Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Giản Thanh, quận 10

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Giản Thanh, quận 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Nguyễn Giản Thanh, quận 10 là ở đâu? Xem ngay thông tin về cơ quan hành chính làm thủ tục nhập khẩu ngay sau đây.

      Khu vực đường Nguyễn Giản Thanh tại Quận 10 là một trong những bất động sản TP.HCM có an ninh tốt, quy hoạch hạ tầng giao thông đẹp, hiện đại cùng với mức giá bán hợp lý. Khi mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Giản Thanh xong, bạn sẽ cần làm các thủ tục để hoàn tất việc nhập khẩu sinh sống tại khu vực này. Vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu hiện nay là ở đâu, cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

      Thông tin về Quận 10 và đường Nguyễn Giản Thanh

      Quận 10 là quận nội thành nằm ở phía Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích tự nhiên 571,81 ha (chiếm 0,24% diện tích của toàn thành phố). Về vị trí hiện nay, Quận 10 được đánh giá là khu vực sở hữu khả năng kết nối giao thông thuận tiện hàng đầu giữa các quận huyện trong thành phố.

      • Phía đông của quận giáp với Quận 3
      • Phía tây của quận giáp với Quận 11
      • Phía nam của quận giáp với Quận 5 
      • Phía bắc của quận giáp với quận Tân Bình

      Hệ thống hạ tầng giao thông trong quận có nhiều tuyến đường chính như đường Cách Mạng Tháng Tám, đường 3/2, đường Lý Thường Kiệt, đường Sư Vạn Hạnh, đường Lạc Long Quân, đường Lê Hồng Phong, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Nguyễn Tri Phương… Đây đều là những con đường lớn và quen thuộc với nhiều người dân trong thành phố. Về các hoạt động kinh tế hiện nay ở trong Quận 10 cũng diễn ra khá sôi động và nhộn nhịp. Người dân tại đây vẫn hay coi Quận 10 không khác gì một thành phố thu nhỏ khi mà các cửa hàng kinh doanh trong quận rất đa dạng và có tiềm năng đầu tư cực tốt.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-gian-thanh-quan-10-onehousing-1

      Bản đồ các vị trí khu vực trong Quận 10 (Nguồn: Google Maps)

      Trong số các khu dân cư có tại Quận 10 hiện nay, Cư xá Bắc Hải là địa điểm mà không chỉ người dân trong quận mà cả những người dân đang sinh sống trong Thành phố Hồ Chí Minh đều biết tới. Với không gian yên tĩnh và nhiều cây xanh bao phủ tạo nên sự mộc mạc và yên tĩnh hiếm có, các tuyến đường phố nằm trong khu cư xá này đã thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình và nhà đầu tư. Một trong những khu vực của cư xá Bắc Hải được nhiều người quan tâm tới hiện nay chính là đường Nguyễn Giản Thanh. Nằm trong khu vực phân lô rộng đẹp cũng như không gian sinh sống an ninh đảm bảo, các nhà riêng bán trên đường Nguyễn Giản Thanh là bất động sản sáng giá tại thị trường nhà đất thành phố Hồ Chí Minh.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Giản Thanh 

      Đọc tiếp

      Mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Giản Thanh sở hữu tiềm năng và cơ hội tăng trưởng tốt tại khu vực Quận 10 là bởi đây là khu vực có khá đông dân cư đông đúc, an ninh tốt, thuận tiện cho việc sinh sống và làm việc trong thành phố. Ngoài ra, hạ tầng giao thông quanh khu vực này cũng khá tiện lợi, giúp người dân dễ dàng kết nối với các quận trung tâm và các khu vực lân cận khác. 

      Hiện nay, khu vực đường Nguyễn Giản Thanh nằm cách với những quận trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3 chỉ khoảng 5-7 phút đi xe. Đây là điều kiện thuận lợi để người dân sinh sống tại đường Nguyễn Giản Thanh có thể di chuyển thuận tiện trong thành phố mỗi ngày. Bản thân tuyến đường Nguyễn Giản Thanh hiện nay cũng nằm trong khu phân lô có quy hoạch đường đi rộng rãi, thẳng đẹp cho nên các phương tiện giao thông qua đây rất dễ dàng. Từ đó mà những hoạt động kinh doanh ở đường Nguyễn Giản Thanh cũng sôi động và dễ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Hiện nay, quanh khu vực này đang tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh quán ăn uống, hiệu thuốc, tiệm làm đẹp, nhà nghỉ cũng như là văn phòng của nhiều công ty lớn nhỏ.

      Không chỉ có nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ, khu vực đường Nguyễn Giản Thanh còn nằm gần nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên khác để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình.

      • Trường học: Với những gia đình có con cháu đang trong độ tuổi theo học thì xung quanh đường Nguyễn Giản Thanh đang ở gần với Trường tiểu học Bắc Hải, Trường Tiểu học Tống Viết Bường, Trường Tiểu học Bạch Đằng, Trường THCS Trần Phú, Trường THCS và THPT Duy Tân…
      • Bệnh viện: Khi cần thăm khám sức khỏe, kiểm tra y tế, bạn có thể tới Trạm Y Tế Phường 6 Quận Tân Bình, Bệnh viện Đa Khoa Bưu Điện, Bệnh viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh Viện 1A. Đây đều là các cơ sở y tế ở cách khu vực đường Nguyễn Giản Thanh chưa tới 10 phút di chuyển
      • Mua sắm - Giải trí: Trong bán kính 1km quanh đường Nguyễn Giản Thanh hiện có Siêu Thị Kingfoodmart, Siêu thị Bách hóa XANH, Siêu thị Big C Miền Đông, Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng, Hồ bơi Nguyễn Tri Phương, Sân bóng đá Bắc Hải…

      Theo thống kê của trang Batdongsan vào tháng 11/2023, giá mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Giản Thanh đang dao động từ 8,5 - 36 tỷ đồng (khoảng 141,67 - 270,83 triệu đồng/m2) tùy theo diện tích và tình trạng nhà. Nhìn chung, so sánh với thị trường bất động sản TP.HCM thì khu vực đường Nguyễn Giản Thanh này đang có mức giá bán khá tốt và dễ để sở hữu. Hơn nữa, khi mua bán nhà ở tại đây, bạn vẫn có thể tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh cửa hàng sinh lời, do đó các thông tin nhà đất ở đường Nguyễn Giản Thanh hiện nay sẽ là vị trí mà bạn không nên bỏ qua.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-gian-thanh-quan-10-onehousing-2

      Mua bán nhà tại đường Nguyễn Giản Thanh có giá khoảng 141,67 - 270,83 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Nguyễn Giản Thanh

      Để chuyển thông tin sinh sống về nơi ở mới sau khi mua nhà, bạn sẽ cần đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền và hoàn tất thủ tục:

      • Nếu mua nhà đất ở trong thành phố trực thuộc trung ương, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu của công dân sẽ là Cơ quan Công an huyện, quận, thị xã
      • Nếu mua nhà đất ở trong thành phố trực thuộc tỉnh, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu của công dân sẽ là Cơ quan Công an xã, thị trấn thuộc huyện hoặc Công an thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh

      Đối với khu vực đường Nguyễn Giản Thanh trong thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì bạn sẽ làm thủ tục nhập khẩu tại trụ sở Công an Quận 10. Hiện nay, trụ sở công an Quận 10 đang nằm ở địa chỉ số 47 đường Thành Thái, cách với đường Nguyễn Giản Thanh khoảng 1,5 km nên bạn có thể tới làm các thủ tục rất nhanh chóng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hòa Hảo, quận 10

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hồ Thị Kỷ, quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương