Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Tân Mùi - 1991 như thế nào để hút tài lộc?

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Tân Mùi - 1991 như thế nào để hút tài lộc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Đặt hướng bàn thờ theo tuổi cho gia chủ tuổi Tân Mùi như thế nào cho phù hợp để thu hút tài lộc và tránh ảnh hưởng xấu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Những người sinh vào năm Tân Mùi - 1991 có niên mệnh là Lộ Bàng Thổ (Đất ven đường), khắc Tuyền Trung Thuỷ (Nước trong suối). Vậy với những gia chủ tuổi Tân Mùi nên đặt bàn thờ theo hướng nào để đem lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng? Nếu bạn chưa biết đặt thế nào cho hợp phong thuỷ bàn thờ thì hãy đọc bài viết này để có câu trả lời.

      dat-phong-thuy-ban-tho-cho-gia-chu-tuoi-tan-mui-1991-nhu-the-nao-de-hut-tai-loc-onehousing-1

      Đặt phong thuỷ bàn thờ cho gia chủ Tân Mùi - 1991 (Nguồn: Cafe Land)

      Phong thuỷ bàn thờ

      Hướng bàn thờ là hướng nào?

      Không chỉ có phong thuỷ nhà ở mà phong thuỷ bàn thờ cũng là một trong những yếu tố gia chủ cần quan tâm khi đặt bàn thờ gia tiên. Nếu đặt đúng phong thuỷ bàn thờ, gia chủ sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc, gia đình êm ấm. Còn nếu đặt sai hướng bàn thờ, phạm lỗi phong thuỷ, gia chủ có thể rước ma quỷ vào nhà, tiêu hao tài sản. Vậy hướng bàn thờ nên là hướng nào? Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng tốt hơn?

      Theo các chuyên gia phong thuỷ, hướng bàn thờ là hướng từ bàn thờ nhìn ra ngoài hay cũng chính là cùng phía lưng người làm lễ đứng đối diện bàn thờ. Dựa theo tuổi, mệnh của gia chủ, các chuyên gia phong thuỷ sẽ tính toán hướng bàn thờ tốt, phù hợp để đặt bàn thờ và những hướng xấu cần tránh.

      Phong thuỷ bàn thờ có quan trọng không?

      Từ xa xưa, thờ cúng tổ tiên đã là một nét đẹp truyền thống lâu đời được lưu truyền ở các nước Á Đông, đặc biệt là ở Việt Nam. Bởi bàn thờ hay nơi thờ cúng tổ tiên chính là nơi con cháu thể hiện lòng thành kính, biết ơn đối với các đấng sinh thành đã khuất. Đặt bàn thờ đúng cách sẽ mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ, an lành, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

      Một số lưu ý khi chọn vị trí đặt bàn thờ để tránh những vận xấu không đáng có:

      • Không đặt bàn thờ ngược với hướng nhà sẽ khiến cho gia đình không hòa thuận, thậm chí là không có con nối dõi.
      • Không đặt bàn thờ xung với cửa vì có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của cả gia đình.
      • Đặt bàn thờ gần phòng bếp, phòng vệ sinh là điều cấm kỵ, là không tôn trọng tổ tiên, làm ảnh hưởng đến phong thuỷ của cả gia đình.
      • Không đặt bàn thờ trong phòng ngủ, làm mất đi sự trang nghiêm, tôn kính.
      • Tránh đặt bàn thờ ở ngay cửa ra vào hoặc nơi có nắng, gió chiếu trực tiếp vào, dễ làm động bát hương, ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn của gia đình.

      dat-phong-thuy-ban-tho-cho-gia-chu-tuoi-tan-mui-1991-nhu-the-nao-de-hut-tai-loc-onehousing-2

      Hướng đặt bàn thờ cho gia chủ Tân Mùi (Nguồn: Đèn An Phước)

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Quý Mùi - 2003 như thế nào để hút tài lộc?

      Đọc tiếp

      Gia chủ Tân Mùi đặt bàn thờ hướng nào?

      Đặt hướng bàn thờ theo tuổi của gia chủ như thế nào cho phù hợp? Tùy thuộc gia chủ là nam hoặc nữ sẽ có hướng đặt bàn thờ hợp phong thuỷ khác nhau.

      Gia chủ nam đặt hướng bàn thờ theo tuổi Tân Mùi

      Gia chủ nam tuổi Tân Mùi - 1991 khi phi cung Bát quái có Mệnh quái Ly, tức người nam tuổi này sẽ có Cung mệnh Hoả, tương sinh với Niên mệnh Hành Thổ và thuộc Đông tứ Trạch. Với gia chủ nam tuổi Tân Mùi sẽ có hướng đặt bàn thờ phù hợp như:

      • Hướng Bắc được Diên niên chủ về hoà thuận đem đến cho gia đình sự an lành, hoà thuận, hạnh phúc dài lâu, tốt cho tài lộc, ngoại gia và các quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.
      • Hướng Nam được Phục vị chủ về bình yên, rất có lợi cho việc đặt bàn thờ, giúp đem lại sự hòa thuận cho mối quan hệ của các thành viên trong gia đình cũng như khả năng tài chính tốt.
      • Hướng Đông được Sinh khí chủ về vượng tốt cho con người. Hướng này đặc biệt tốt cho nam giới, tốt cả về sức khỏe, con cái, tài lộc, trường thọ.
      • Hướng Đông Nam được Thiên y chủ về sức khỏe, giúp cho gia đình mạnh khoẻ, không bệnh tật, thịnh vượng, hạnh phúc và có được quý nhân phù trợ khi gặp nguy nan.

      Gia chủ nữ đặt hướng bàn thờ theo tuổi Tân Mùi

      Đối với nữ tuổi Tân Mùi - 1991 khi phi cung Bát quái, ta tính được Mệnh quái Càn, tức là những người nữ tuổi này sẽ có Cung mệnh Kim, Niên mệnh có hành Thổ và thuộc Tây tứ trạch. Các hướng đặt bàn thờ phù hợp với gia chủ nữ tuổi Tân Mùi như sau:

      • Hướng Đông Bắc được Thiên y chủ về sức khỏe. Hướng này đặc biệt tốt đối với nữ giới, gia đình khỏe mạnh, không bệnh tật, hạnh phúc dài lâu đồng thời đem đến thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ.
      • Hướng Tây được Sinh khí chủ về vượng tốt cho con người. Hướng này có lợi cho danh tiếng, tốt cho sức khỏe đường con cái và tài lộc cho gia chủ.
      • Hướng Tây Bắc được Phục vị chủ về bình yên. Phục vị là cung yên bình, rất thích hợp để đặt bàn thờ, đem đến sự hòa thuận cho cha mẹ, con cái cũng như tài chính của gia đình.
      • Hướng Tây Nam được Diên niên chủ về hoà thuận mang lại hạnh phúc dài lâu cho gia đình, tốt cho tài lộc và đem đến nhiều may mắn.

      Hướng nào là hướng xấu? Ảnh hưởng như thế nào?

      Đối với gia chủ là nam tuổi Tân Mùi, có một vài hướng đặt bàn thờ nên tránh để không rước những điều xui xẻo cho gia đình như:

      • Hướng Tây Bắc phạm Tuyệt mệnh
      • Hướng Tây phạm Ngũ quỷ
      • Hướng Tây Nam phạm Lục sát
      • Hướng Đông Bắc phạm Hoạ hại

      Còn với gia chủ nữ tuổi Tân Mùi, bạn cũng cần lưu ý tránh một số hướng xấu khi đặt bàn thờ như:

      • Hướng Bắc phạm Lục sát
      • Hướng Nam phạm Tuyệt mệnh
      • Hướng Đông phạm Ngũ quỷ
      • Hướng Đông Nam phạm Hoạ hại

      Trên đây là các hướng đặt bàn thờ hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Tân Mùi - 1991 bạn có thể tham khảo. Tuỳ thuộc vào cấu trúc của ngôi nhà, bạn nên cân nhắc lựa chọn hướng đặt bàn thờ cho phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà hướng Tây Bắc đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?

      Mách bạn cách lập bàn thờ Thần Tài đón tài lộc vào nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương