Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng của môi giới công nghệ OneHousing

      Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng của môi giới công nghệ OneHousing

      Onehousing image
      3 phút đọc
      09/11/2023
      Sau khi gia nhập Mạng lưới môi giới BĐS công nghệ tại OneHousing, những “chiến binh” đã bước vào quá trình đào tạo cùng các chuyên gia hàng đầu về những kỹ năng và kiến thức để trở thành một người môi giới chuyên nghiệp.
      Anh Trần Đăng Đoàn - Giám đốc kinh doanh Khu vực tham gia đào tạo về kỹ năng tiếp cận và khai thác thông tin khách hàng. Ảnh: OneHousing

      Vào sáng ngày 9/11, buổi đào tạo thứ ba đã diễn ra tại tòa Tower 1 với sự tham gia của giảng viên Trần Đăng Đoàn - Giám đốc kinh doanh khu vực và gần 100 môi giới. Tại đây, những kỹ năng “thực chiến” về tiếp xúc và chăm sóc khách hàng trong lần đầu tiếp xúc đã được giảng viên chia sẻ cụ thể. Mục tiêu của buổi đào tạo hướng đến hỗ trợ cho các môi giới công thức để khai thác thông tin khách hàng ở giai đoạn đầu để tăng thiện cảm và tiếp tục chăm sóc trong hành trình tư vấn tiếp theo. 

      Anh Đăng Đoàn chia sẻ: “Kỹ năng tiếp cận khách hàng qua cuộc gọi đầu tiên là rất quan trọng bởi nó là “cửa ngõ” liên quan trực tiếp đến việc khách hàng có chốt giao dịch hay không. Người môi giới cần nhận diện và nắm bắt được nhu cầu tổng quan và chân dung khách hàng để trở thành người đồng hành đáng tin cậy với họ xuyên suốt hành trình tìm kiếm nơi an cư”. 

      Ngoài ra, buổi đào tạo cũng giúp cho môi giới hiểu được vị thế và tầm quan trọng của các chuyên viên môi giới tại OneHousing khi được trang bị nền tảng kiến thức, kỹ năng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

      Môi giới được tham gia thực hành ngay tại buổi đào tạo. Ảnh: OneHousing 

      Mặc dù có xuất phát điểm khác nhau nhưng những môi giới tham gia đào tạo tại OneHousing đều nhận được những giá trị nhất định về kỹ năng hay chuyên môn để bắt đầu công việc môi giới. Chị Nguyễn Thị Loan, cộng tác viên mảng chuyển nhượng thổ cư chia sẻ: “Trước khi gia nhập OneHousing, tôi chưa từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Sau ba buổi đào tạo, tôi tiếp nhận được khá nhiều kiến thức mới và hữu ích cho bản thân mình. Mỗi buổi học được tích hợp cả lý thuyết và thực hành giúp tôi hình dung được cách thức triển khai công việc sau này”. 

      Anh Nguyễn Xuân Tí (1984, chuyên viên bán hàng mảng chuyển nhượng thổ cư) chia sẻ: “Vì từng có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới mảng đất nền nên những kỹ năng được đào tạo tại đây phần nào tôi đã trải qua. Tuy nhiên, trước đây tôi chỉ tiếp xúc với khách hàng theo thói quen và chưa được hệ thống. Còn qua buổi học này, tôi cảm thấy rất hữu ích khi biết thêm về bộ câu hỏi để khai thác thông tin và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và cũng tạo được niềm tin từ họ”. 

      Chăm sóc khách hàng là một trong những kỹ năng quan trọng của người môi giới để tạo lập lòng tin cũng như xây dựng vị thế cho họ. Khi được đào tạo một cách bài bản theo quy chuẩn, những người môi giới tại OneHousing có thể tự tin về chuyên môn, năng lực để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

      Thời gian tới, OneHousing sẽ tiếp tục triển khai các buổi đào tạo kỹ năng và kiến thức nền tảng dành cho đội ngũ mới gia nhập. Nếu như bạn quan tâm và muốn tham gia lộ trình đào tạo bài bản cùng OneHousing để trở thành người môi giới chuyên nghiệp và gia tăng thu nhập không giới hạn, bạn có thể đăng ký tại đây:  https://s.onehousing.vn/dang-ky-OH

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương