DELTA - Nhà thầu made in Việt Nam, thi công Masteri West Heights chất lượng đẳng cấp quốc tế

      DELTA - Nhà thầu made in Việt Nam, thi công Masteri West Heights chất lượng đẳng cấp quốc tế

      Onehousing image
      20/05/2021
      Cùng OneHousing tìm hiểu về DELTA Group - Đơn vị thi công Masteri West Heights Tây Mỗ, để từ đó bạn có thêm đánh giá về uy tín cũng như chất lượng của dự án cao cấp này trước khi mua căn hộ.

      Khẳng định chất lượng dự án hạng sang, các đối tác thi công Masteri West Heightsđều là thương hiệu lớn, trong đó DELTA Group là cái tên đã quá quen thuộc trong các dự án từ Nam ra Bắc của Masterise Homes, từ Masteri Centre Point (Quận 9, TP.HCM), Grand Marina Saigon (Quận 1, TP.HCM) và dự kiến sắp tới là Masteri Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tất cả đều là những dự án bất động sản cao cấp, do đó đơn vị thi công cho các dự án này chắc chắn có năng lực vượt trội, nền tảng uy tín và kinh nghiệm vững vàng. 

      Vì thế, cư dân Masteri West Heights Tây Mỗ tương lai có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng của dự án bởi DELTA Group cũng là đơn vị thi công cho dự án này.

      DELTA Group - nhà thầu lớn với 25 kinh nghiệm 

      Thành lập năm 1993, DELTA Group là nhà thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp; các công trình hạ tầng khu công nghiệp, giao thông. Trải qua 25 năm phát triển, DELTA đã trở thành tập đoàn xây dựng lớn mạnh, là một trong những nhà thầu lớn ở Việt Nam và là đối tác của các chủ đầu tư lớn. DELTA hiện có quy mô 12 công ty thành viên, 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại.

      Tại thành phố Hồ Chí Minh, DELTA cũng đã bắt đầu thi công từ năm 2000 với những dự án cao cấp mang đậm dấu ấn thời đại, đó là Tòa nhà HiTech của tập đoàn REE, Big C Đồng Nai, The Manor, Bitexco Financial Tower, Sunshine Riverside, Reamian Centre, Ventosa, F-Town 3, Vincom B, Eden A Center, Vinhomes Central Park, Vinhomes Grand Park… DELTA Group những năm gần đây đã hợp tác với các đối tác chiến lược như Vinhomes, FPT, HDTC, Masterise Homes,… để mang lại các công trình có chất lượng và thẩm mỹ. 

      BITEXCOTòa nhà Bitexco mang tính biểu tượng ở TP.HCM được thi công bởi DELTA Group. Ảnh: Bitexco.

      Tháng 4 vừa qua, DELTA Group đã được vinh danh bảng xếp hạng Top 10 nhà thầu uy tín nhất năm 2021 do Vietnam Report đánh giá. Trước đó, tháng 1/2021, DELTA Group đứng hạng 216 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, và đứng hạng 111 trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. 

      Câu chuyện thành công của DELTA Group từ sáng tạo và đổi mới công nghệ

      Trả lời phỏng vấn trên báo Nhân Dân năm 2020 về chủ đề đổi mới sáng tạo đưa DELTA trở thành tổng thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, ông Trần Nhật Thành - Chủ tịch HĐTV tập đoàn DELTA cho biết: Với rất nhiều dự án phức tạp đã thực hiện, thí dụ như Khu đô thị Royal City ở Hà Nội, chúng tôi làm toàn bộ năm tầng hầm với diện tích hơn 500.000 m2, cả một dự án lớn như Royal City cơ bản xây dựng xong trong vòng hai năm rưỡi. Chất lượng nguồn nhân lực của DELTA đã được công nhận không hề thua kém các nước châu Á. Các tập đoàn xây dựng lớn đến từ Hàn Quốc thay vì quen xem các công ty xây dựng Việt Nam như thầu phụ cung ứng nhân lực thì nay đã quyết định liên doanh sòng phẳng với chúng tôi cũng một phần vì trình độ kỹ thuật cao của đội ngũ cán bộ kỹ sư DELTA.” 

      “Chúng ta vẫn nghe nói công nhân xây dựng nước ngoài có năng suất có thể cao gấp chục lần công nhân Việt Nam. Tuy nhiên cần hiểu đúng, không ai có thể bỏ sức làm việc hơn gấp 10 lần người khác mà vấn đề cốt lõi giúp họ tăng năng suất là công nghệ. Đơn cử như việc xây trát tường cho một tòa nhà cao 30-40 tầng, chúng tôi áp dụng công nghệ lắp tấm tường chỉ cần 20 công nhân thay vì phải có đến 150-200 công nhân xây trát tường gạch truyền thống, chưa nói đến các ưu điểm khác của công nghệ xanh, thân thiện môi trường. 

      Muốn tăng cao năng suất lao động, phải thay đổi công nghệ chứ không thể tay bay tay trát được mãi. Công nghệ cũng sẽ giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, tăng sức cạnh tranh. Nhưng muốn thay đổi công nghệ phải có doanh nghiệp đi tiên phong thử nghiệm, chấp nhận vất vả và mạo hiểm.” 

      Lotte center Ha Noi DELTA GroupDELTA Group là đơn vị thi công tòa nhà Lotte Center tại Hà Nội. Ảnh: VNEEP 

      Thực tế, DELTA đã là công ty xây dựng tiên phong áp dụng hàng loạt những công nghệ thi công mới tại Việt Nam. Đó là công nghệ cọc khoan nhồi, cọc ép ly tâm bằng robot, bơm vữa gia cường đáy cọc, thí nghiệm osterberg, thi công tầng hầm bằng các phương pháp topdown, semitopdown,… với trình độ sánh ngang với các công ty uy tín của nước ngoài thời điểm những năm 2000. 

      Trong đó, rất nhiều công trình làm nên thương hiệu của DELTA Group như thi công móng cọc và tầng hầm cho các công trình cao nhất Việt Nam: Keangnam Hanoi Landmark, Lotte Center Hanoi, Bitexco Financial Tower,… Thi công các công trình tầng hầm sâu nhất và lớn nhất như: Trung tâm thương mại Eden, Royal City, Vincom Center…. Ngoài ra, phải kể tới các công trình xây dựng khu đô thị Gold Mark City, Royal City, Times City cho tới những dự án bất động sản hạng sang của Masterise Homes như Grand Marina Saigon, Masteri Centre Point, Masteri West HeightsVinhomes Smart City

      DELTA Group và tiến độ thi công dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Vào ngày 16/04/2021, DELTA_Group đã tổ chức Lễ hoàn thành kết cấu tầng hầm và triển khai kết cấu thân, hoàn thiện tại dự án Masteri West Heights. Sự kiện có sự tham gia của tổng thầu DELTA Group, đơn vị phát triển dự án Masterise Homes, tư vấn quản lý Công ty TNHH ARTELIA Việt Nam cùng các đối tác. Theo DELTA Group, việc thi công tầng hầm đã vượt tiến độ 7 ngày so với kế hoạch mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid. 

      nha thau Delta groupLễ hoàn thành kết cấu tầng hầm dự án Masteri West Heights Tây Mỗ. Ảnh: DELTA Group.

      nha thau Delta group masteri west heightsLễ hoàn thành kết cấu tầng hầm dự án Masteri West Heights Tây Mỗ. Ảnh: DELTA Group.

      Dự án Masteri West Heightsnằm ở vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City. Quy mô dự án bao gồm 04 tòa tháp cao 38-39 tầng trên khu đất có diện tích 30.000 m2. Tổng diện tích sàn tầng hầm và cảnh quan của dự án lên tới hơn 80.000 m2. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Masteri West Heights đem lại khả năng di chuyển và kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Kết hợp với thiết kế hiện đại, thời thượng cùng chất lượng thi công cao, Masteri West Heights hứa hẹn sẽ là một sản phẩm độc đáo và chất lượng cho cộng đồng tinh hoa của Thủ đô. 

      nha thau delta group masteri west heightsnh chụp flycam dự án Masteri West Heights vào ngày hoàn thành kết cấu hầm. Ảnh: DELTA Group.

      Masteri West Heights dự kiến được bàn giao vào Quý II/2023. Ngay từ giữa tháng 5/2021, dù chỉ có những những hình ảnh phối cảnh của dự án và chưa có thông tin bảng hàng chính thức nhưng Masteri West Heights đã có sức hút mạnh mẽ. Tính chất căn hộ hạng sang, thiết kế đẳng cấp quốc tế, đề cao trải nghiệm cuộc sống và dịch vụ quản lý vận hành là những ưu điểm mà Masteri West Heights chinh phục người mua căn hộ ở Hà Nội. 

       

      Trong thời gian tới, OneHousing sẽ cập nhật liên tục các thông tin về mặt bằng, giá bán và thời gian mở bán dự án Masteri West Heights. Để nhận thông tin sớm nhất, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua trang Chuyên viên môi giới OneHousing, hoặc gọi trực tiếp qua hotline 1800 646 466 (miễn phí), gửi câu hỏi về hộp thư [email protected].

      Xem thêm:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương