Cuối tuần cùng nhóm bạn thân chơi gì ở gần Vinhomes Green Villas?

      Cuối tuần cùng nhóm bạn thân chơi gì ở gần Vinhomes Green Villas?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      14/04/2024
      Nếu bạn và nhóm bạn thân của mình đang tìm kiếm các điểm vui chơi cuối tuần gần Vinhomes Green Villas thì có thể tham khảo thông tin dưới đây.

      Vinhomes Green Villas nằm trong Vinhomes Smart City được xem là một trong những khu đô thị nổi tiếng ở Hà Nội. Với vị trí đắc địa và không gian cảnh quan sinh thái, dự án này không chỉ mang lại cho cư dân một môi trường sống hiện đại mà còn tạo điều kiện cho nhiều hoạt động giải trí dịp cuối tuần. Bài viết dưới đây sẽ bật mí chi tiết  các điểm vui chơi cuối tuần thú vị gần Vinhomes Green Villas cho bạn và nhóm bạn thân tham khảo.

      Giới thiệu về Vinhomes Green Villas

      Vị trí

      Khu biệt thự cao cấp Vinhomes Green Villas nằm bên đường Quang Tiến, trong khu phố của phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí của dự án được xem là vô cùng đắc địa khi nằm cách đại lộ Thăng Long chỉ 200m. Yếu tố này giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn.

      Dự án cũng được hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại và hạ tầng xã hội phía Tây, đang phát triển không ngừng trong thời gian tới. Có hàng loạt các dự án quy hoạch đã được triển khai như tuyến đường vành đai 3.5, đường Lê Trọng Tấn, đường 70 mở rộng, tuyến đường sắt đô thị 5 – 6 – 7, đường vành đai 4 và nhiều dự án khác. 

      cuoi-tuan-cung-nhom-ban-than-choi-gi-o-gan-vinhomes-green-villas-onehousing-1

      Vinhomes Green Villas sở hữu vị trí đắc địa tại Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Corp)

      Thiết kế

      Vinhome Green Villas là một khu biệt thự độc lập tinh tế bao gồm 98 lô biệt thự với nhiều loại diện tích khác nhau, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Đặc điểm nổi bật của dự án là tất cả các căn biệt thự đều được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong, mang đến sự tiện nghi và sự sang trọng cho cư dân.

      Thiết kế của các lô biệt thự tại Vinhomes Green Villas mang phong cách Địa Trung Hải thơ mộng nhưng vẫn giữ được sự hiện đại và sang trọng. Với các chi tiết mái vòm tinh tế, cột độc đáo và khu vườn xanh bao quanh, chủ sở hữu có thể tự do trồng cây và tạo tiểu cảnh theo sở thích riêng của mình.

      Mỗi căn biệt thự tại đây đều được chăm chút, thiết kế tinh tế nhằm tôn vinh đẳng cấp và phong cách sống của chủ nhân. Khu biệt thự sinh thái Vinhomes Green Villas mang đến không gian sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Quy mô

      Biệt thự Vinhomes Green Villas góc, chú trọng vào việc tạo ra những không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất. Với diện tích rộng từ 194m2 đến 418.5m2, mỗi lô biệt thự góc đều được thiết kế một cách tỉ mỉ để tối ưu hóa sự thoải mái và tiện ích. Sân vườn lớn đi kèm với các lô này không chỉ là nơi thư giãn mà còn là không gian tạo ra sự kết nối với thiên nhiên, nơi gia chủ có thể tận hưởng không gian xanh mát và yên bình.

      Biệt thự Vinhomes Green Villas có diện tích từ 232.5m2 đến 288m2. Đây là những căn biệt thự đơn lập được thiết kế tinh tế và chắc chắn, mang đến không gian sống riêng tư, thoải mái cho gia đình. Mỗi căn được bố trí độc lập, với 4 mặt thoáng và xung quanh là cảnh quan cây xanh và tiểu cảnh, tạo ra một môi trường sống thư giãn.

      Biệt thự Vinhomes Green Villas mặt hồ là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích từ 283.5m2 đến 439.9m2, đây là những căn biệt thự cao cấp nhất tại dự án. Vị trí đắc địa bên hồ nước tạo ra không gian sống lãng mạn, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp tối đa.

      Tiện ích 

      Vinhomes Green Villas với vị trí đắc địa trong quần thể đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, không chỉ là nơi cư trú lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và đẳng cấp. Cư dân tại đây được hưởng mọi tiện ích 5 sao cao cấp từ đại đô thị.

      Vinhomes Green Villas còn tự hào với loạt tiện ích độc quyền và đẳng cấp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu. Một điểm nổi bật là hồ cảnh quan ngoài trời rộng lớn lên đến 7000m2, tạo nên không gian tĩnh lặng. Đường dạo ven hồ với view tuyệt đẹp là nơi lý tưởng cho những buổi đi bộ thư giãn.

      Bên cạnh đó, bể bơi hiện đại ngoài trời với mái che sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. Hệ thống sân thể thao như tennis, cầu lông, bóng chuyền và bóng rổ sẽ giúp cư dân duy trì phong độ và sức khỏe tốt nhất. Không chỉ vậy, sân vận động liên hoàn và phòng tập gym ngoài trời cũng là điểm đến lý tưởng cho người đam mê hoạt động thể chất.

      Ngoài ra, khu dưỡng sinh, đồi cỏ, vườn thiền và chòi nghỉ cảnh quan cũng là điểm nhấn tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tạo ra cảm giác yên bình. Vườn nướng BBQ, khu thương mại, siêu thị và nhà hàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân một cách đầy đủ và tiện lợi.

      cuoi-tuan-cung-nhom-ban-than-choi-gi-o-gan-vinhomes-green-villas-onehousing-2

      Vinhomes Green Villas sở hữu nhiều tiện ích độc đáo (Nguồn: Vinhomes)

       

      Tiêu chí chọn điểm vui chơi cuối tuần của nhóm bạn thân

      Đọc tiếp

      Khi chọn điểm vui chơi cuối tuần, nhóm bạn thân thường xem xét các tiêu chí sau để đảm bảo một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ:

      • Điểm vui chơi lý tưởng phải cung cấp một loạt các hoạt động giải trí phong phú, từ trò chơi, thể thao đến nghệ thuật và văn hóa, để mọi thành viên trong nhóm đều có điều gì đó phù hợp với sở thích của mình.
      • Điểm đến nên tạo điều kiện cho sự tương tác giữa các thành viên trong nhóm, từ việc tham gia các trò chơi đồng đội đến việc thảo luận và chia sẻ về những kỷ niệm và cảm xúc.
      • Một môi trường thoải mái và dễ chịu là điều quan trọng để nhóm bạn thân có thể thư giãn và tận hưởng thời gian bên nhau một cách thoải mái nhất.
      • Điểm vui chơi phải đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên trong nhóm và cung cấp đủ tiện nghi để họ có thể tận hưởng trải nghiệm một cách thoải mái và tiện lợi nhất.
      • Điểm đến có giá cả phù hợp với túi tiền của các thành viên trong nhóm, để họ có thể tham gia mà không gặp phải gánh nặng tài chính lớn.

      Gợi ý điểm vui chơi gần Vinhomes Green Villas dành cho hội bạn thân

      Bảo tàng Hà Nội

      Địa chỉ tại Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội mang đến một không gian đầy lịch sử và văn hóa. Đây là một điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng cho những ai đam mê khám phá và tìm hiểu về tri thức và nét đẹp của đất Hà thành. Bảo tàng Hà Nội đã trải qua quá trình cải tạo và tu sửa mang lại diện mạo mới lạ, đẹp mắt. Không chỉ là nơi lưu giữ bí mật của quá khứ, bảo tàng còn trở thành điểm check-in được giới trẻ yêu thích. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho mọi du khách khi đặt chân đến Hà Nội.

      cuoi-tuan-cung-nhom-ban-than-choi-gi-o-gan-vinhomes-green-villas-onehousing-3

      Bảo tàng Hà Nội là điểm đến thú vị (Nguồn: Báo lao động)

      Làng cổ Tây Mỗ

      Nằm bên ngoại thành Hà Nội, địa chỉ tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội với vẻ đẹp đồng quê truyền thống phía Bắc, ngôi làng này gồm có 6 thôn, mỗi thôn mang đậm cuộc sống làng quê. Sự thanh bình và gần gũi với thiên nhiên tại làng Tây Mỗ đã thu hút nhiều nhà làm phim và đạo diễn chọn làm bối cảnh cho các bộ phim mang chủ đề về cuộc sống nông thôn. Đến với Tây Mỗ, du khách được trải nghiệm cuộc sống làng quê truyền thống, khám phá vẻ đẹp trong từng ngõ ngách.

      L’ami cà phê

      Nằm tại địa chỉ 28 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, L’ami cà phê là một trong các điểm vui chơi cuối tuần có thiết kế cực kỳ sang trọng và lịch lãm. Quán được thiết kế trên hai tầng trong một căn biệt thự lớn, tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái cho khách hàng. Với tone màu chủ đạo là màu trắng, tinh khiết và nhẹ nhàng, L’ami cà phê mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch cho mọi người khi bước vào. Mỗi góc nhỏ của quán đều được bài trí một cách tỉ mỉ và ý tưởng, tạo điểm nhấn và không gian riêng biệt cho các hoạt động khác nhau của khách hàng.

      Vincom Skylake

      Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng là điểm đến lý tưởng cho các nhóm bạn thân thư giãn vào dịp cuối tuần. Họ sẽ được thưởng thức sự tiện nghi và đẳng cấp với sự hiện diện của gần 50 thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Cùng với sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đích thực.

      Chuỗi cửa hàng bán lẻ tại đây không chỉ đơn thuần là nơi bày bán hàng hóa, mà còn là nơi thể hiện sự chăm sóc đặc biệt đối với khách hàng. Đặc biệt, với các thương hiệu hàng đầu như Guardian, khách hàng được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

      Tầng 3 của TTTM là thế giới ẩm thực đa dạng, từ các nhà hàng địa phương cho đến những thương hiệu quốc tế. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ nhiều quốc gia khác nhau cũng như tận hưởng không khí thoải mái và ấm cúng cùng bạn bè.

      Công viên Sportia Park

      Sportia Park là trung tâm thể thao đa năng với hơn 1000 máy tập và 163 sân thể thao. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi loại máy tập từ máy đi bộ đến máy tập đa chức năng. Cùng với các sân tập cho nhiều môn thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông và bóng bàn. Một công viên thể thao cũng là gợi ý thú vị cho nhóm bạn tụ tập cùng nhau rèn luyện thể chất và thư giãn trong không gian xanh mát.

      Mua nhà Vinhomes Green Villas tại OneHousing

      OneHousing là một trong những đơn vị uy tín và được tin dùng với dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực bất động sản. Không chỉ là nơi cung cấp thông tin chính xác về các sản phẩm bất động sản, OneHousing còn cam kết mang đến sự hỗ trợ tận tâm cho khách hàng trong mọi giai đoạn của quá trình mua bán.

      Đội ngũ tư vấn của OneHousing được đào tạo chuyên nghiệp, sở hữu kiến thức sâu rộng về thị trường bất động sản. Họ sẽ giúp khách hàng lựa chọn những căn nhà phản ánh nhu cầu và nguyện vọng cá nhân cũng như đồng hành và hỗ trợ trong việc tìm kiếm các giải pháp tài chính phù hợp.

      OneHousing liên kết với các đối tác tài chính uy tín như Techcombank, giúp khách hàng tiếp cận các gói vay mua nhà linh hoạt và tiện lợi. Cùng với lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng, OneHousing đảm bảo rằng việc sở hữu bất động sản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Không chỉ dừng lại ở quá trình bán hàng, OneHousing còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi. Công ty cam kết hỗ trợ khách hàng sau khi giao dịch hoàn tất, đảm bảo rằng họ có được trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu bất động sản.

      Bài viết trên đây đã giới thiệu cho các bạn các điểm vui chơi cuối tuần cho nhóm bạn thân vào dịp cuối tuần gần khu biệt thự cao cấp Vinhomes Green Villas. Hy vọng với những thông tin bạn sẽ tìm được không gian thư giãn cuối tuần cùng nhóm bạn thân. 

      Xem thêm

      Gần Vinhomes Green Villas, có điểm vui chơi nào cho gia đình có con nhỏ?

      Gợi ý các quán cà phê gần Vinhomes Green Villas thích hợp để làm việc

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương