Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Intracom Riverside huyện Đông Anh

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Intracom Riverside huyện Đông Anh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/10/2023
      Một trong những tiện ích khi sống tại chung cư là gần phòng giao dịch ngân hàng. Vậy có phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Intracom Riverside?

      Intracom Riverside nằm tại huyện Đông Anh, Hà Nội là một dự án hiện đại và sầm uất, thu hút đông đảo cư dân đang sinh sống và làm việc. Với nhịp sống năng động và nhu cầu giao dịch ngân hàng ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một ngân hàng gần khu vực này trở nên cực kỳ quan trọng. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Intracom Riverside.

      Tổng quan dự án Intracom Riverside huyện Đông Anh

      Intracom Riverside là một tổ hợp chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại và dịch vụ; dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Intracom làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 8.257m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%. 

      Dự án Intracom Riverside có vị trí đắc địa ngay trung tâm quy hoạch trục cầu Nhật Tân, trên con đường Võ Nguyên Giáp thuộc xã Vĩnh Ngọc, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội. Đây là một vị trí thuận lợi cho việc kết nối giao thông, chỉ mất khoảng 10 phút để đi đến sân bay Nội Bài, 15 phút để đi đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      2 tòa tháp của dự án Intracom riverside (Ảnh: Báo Tiền Phong)

      Dự án Intracom riverside gồm 3 tòa tháp cao 39 tầng với 1.036 căn hộ (diện tích từ 46m2 – 76m2). Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và tạo ra sự thông thoáng, hài hòa và ấm cúng.

      Mỗi căn hộ cũng được trang bị các thiết bị nội thất cao cấp, tiện nghi và an toàn. Khi sống tại đây, bạn có thể ngắm nhìn được khung cảnh xanh mát của sông Hồng và công viên cây xanh bao quanh.

      Ngoài ra, dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, spa, yoga, khu cảnh quan, công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em. Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ an ninh, bảo vệ, bảo trì và quản lý chuyên nghiệp của dự án. Bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề điện nước, thang máy hay chỗ để xe, vì dự án đã được đầu tư hệ thống cấp thoát nước hiện đại, thang máy tốc độ cao và bãi đỗ xe rộng rãi.

      Chung cư Intracom Riverside huyện Đông Anh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng gần có phòng giao dịch gần chung cư Intracom Riverside

      Là một trong những dự án nổi bật tại huyện Đông Anh, Intracom Riverside có một số phòng giao dịch ngân hàng mà bạn nên biết để tiện cho việc di chuyển.

      Agribank – Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

      Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đông Anh có phòng giao dịch Dâu tại Thôn Vạn Lộc, Xã Xuân Canh, Huyện Đông Anh, Thành Phố Hà Nội. Khoảng cách từ dự án đến chi nhánh này là khoảng 3,5km, mất khoảng 6 - 8 phút đi xe máy. 

      Phòng giao dịch Dâu tại huyện Đông Anh, ngân hàng Agribank. (Ảnh: Ngân hàng VIP).

      Thời gian làm việc của chi nhánh này là từ 8h00 đến 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu. Phòng giao dịch có máy ATM sẵn bên ngoài để người dân dễ dàng giao dịch.

      Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank

      Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank có chi nhánh, phòng giao dịch Đông Anh nằm tại Thôn Nghĩa Lại, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Thành Phố Hà Nội. Khoảng cách từ dự án đến chi nhánh này là khoảng 3,5km, mất khoảng 6 - 8 phút đi xe máy. Thời gian làm việc của chi nhánh này là từ 7h30 đến 16h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu.

      Việc cư dân Intracom Riverside  sống gần các phòng giao dịch ngân hàng có các lợi ích sau:

      • Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại khi cần thực hiện các giao dịch ngân hàng như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, vay vốn, mở tài khoản, mua bảo hiểm…
      • An toàn hơn khi không phải mang theo nhiều tiền mặt hay sử dụng thẻ ATM ở những nơi xa lạ, có thể bị mất cắp hoặc sao chép thông tin.
      • Dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, nhận được tư vấn và hỗ trợ kịp thời từ nhân viên ngân hàng.

      Giá bán dự án Intracom Riverside 

      Dự án Intracom Riverside có nhiều loại căn hộ chung cư khác nhau để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Theo Batdongsan, tháng 10/2023, giá bán và layout các phòng tại dự án chi tiết như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 46m2 đến 48,5m2, thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 1 nhà vệ sinh. Căn hộ này có view ra sông Hồng và cầu Nhật Tân. Giá bán của căn hộ này dao động từ 1,42 - 1,6 tỷ đồng/căn. Căn hộ này phù hợp với các khách hàng là người độc thân hoặc gia đình nhỏ, có thu nhập trung bình và muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi và hiện đại.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 51m2 đến 77m2, thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 1 hoặc 2 nhà vệ sinh. Căn hộ này có view ra sông Hồng, cầu Nhật Tân hoặc công viên cây xanh. Giá bán của căn hộ này dao động từ 1,59 - 2,46 tỷ đồng/căn. Căn hộ này phù hợp với các khách hàng là gia đình trẻ hoặc gia đình có con nhỏ, có thu nhập trung bình hoặc cao và muốn sở hữu một không gian sống rộng rãi và thoải mái.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 76m2 đến 135m2, thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 2 hoặc 4 nhà vệ sinh. Căn hộ này cũng có view ra sông Hồng, cầu Nhật Tân hoặc công viên cây xanh tuỳ theo vị trí phòng. Giá bán của căn hộ này dao động từ 2,01 - 3,96 tỷ đồng/căn. Căn hộ này phù hợp với các khách hàng là gia đình lớn hoặc gia đình có nhiều thế hệ sống chung, có thu nhập cao và muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và lịch lãm.

      Căn hộ mẫu của dự án Intracom Riverside. (Ảnh: Intracom Riverside).

      Tóm lại, trên đây là một số ngân hàng có phòng giao dịch gần dự án căn hộ chung cư Intracom Riverside tại huyện Đông Anh. Việc có sự hiện diện của các ngân hàng này không chỉ giúp cư dân khu vực tiện lợi trong việc giao dịch tài chính mà còn mang lại sự an tâm và tin cậy trong việc quản lý tài sản cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN chung cư Intracom Riverside huyện Đông Anh có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Intracom Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương