Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư HH Linh Đàm quận Hoàng Mai

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư HH Linh Đàm quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư HH Linh Đàm, một trong những chung cư quận Hoàng Mai qua bài viết sau.

      Tìm hiểu về các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư HH Linh Đàm là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Cùng OneHousing khám phá ngay qua bài viết sau. 

      Thông tin cơ bản về chung cư HH Linh Đàm

      Vị trí địa lý

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-hh-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư HH Linh Đàm (Nguồn: hungthinh)

      Chung cư HH Linh Đàm nằm tại vị trí địa lý vô cùng đắc địa, là một điểm sáng của bán đảo Linh Đàm, tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vị trí này không chỉ đem lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày, mà còn mang đến một loạt lợi ích khác nhau cho cư dân.

      Về vị trí tiếp giáp:

      • Phía Đông của chung cư HH Linh Đàm kết nối với chung cư Green Life Tower, tạo ra cộng đồng dân cư văn minh.
      • Phía Tây gần với chung cư CT1 Tây Nam Linh Đàm và bể bơi Linh Đàm, đây là nơi thích hợp cho những hoạt động giải trí và thể dục.
      • Phía Nam tiếp giáp với Hồ Linh Đàm, mang đến cho cư dân một khung cảnh tuyệt đẹp với view thoáng đãng và cây xanh ngát.
      • Phía Bắc nằm trên mặt đường Nguyễn Duy Trinh và đối diện với chung cư VP3, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và mua sắm.

      Hệ thống giao thông tại khu vực cũng là điểm mạnh của chung cư HH Linh Đàm. Dự án nằm sát bên đường vành đai 3, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trường học và các khu vực quan trọng khác trong thành phố.

      Ngoài ra, việc gần với tuyến đường cao tốc trên cao kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh thành phía Nam như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng giúp cho việc du lịch và công tác trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư HH Linh Đàm là một tổ hợp đô thị hiện đại với nhiều tiện ích đa dạng, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Các tòa chung cư HH Linh Đàm được thiết kế với khuôn viên rộng lớn và thoáng đãng, cây cối xanh ngát và hồ điều hòa gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một môi trường sống trong lành.

      Tại chung cư HH Linh Đàm, các tiện ích dành cho trẻ em cũng được chú trọng đặc biệt. Có các khu vui chơi, sân chơi ngoài trời và khu vui chơi trong nhà để đảm bảo rằng trẻ em có nơi để thỏa sức vận động và phát triển sức khỏe. Đặc biệt, dự án sở hữu nhà trẻ ngay tại tầng 2, giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn về việc đưa đón trẻ.

      Về mặt giáo dục, chung cư HH Linh Đàm cung cấp một hệ thống giáo dục đa dạng từ Tiểu Học đến Đại Học, giúp các phụ huynh an tâm về việc học hành của con em mình.

      Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích xã hội như chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, spa, ẩm thực và vui chơi giải trí đều tích hợp đầy đủ tại tổ hợp chung cư này, giúp cư dân có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách đầy đủ.

      Chung cư HH Linh Đàm cũng được trang bị hệ thống thang máy hiện đại và rộng rãi, đảm bảo sự tiện lợi trong việc di chuyển trong tòa nhà. Hệ thống mạng internet tốc độ cao, truyền hình cáp với tín hiệu cực mạnh và hệ thống khuếch đại tín hiệu sóng di động trên tất cả các tầng đảm bảo kết nối liền mạch, tiện lợi.

      An ninh tại chung cư HH Linh Đàm luôn được đảm bảo với nhân viên bảo vệ túc trực 24/24 giờ để đảm bảo an toàn cho tòa nhà và cư dân. Hệ thống cứu hỏa hiện đại cũng được trang bị tại tất cả các tầng, đảm bảo an toàn cao nhất trong trường hợp cần thiết.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HH Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư HH Linh Đàm

      Ngân hàng Vietinbank phòng giao dịch Linh Đàm

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-hh-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Hình ảnh phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank (Nguồn: vnexpress)

      Ngân hàng Vietinbank phòng giao dịch Linh Đàm là một trong những điểm giao dịch quan trọng và tiện lợi cho cư dân của chung cư HH Linh Đàm và khu vực xung quanh. Với vị trí đặt tại số 37a, bt2, bán đảo Linh Đàm, tòa nhà HH1A, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, phòng giao dịch này nằm cách chung cư HH Linh Đàm chỉ 250m, tạo điều kiện thuận lợi cho những người cư trú tại đây khi cần sử dụng dịch vụ ngân hàng.

      Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên am hiểu về tài chính và ngân hàng, Vietinbank phòng giao dịch Linh Đàm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong việc thực hiện các giao dịch tài chính, gửi tiền, rút tiền, vay vốn, và nhiều dịch vụ khác. Ngoài ra, với vị trí thuận lợi tại khu vực trung tâm, phòng giao dịch còn là một điểm hẹn cho các hoạt động giao dịch kinh doanh và gặp gỡ công việc.

      Ngân hàng Sacombank phòng giao dịch Linh Đàm

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-hh-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Nhân viên ngân hàng Sacombank gần gũi, thân thiện với khách hàng. (nguồn: baodientuchinhphu)

      Ngân hàng Sacombank phòng giao dịch Linh Đàm tọa lạc tại số 21 Phố Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. Phòng giao dịch này nằm cách chung cư HH Linh Đàm chỉ 140m, tạo điều kiện thuận lợi cho những người cư trú tại đây khi cần sử dụng dịch vụ ngân hàng.

      Với sự gần gũi và tiện lợi của Sacombank phòng giao dịch Linh Đàm, cư dân của chung cư HH Linh Đàm có thể yên tâm về việc thực hiện các giao dịch ngân hàng hàng ngày mà không cần phải di chuyển xa. Đây thực sự là một điểm lợi ích đáng giá cho cuộc sống hàng ngày và quản lý tài chính của họ.

      Ngân hàng VPBank phòng giao dịch Linh Đàm

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-hh-linh-dam-quan-hoang-mai-onehousing-4

      Hình ảnh ngân hàng VPBank. (nguồn: wikiland)

      Ngân hàng VPBank là một trong những tổ chức tài chính uy tín và lịch sự nhất tại Việt Nam, với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng. Phòng giao dịch Linh Đàm của VPBank không nằm ngoài quy tắc này, tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự trong mọi hoạt động.

      Vị trí của VPBank phòng giao dịch Linh Đàm cũng là một ưu điểm quan trọng, nằm tại BT1, Ô 18 Đường, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngân hàng cách chung cư HH Linh Đàm chỉ khoảng 400m, giúp cư dân của khu vực và cả những người ở gần đây dễ dàng tiếp cận dịch vụ ngân hàng và thực hiện các giao dịch tài chính một cách thuận tiện.

      Trên đây là những thông tin về các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư HH Linh Đàm để bạn đọc tham khảo. Hy vọng với các thông tin trên, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư HH Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương