Đào tạo thực chiến cùng Giám đốc kinh doanh Vùng tại OneHousing

      Đào tạo thực chiến cùng Giám đốc kinh doanh Vùng tại OneHousing

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/11/2023
      Chú trọng phát triển và nâng tầm nghề môi giới BĐS, OneHousing có lịch đào tạo định kỳ hàng tuần và các buổi huấn luyện thực chiến đặc biệt để môi giới nhanh chóng nắm bắt tình hình thị trường, phục vụ khách hàng tốt nhất. Theo đó, ba Giám đốc Kinh doanh Vùng của OneHousing đã trực tiếp huấn luyện thực chiến vào ngày 28-29/11 vừa qua.
      Buổi đào tạo thực chiến thu hút hàng trăm môi giới tham gia trong hai ngày 28/11 và 29/11

      Ba tháng cuối năm là thời điểm lĩnh vực BĐS thổ cư có giao dịch sôi động nhất trong năm. Trong khi đó, sức nóng của chính sách 200% hoa hồng đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường khiến OneHousing trở thành tâm điểm “đầu quân” của nhiều môi giới BĐS khắp Hà Nội. Với bối cảnh này, OneHousing liên tục tổ chức các buổi đào tạo hàng tuần, Đặc biệt nhất, trực tiếp huấn luyện đợt này là các Giám đốc Kinh doanh Vùng của OneHousing - thủ lĩnh hàng đầu trên thị trường BĐS thổ cư hiện nay. 

      Theo đó, qua 2 buổi huấn luyện thực chiến vào ngày 28-29/11 vừa qua, hơn 100 môi giới đã sở hữu kiến thức cô đọng được quy hoạch một cách bài bản và dễ áp dụng trong nghề môi giới BĐS thổ cư. Những kinh nghiệm “thực chiến” đúc rút từ nhiều năm làm nghề, những bí kíp xử lý tình huống khó, quan trọng hơn cả là cách xây dựng uy tín và giá trị của người môi giới BĐS đã được ba Giám đốc kinh doanh Vùng của OneHousing chia sẻ.

      Lịch huấn luyện gồm 2 chuyên đề tương ứng với 2 đối tượng môi giới là đầu chủ và đầu khách. Ngày 28/11, môi giới đầu chủ tiếp cận quy trình 8 bước là: Tìm nguồn, Hẹn đàm phán, ký HĐDV với chủ, Nhập hàng, Quản lý hàng, Tương tác đầu khách, Đàm phán chốt nhà, Thu hoa hồng, Chăm sóc sau bán. Ngày 29/11, các thủ lĩnh đào tạo về kỹ năng dành cho môi giới đầu khách, từ quá trình tìm kiếm khách hàng, tương tác đầu chủ, dẫn khách xem nhà/ báo cáo dẫn khách, dẫn khách xem lại/ Giải quyết vướng mắc/ Tư vấn pháp lý/ giá, đàm phán, đặt cọc, ký văn bản thỏa thuận. 

      Ông Trần Đức Khang - Giám đốc kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho môi giới đầu khách.

      Song song với những bước làm nghề cơ bản, môi giới còn được chỉ dẫn, tham khảo bí quyết thực tế về cách đăng tin sao cho nổi bật, những địa chỉ đăng tin phổ biến, cách tương tác cuộc hẹn với đầu chủ trên ứng dụng Pro Agent app, cách tra cứu định giá BĐS,...

      Những vướng mắc về thủ tục ký hợp đồng pháp nhân giữa môi giới và chủ nhà hay những điều khoản chi tiết khi ký kết hợp đồng mua bán cũng được đề cập cụ thể vào bài giảng. Ông Đỗ Ngọc Thắng còn nhấn mạnh về những điều kiện cần nêu rõ trong hợp đồng như thỏa thuận mua bán theo hiện trạng, thuế TNCN, lệ phí trước bạ nhà đất, phí công chứng mua bán,.... 

      Ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng 3 tại OneHousing chia sẻ về quá trình đàm phán với khách hàng để gia tăng cơ hội chốt thương vụ thành công

      Là môi giới có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dự án, anh Doãn Trần Phong (1984) đã quyết định gia nhập OneHousing ở mảng thổ cư. Tham gia buổi đào tạo dành cho đầu khách, anh chia sẻ: “Các diễn giả rất tâm huyết khi chia sẻ kinh nghiệm tới các môi giới. Thứ nhất là dễ hiểu và có thể bắt tay vào công việc ngay lập tức. Thứ hai là kỹ năng thấu hiểu khách hàng và nguồn hàng của mình, môi giới biết cách tìm kiếm và chăm sóc khách hàng ở đâu để chốt thương vụ thành công”. 

      Chị Phạm Lệ Giang (sinh năm 1993, 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới) cho biết: “Khi tham gia buổi đào tạo, tôi tích lũy được những kiến thức thực tế như lỗi sai khiến môi giới bị cắt cầu đến từ việc không đề cập chi tiết trên hợp đồng thỏa thuận mua - bán. Ngoài ra, kỹ năng tư vấn cho chủ nhà cũng là điều tôi cảm thấy tâm đắc khi được nghe chia sẻ”. 

      Buổi đào tạo “thực chiến” dành cho môi giới từ ba Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing không chỉ thúc đẩy tinh thần mà còn truyền cảm hứng đến những môi giới trong quá trình thiết lập những thương vụ thành công cuối năm nay, cùng nhau  hưởng trọn vẹn chính sách hoa hồng 200% tại OneHousing. 

      OneHousing vẫn liên tục tuyển dụng môi giới trên toàn thị trường về OneHousing để có “Thu nhập dẫn đầu, bứt phá sự nghiệp” với 3 lợi thế lớn nhất: Chính sách hoa hồng 200%, quỹ hàng có thông tin xác thực, giải pháp công nghệ tối ưu trong hành trình giao dịch BĐS đem lại trải nghiệm dễ chịu cho cả người mua - người bán - và người môi giới. 

      Liên tục những buổi đào tạo thường xuyên được tổ chức còn đảm bảo sự chuyên nghiệp và kiến thức chuyên môn của toàn bộ đội ngũ môi giới BĐS OneHousing. Từ đó, uy tín của người môi giới sẽ giúp khách hàng luôn yên tâm khi giao dịch qua OneHousing. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương