Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phan Bá Vành, quận Bắc Từ

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phan Bá Vành, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Bạn đang có dự định mua nhà đất tại đường Phan Bá Vành, quận Bắc Từ Liêm và muốn biết các địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình tại đây? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp thông tin đến với bạn.

      Gia đình của bạn đang có kế hoạch mua nhà đất tại đường Phan Bá Vành, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và muốn biết các địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại khu vực này? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết nhất về các địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đây.

      Tổng quát về đường Phan Bá Vành

      • Vị trí: Đường Phan Bá Vành thuộc phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đường bắt đầu từ ngã tư giao giữa hai đường Cầu Noi và Phố Viên kéo dài tới đường Hoàng Công Chất.
      • Chiều dài: Đường Phan Bá Vành có chiều dài khoảng 1,5km.

      Vị trí đường Phan Bá Vành trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Khu vực xung quanh đường Phan Bá Vành có nhiều trường học như trường tiểu học Cổ Nhuế, trường mầm non Gia Bảo, trường đại học Mỏ địa chất, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường,... nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu về giáo dục của người dân trong khu vực.
        • Cơ sở y tế: Xung quanh khu vực đường Phan Bá Vành có nhiều cơ sở chăm sóc y tế như bệnh viện Phương Đông, phòng khám Y học Cổ truyền Phúc Đức, quầy thuốc Ngọc Lan,... giúp người dân có thể yên tâm hơn về cơ sở y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại khu vực.
        • Trung tâm thương mại và mua sắm: Xung quanh khu vực đường Phan Bá Vành tập trung một số trung tâm thương mại như Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, MM Mega Market, The Garden Shopping Center giúp người dân tiếp cận được lối sống tiện nghi, đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.
        • Giao thông: Từ đường Phan Bá Vành, cư dân có thể kết nối với nhiều tuyến đường khác trong quận như đường Cầu Noi, đường Phố Viên, đường Hoàng Công Chất, quốc lộ 32,...

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Phan Bá Vành và bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Ưu điểm của nhà đất đường Phan Bá Vành, bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong số những quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Quận tập trung kết nối với nhiều tuyến đường lớn như đường quốc lộ 32 nối với đường đi đến Phú Thọ, Điện Biên, Lai Châu, Hoà Bình, Sơn Tây,... Bất động sản quận Bắc Từ Liêm những năm gần đây luôn phát triển mạnh về cả cơ sở hạ tầng lẫn giao thông. Nhờ đó, bất động sản quận Bắc Từ Liêm vẫn luôn là địa điểm thu hút sự chú ý của người dân và các nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển và sinh lời của khu vực này trong tương lai.

      Đường Phan Bá Vành là một trục đường lớn tại phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm nên có rất nhiều tiện ích đa dạng từ trường học, các trung tâm thương mại, các bệnh viện và là nơi kết nối với nhiều tuyến đường chính trong quận. Khu vực đường Phan Bá Vành cũng rất đa dạng nhiều loại hình đất đai như nhà ở, văn phòng,... giúp người dân dễ dàng đầu tư và sử dụng hơn.

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm không ngừng phát triển và mở rộng (Nguồn: cafef)

      Nhược điểm của nhà đất đường Phan Bá Vành, bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm hiện nay đang trong tình trạng khan hiếm nguồn cung do mật độ dân số tăng qua mỗi năm. Sự phát triển nhanh chóng về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng khiến lượng đất đai giảm dần. Giá trị bất động sản quận Bắc Từ Liêm cũng cao hơn so với nhiều khu vực khác. Do vậy, người dân cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn mua nhà đất tại đây.

      Đường Phan Bá Vành là một con đường tiếp giáp với sông Nhuệ nên diện tích xung quanh của đường khá nhỏ hẹp, vì thế nhà đất tại đây không phù hợp với những người ưa không gian rộng hay những gia đình có ô tô và muốn đi ô tô trong khu vực này.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại đường Phan Bá Vành, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phan Bá Vành là cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm. 

      Công an quận Bắc Từ Liêm

      • Địa điểm: Số 20 Phú Kiều, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Số điện thoại: 02433860232
      • Khoảng cách từ đường Phan Bá Vành đến Công an quận Bắc Từ Liêm là 3,7km.

      Công an quận Bắc Từ Liêm là cơ quan hành chính của Công an thành phố Hà Nội tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Công an quận Bắc Từ Liêm là nơi chuyên quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự của quận Bắc Từ Liêm. Đây là một địa điểm làm thủ tục nhập khẩu uy tín, nhanh gọn, an toàn dành cho người dân và các hộ gia đình khi muốn định cư tại đường Phan Bá Vành.

      Hình ảnh bên ngoài trụ sở công an quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: conganquanbactuliem)

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phan Bá Vành, quận Bắc Từ Liêm. Qua bài viết này, OneHousing mong rằng những hộ gia đình đang có dự định mua nhà đất tại đường Phan Bá Vành, quận Bắc Từ Liêm sẽ tìm được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu phù hợp, an toàn và tiết kiệm thời gian nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Châu Đài, quận Bắc Từ Liêm

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương