liêm mà còn là khu vực tập trung nhiều địa điểm nổi bật như trường học, trụ sở công an, các hoạt động kinh doanh, dịch vụ ăn uống đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tuyến đường này cũng kết nối với các tuyến đường lớn một các dễ dàng nên việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. 

      Nhu cầu mua đất, mua nhà ở của người dân tại khu vực này ngày càng tăng cao. Nguyên nhân là bởi khu vực này có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và cũng là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

      Với vị trí thuận tiện, quy hoạch hạ tầng, cơ sở giao thông đồng bộ và hiện đại, nhu cầu mua bán nhà ở tăng cao, thị trường bất động sản tại phố Lê Văn Hiến được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển. Trong tương lai, giá nhà đất tại đây dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao.

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà đất phố Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm dao động từ 108 đến 320 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, số tầng và tình trạng của căn nhà.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm

      Về địa điểm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm là Công an quận Bắc Từ Liêm. Địa chỉ của Trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm là tòa CT6C, phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khoảng cách từ phố Lê Văn Hiến đến Trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm là 7.9km.

      Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp công dân trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, thời gian sáng từ 7h30 đến 12h, chiều từ 13h đến 17h. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-le-van-hien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Nguyễn Văn Thành)

      Về hồ sơ cần chuẩn bị

      Hồ sơ cần chuẩn bị khi làm thủ tục nhập khẩu gồm:

      • Sổ hộ khẩu
      • Tờ khai nhân khẩu
      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu
      • Giấy xác nhận đồng ý của chủ hộ khẩu hiện tại
      • Các giấy tờ chứng minh nơi đăng ký hộ khẩu cũ và mới là hợp pháp

      Về quy trình làm thủ tục

      Các bước tiến hành khi làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khi mua nhà đất tại phố Lê Văn Hiến như sau:

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại phố Lê Văn Hiến, phường Đức Thắng tại cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm.
      • Bước 2: Trở lại nơi đăng ký thường trú cũ để xin cắt hộ khẩu sau khi tạm trú đủ thời gian.
      • Bước 3: Đến cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm để hoàn tất thủ tục nhập khẩu mới.

      Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm sẽ tiến hành cấp sổ hộ khẩu mới sau 15 ngày. Theo quy định của nhà nước, lệ phí nhập hộ khẩu tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm là 15.000 đồng.

      Trên đây là một số thông tin về địa chỉ làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khu mua nhà đất tại phố Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm. Bài viết hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Sùng Khang, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương