Cư dân háo hức nhận bàn giao căn hộ Masteri West Heights

      Cư dân háo hức nhận bàn giao căn hộ Masteri West Heights

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/11/2023
      Tính đến thời điểm hiện tại, Masteri West Heights đã bàn giao hàng trăm căn hộ và cư dân đã sẵn sàng an cư tại tổ ấm mới.

      Bất chấp bối cảnh thị trường đóng băng trong nửa đầu năm 2023 và sự khan hiếm các sản phẩm mở mới, dự án Masteri West Heights vẫn bàn giao đúng tiến độ tới khách hàng. Thực tế, chủ đầu tư hiện đã hoàn thiện hai tòa West A và West D và đang trong quá trình bàn giao, đi vào vận hành các hạng mục tiện ích từ sảnh thang máy, khu business center, hành lang theo tiêu chuẩn và sự giám sát khắt khe của các chuyên gia và đối tác toàn cầu. 

      Đa số cư dân đều hài lòng khi trải nghiệm không gian tiện ích đa dạng như khu vui chơi trẻ em, thư viện, sân thiền & yoga, bể bơi tầng thượng tầm nhìn bao trọn dự án, vườn thượng uyển, phòng gym,... 

      Là một trong những cư dân đầu tiên nhận nhà tại dự án Masteri West Heights, anh Lực (cư dân tòa A) chia sẻ: “Thực sự là vượt quá sự kỳ vọng ban đầu của mình từ chất lượng quản lý dịch vụ ở ngay tiền sảnh lễ tân vào thì các bạn rất chuyên nghiệp, lịch sự. Khi tôi đi vào bên trong căn hộ, mọi thứ dường như được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ chất lượng thang máy đến sảnh hành lang. Nó khiến tôi cảm giác như đang ở trong khách sạn. Các thiết bị nội thất được bàn giao đều có nguồn gốc từ các thương hiệu nước ngoài, chỉnh chu và sang trọng”. 

      Anh Lực, cư dân tại tòa West A dự án Masteri West Heights chia sẻ về lý do lựa chọn dự án để an cư. 

      Ngoài ra, bên cạnh hầm gửi xe được bố trí ngay dưới mỗi tòa nhà, cư dân có thể lựa chọn di chuyển bằng dịch vụ xe điện. Anh Lực cũng chia sẻ: “Trước khi chuyển về đây, gia đình tôi từng sinh sống ở nhà mặt đất khu vực Cầu Giấy, mật độ cư dân và giao thông rất đông đúc. Từ khi chuyển qua khu đô thị Smart City, nhờ vị trí gần trung tâm chúng tôi có thể thuận tiện  di chuyển mà vẫn đảm bảo không gian sống thoáng đãng trong lành. Hơn nữa, bên cạnh các nhà để xe nổi bố trí rải rác tại khu đô thị, cư dân tại dự án có thể gửi xe ngay dưới hầm các tòa nhà  với diện tích lên đến 5ha.” 

      Bên cạnh đó, với triết lý kiến tạo phong cách sống chuẩn Masteri, chủ đầu tư cũng chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Sau khi nhận bàn giao nhà, những cư dân sẽ nhận được những quyền lợi trong dịch vụ quản lý vận hành như lễ tân đón khách, kỹ an hỗ trợ 24/7 và dịch vụ sửa chữa tại căn hộ. 

      Chị Hạnh, cư dân tại Masteri West Heights cho biết: “Tôi đã tìm hiểu và biết đến chủ đầu tư Masterise Homes tại một số dự án nổi bật trong TP.HCM. Tuy vậy, khi đến tìm hiểu và tham quan thực tế, tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ đón tiếp và vấn đề an ninh  đảm bảo nghiêm ngặt”. 

      Chị Hạnh, cư dân tại Masteri West Heights bày tỏ sự hài lòng về chất lượng bàn giao của chủ đầu tư dự án. 

      Theo các chuyên gia nhận định, Maseri West Heights hiện đang là dự án sáng giá nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp ở phía Tây Hà Nội, thu hút nhiều sự quan tâm của người mua nhà ở thực và những nhà đầu tư. 

      Anh Nguyên (1989, cư dân tại tòa West A) cho biết: “Hiện tại với dự án Masteri West Heights tôi đang sở hữu 2 căn. Một căn ở tòa D tôi mua để ở, 1 căn tòa A để đầu tư. Tôi nhận thấy dự án có giá trị sinh lời thứ nhất đến từ hệ tiện ích tại đây rất đầy đủ. Cụ thể, tòa A tôi đang cho thuê không nội thất với giá 18 triệu đồng, số vốn đầu tư tôi bỏ ra vừa phải mà tôi nhận được giá trị cho thuê cao thì mình thấy khá hài lòng”. 

      Anh Nguyên, cư dân tại dự án Masteri West Heights chia sẻ về tiềm năng sinh lời khi đầu tư cho thuê căn hộ dự án Masteri West Heights. 

      Với những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ tại khu Tây, Masteri West Heights sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.  Trong thời điểm mở bán quý 4, Masterise Homes đã ra mắt chương trình “Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống” với nhiều chính sách ưu đãi lần đầu tiên áp dụng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ sẽ được nhận ngay căn hộ để ở hoặc khai thác cho thuê năm 2023. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng gói chính sách “Thanh toán an cư” chỉ với 5%/ Quý trong vòng 3 năm. 

      Việc giãn tiến độ này giúp khách hàng có thêm thời gian để chuẩn bị tài chính tốt hơn. Mặt khác, chủ sở hữu có thể lập tức khai thác cho thuê với giá 10 - 16 triệu/ tháng, đem lại dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Đối với khách hàng tích lũy chưa nhiều, có thể lựa chọn vay ngân hàng 50% hoặc 80% giá trị căn hộ (áp dụng có điều kiện) và nhận hỗ trợ lãi suất 0% từ CĐT theo thời hạn cam kết. 

      Theo báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu thị trường & Am hiểu khách hàng, thị trường chung cư khu Tây được dự báo tiếp tục dẫn dắt số bán Quý 4/2023 tại Hà Nội, chủ yếu ở phân khúc cao cấp. Masteri West Heights là một trong những dự án nổi bật được mở bán trong quý 4, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương