Đặc điểm tính cách về người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư

      Đặc điểm tính cách về người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/12/2023
      Những người thuộc cung Song Ngư trong 12 cung hoàng đạo sẽ có tính cách như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Khi xây nhà hay thiết kế nội thất nhà ở, phong thủy theo cung hoàng đạo là một điều mà rất nhiều gia chủ trẻ hiện nay quan tâm. Bởi cung hoàng đạo sẽ thể hiện đặc điểm, tính cách riêng biệt của 12 cung hoàng đạo khác nhau. Vậy trong 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung Song Ngư có tính cách như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp ngay.

      dac-diem-tinh-cach-ve-nguoi-thuoc-cung-hoang-dao-song-ngu-onehousing-1

      Cung Song Ngư trong 12 cung hoàng đạo (Nguồn: Galle Watch)

      Cung hoàng đạo là gì?

      Theo chiêm tinh học của phương Tây, 12 cung hoàng đạo là 12 cung 30 độ của Hoàng Đạo với điểm bắt đầu là xuân phân. Mỗi cung tương ứng với một chùm sao mà nó đi qua bao gồm Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

      Nguồn gốc của 12 cung hoàng đạo

      12 cung hoàng đạo có nguồn gốc từ những năm 1645 trước Công Nguyên, được sáng tạo bởi những nhà Chiêm tinh học nổi tiếng tại Babylon. Tại thời đó, các nhà Chiêm tinh học đã nhận định rằng, 12 cung hoàng đạo tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh với 12 nhánh đều nhau.

      Mỗi cung sẽ tương ứng với một góc 30 độ trong vòng tròn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nghĩ rằng 12 cung hoàng đạo tượng trưng cho 12 tháng trong một năm.

      Ý nghĩa của cung hoàng đạo

      12 cung hoàng đạo đại diện cho 12 tính cách với những đặc điểm đặc trưng khác nhau. Bên cạnh đó, 12 cung hoàng đạo còn được chia thành bốn nhóm nguyên tố lần lượt là Lửa, Khí, Nước và Đất, cứ 3 cung hoàng đạo tạo thành một nhóm.

      Các cung hoàng đạo ở cùng một nhóm ngoài những nét đặc trưng, mỗi cung trong nhóm đều sẽ có những đặc điểm tương đồng nhau. Dựa vào những đặc điểm của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ dự đoán được một số điều về vận mệnh, tính cách, sự nghiệp, đường tính duyên,...của mình theo phong thuỷ cung hoàng đạo.

      Điều này cũng được ứng dụng trong việc xây nhà, thiết kế nội thất, mỗi một cung hoàng đạo sẽ có cách sử dụng màu sắc, chất liệu khác nhau để phù hợp với phong thuỷ theo cung hoàng đạo đồng thời đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

      dac-diem-tinh-cach-ve-nguoi-thuoc-cung-hoang-dao-song-ngu-onehousing-2

      Bốn nhóm nguyên tố của 12 cung hoàng đạo (Nguồn: Bất động sản Nam Kỳ Lân)

       

      Cách tính cung hoàng đạo

      Đọc tiếp

      Sau khi tìm hiểu về nguồn gốc cũng như ý nghĩa của 12 cung hoàng đạo, bạn đã biết mình thuộc cung hoàng đạo nào chưa? Hãy để OneHousing hướng dẫn cho bạn cách tính 12 cung hoàng đạo chính xác nhất:

      Cung hoàng đạo

      Ngày tháng sinh

      Bạch Dương

      Từ ngày 21/03 đến ngày 20/04

      Kim Ngưu

      Từ ngày 21/04 đến ngày 20/05

      Song Tử

      Từ ngày 21/05 đến ngày 21/06

      Cự Giải

      Từ ngày 22/06 đến ngày 22/07

      Sư Tử

      Từ ngày 23/07 đến ngày 22/08

      Xử Nữ

      Từ ngày 23/08 đến ngày 22/09

      Thiên Bình

      Từ ngày 23/09 đến ngày 23/10

      Bọ Cạp

      Từ ngày 24/10 đến ngày 22/11

      Nhân Mã

      Từ ngày 23/11 đến ngày 21/12

      Ma Kết

      Từ ngày 22/12 đến ngày 19/01

      Bảo Bình

      Từ ngày 20/01 đến ngày 18/02

      Song Ngư

      Từ ngày 19/02 đến ngày 20/03

       

      Đặc điểm, tính cách về người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư

      Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư là những bạn có ngày sinh từ 19/02 - 20/03. Cung Song Ngư có tên tiếng anh là Pisces với biểu tượng là hai con cá đan đuôi vào nhau. Cung Song Ngư thuộc nhóm nguyên tố Nước trong bốn nhóm nguyên tố và có sao chiếu mệnh là sao Hải Vương.

      dac-diem-tinh-cach-ve-nguoi-thuoc-cung-hoang-dao-song-ngu-onehousing-3

      Đặc điểm tính cách của cung hoàng đạo Song Ngư (Nguồn: Cây xinh)

      Về đặc trưng tính cách của cung hoàng đạo này trong 12 cung hoàng đạo là tình cảm và tích cực. Khi tiếp xúc với những người thuộc cung Song Ngư, bạn sẽ thấy họ là những sống rất hòa đồng, bao dung và tình cảm. Họ có thể không tiếc hy sinh thân mình, đôi khi là chịu thiệt thòi, nhường nhịn để không ảnh hưởng tới những người xung quanh.

      Những người thuộc cung Song Ngư thường đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc nhiều hơn là lý trí. Họ cũng là người có những ước mơ và hoài bão to lớn. Tuy nhiên, họ lại thường do dự, thiếu quyết đoán khi đưa ra các quyết định quan trọng. Do đó, những người thuộc cung Song Ngư sẽ phù hợp với những công việc tự do, thoải mái hơn những vị trí lãnh đạo, cần đưa ra quyết định.

      Trong chuyện tình cảm, những người thuộc cung Song Ngư khi yêu sẽ rất chân thành và sâu đậm nhưng họ lại e ngại bày tỏ tình cảm của mình và dễ bị hiểu lầm là thờ ơ, lạnh nhạt. 

      Khi yêu, cung Song Ngư cũng rất lãng mạn và luôn cố gắng tạo bất ngờ cho nửa kia của mình. Họ rất chân thành và chung thuỷ trong tình yêu nên khi bị phản bội họ sẽ cảm thấy suy sụp, mất niềm tin vào tình yêu.

      Trên đây là đặc điểm, tính cách của cung Song Ngư trong 12 cung hoàng đạo bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đặc điểm tính cách về người thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã

      Đặc điểm tính cách về người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương