Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/09/2023
      Ngân hàng gần chung cư Trung Yên Plaza với khoảng cách gần nhất và thời gian làm việc linh hoạt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân. Dưới đây là danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Trung Yên Plaza.

      Bạn đang tìm ngân hàng gần chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vị trí, khoảng cách, thời gian làm việc và cây ATM gần đó để giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, chất lượng cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

      Tổng quan dự án Trung Yên Plaza

      Dự án Trung Yên Plaza tại quận Cầu Giấy, Hà Nội là một tổ hợp đa chức năng với căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Chung cư do Công ty UDIC làm chủ đầu tư, nổi bật với diện tích đất 10.297m2 và mật độ xây dựng 25%. 

      Với 3 khối nhà cao 28 tầng và nhiều tiện ích nội khu như công viên, bể bơi, Trung Yên Plaza đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an lành. Vị trí đắc địa tại ngã ba Trung Yên, gần trung tâm Hà Nội, bệnh viện, trường học và hệ thống giao thông thuận tiện giúp chung cư này trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cuộc sống đô thị cao cấp.

      Chung cư Trung Yên Plaza có những tiện ích gì?

      Đọc tiếp

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần dự án Trung Yên Plaza

      Ngân hàng HDBank

      Vị trí: 17 Lô 14A, KĐT Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-trung-yen-plaza-quan-cau-giay-onehousing-1

      HDBank nằm ngay trong khu đô thị Trung Yên (nguồn: Saigon Times)

      Khoảng cách đến Trung Yên Plaza là khoảng 270m. Bạn có thể đi bộ trong khoảng 2 phút hoặc đi xe máy trong khoảng 1 phút.

      Thời gian làm việc của ngân hàng là từ thứ hai đến thứ sáu, từ 7h30 sáng đến 17h00 chiều. Phòng giao dịch ngân hàng HDBank đóng cửa vào thứ bảy và chủ nhật cũng như các ngày lễ, Tết.

      Cây ATM có sẵn tại phòng giao dịch HDBank Trần Duy Hưng. Bạn cũng có thể tìm thấy các cây ATM khác của HDBank tại các địa điểm gần đó như Vincom Center Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long hay Keangnam Landmark Tower.

      Ngân hàng SCB

      Ngân hàng SCB 36 Nguyễn Thị Định là một chi nhánh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn, được thành lập trên cơ sở hợp nhất tự nguyện của 3 ngân hàng: TMCP Sài Gòn (SCB), TMCP Tín Nghĩa Việt Nam (TinNghiaBank) và TMCP Đệ Nhất (Ficombank).

      Khoảng cách từ ngân hàng SCB đến Trung Yên Plaza là khoảng 900m. Bạn có thể đi xe hoặc đi bộ, mất 4-6 phút di chuyển.

      Thời gian làm việc của ngân hàng SCB từ thứ hai đến thứ sáu, buổi sáng từ 8h00 đến 12h00 và buổi chiều từ 13h00 đến 16h30. Thứ bảy ngân hàng chỉ làm việc buổi sáng từ 8h00 đến 12h00.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-trung-yen-plaza-quan-cau-giay-onehousing-2

      SCB không quá xa cho cư dân Trung Yên Plaza (nguồn: Saigon Times)

      Ngân hàng Agribank

      Vị trí: Số nhà 5 lô 14B, phố Trung Hoà là phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam được thành lập từ năm 1988. 

      Khoảng cách đến Trung Yên Plaza khoảng 150m, có thể đi bằng xe hoặc đi bộ chỉ mất 1-2 phút.

      Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu, buổi sáng từ 8h00 đến 12h00 và buổi chiều từ 13h00 đến 17h00. Ngân hàng nghỉ vào các ngày chủ nhật và các ngày lễ, Tết theo lịch nghỉ của Nhà nước.

      Ngân hàng VPBank

      Vị trí: 16 Nguyễn Thị Định là phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Đây là một trong những ngân hàng thương mại lớn và uy tín tại Việt Nam, được thành lập năm 1993.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-trung-yen-plaza-quan-cau-giay-onehousing-3

      VPBank là một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam (nguồn: wikiland)

      Khoảng cách đến Trung Yên Plaza: Khoảng 650m theo đường lái xe. Nếu bạn đi bộ, khoảng cách là khoảng 550m và mất khoảng 7 phút.

      Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ sáu, buổi sáng từ 8h00 đến 12h00 và buổi chiều từ 13h00 đến 17h00. Thứ bảy ngân hàng chỉ làm việc buổi sáng từ 8h00 đến 12h00. Ngân hàng nghỉ vào các ngày chủ nhật và các ngày lễ, Tết theo lịch nghỉ của Nhà nước.

      Ngân hàng Vietinbank

      Vị trí: Ngân hàng Vietinbank Tầng 1 toà nhà CT3 Vimeco là phòng giao dịch của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank).

      Khoảng cách đến Trung Yên Plaza khoảng 1,5km theo đường lái xe. Nếu bạn đi bộ, khoảng cách là khoảng 1,2km và mất khoảng 15 phút.

      Việc tìm kiếm ngân hàng gần chung cư Trung Yên Plaza quận Cầu Giấy đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Qua đó, OneHousing cung cấp cho bạn danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần dự án này, đi kèm là thông tin chi tiết về vị trí, khoảng cách, thời gian làm việc. 

      Hi vọng những thông tin này giúp bạn có trải nghiệm giao dịch thuận tiện và hiệu quả khi sống tại Trung Yên Plaza hoặc các địa điểm lân cận.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Trung Yên Plaza do ai làm chủ đầu tư?

      Trong bán kính 2km, có những trường mầm non nào gần chung cư Trung Yên Plaza?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương