Cư dân sẽ được hưởng lợi từ tiện ích vùng như thế nào khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City phân khu

      Cư dân sẽ được hưởng lợi từ tiện ích vùng như thế nào khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City phân khu Masteri West Heights?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      14/08/2024
      Dưới đây là danh sách các tiện ích vùng mà bạn sẽ được hưởng lợi khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City phân khu Masteri West Heights.

      Hỏi: Cư dân sẽ được hưởng lợi từ tiện ích vùng như thế nào khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City phân khu Masteri West Heights?

      Giải đáp:

      Khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City phân khu Masteri West Heights, bạn sẽ được hưởng lợi từ một loạt hệ thống tiện ích vùng phong phú và tiện lợi, bao gồm:

      • Thiên Đường Bảo Sơn: Chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển, bạn có thể đến với Thiên Đường Bảo Sơn, một điểm đến giải trí đa dạng với công viên Safari, thủy cung, công viên nước, khu trò chơi cảm giác mạnh và nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn.
      • Aeon Mall Hà Đông: Kể từ khi tuyến đường 52m kết nối được mở, việc di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Hà Nội, trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian mua sắm đa dạng và các dịch vụ tiện ích hiện đại.
      • Tổ hợp thể thao Mỹ Đình: Nơi diễn ra nhiều sự kiện thể thao lớn, bao gồm các trận đấu quốc tế và các sự kiện thể thao quan trọng của cả nước. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích thể thao và muốn theo dõi các sự kiện thể thao lớn.

      cu-dan-se-duoc-huong-loi-tu-tien-ich-vung-nhu-the-nao-khi-thue-can-ho-vinhomes-smart-city-phan-khu-masteri-west-heights

      Từ Masteri West Heights di chuyển đến Thiên Đường Bảo Sơn chỉ trong 5 phút (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights qua OneHousing, bạn không chỉ được cung cấp thông tin chi tiết về các tiện ích vùng hàng đầu mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

      Khách hàng sẽ được hỗ trợ giảm 20% giá thuê hàng tháng trong 6 - 12 tháng đầu, cùng với một tháng dọn vệ sinh nhà miễn phí và nhiều ưu đãi khác. Với sự tận tâm và tư vấn chuyên nghiệp từ OneHousing, bạn sẽ có một trải nghiệm thuê nhà Vinhomes Smart City trọn vẹn và hài lòng nhất.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Thuê chung cư Smart City phân khu Masteri West Heights cách trung tâm thành phố bao xa?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương