Công nghệ trong app định giá bất động sản đã thay đổi quy trình định giá như thế nào?

      Công nghệ trong app định giá bất động sản đã thay đổi quy trình định giá như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      13/09/2024
      Sự ra đời của các app định giá bất động sản với công nghệ hiện đại đã mang đến một cuộc cách mạng trong ngành bất động sản, giúp đơn giản hóa quá trình định giá.

      Hỏi: Công nghệ trong app định giá bất động sản đã thay đổi quy trình định giá như thế nào?

      Giải đáp:

      Công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo AI trong ứng dụng định giá bất động sản đã mang lại nhiều thay đổi tích cực cho quy trình định giá. Cụ thể:

      • Tăng cường tính chính xác: Công nghệ có khả năng xử lý và phân tích khối lượng lớn dữ liệu đầu vào của app định giá bất động sản từ nhiều nguồn khác nhau. Sử dụng thuật toán học máy có thể dự đoán giá trị bất động sản dựa trên nhiều yếu tố, giúp định giá một cách khách quan.
      • Tự động hoá quy trình: Công nghệ có thể tự động hóa nhiều bước trong quy trình định giá, giúp giảm thời gian cần thiết cho việc thu thập và phân tích dữ liệu. Việc tự động hóa cũng đảm bảo quy trình định giá được thực hiện theo một tiêu chuẩn nhất quán, giảm thiểu sai sót do yếu tố con người.
      • Tương tác nhanh chóng: Công nghệ cho phép cập nhật và phân tích dữ liệu thị trường trong thời gian thực, phát hiện xu hướng giá cả và các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản, từ đó cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà đầu tư và chuyên viên định giá.
      • Định giá các phân khúc đơn giản: Công nghệ có thể cung cấp các giải pháp định giá cho các phân khúc bất động sản ít phức tạp, chẳng hạn như căn hộ chung cư hoặc nhà ở riêng lẻ, nơi mà các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị có thể được xác định một cách rõ ràng.

      cong-nghe-trong-app-dinh-gia-bat-dong-san-da-thay-doi-quy-trinh-dinh-gia-nhu-the-nao

      Công nghệ trong các app định giá bất động sản giúp tối ưu hóa quy trình định giá hiện nay (Nguồn: Freepik)

      Nhìn chung, công nghệ đang định hình lại quy trình định giá bất động sản tại Việt Nam, giúp tăng cường tính chính xác, tự động hóa quy trình và cải thiện khả năng tương tác với thị trường… Sự kết hợp giữa công nghệ và chuyên môn sẽ tạo ra môi trường định giá bền vững và hiệu quả trong tương lai.

      Không chỉ trong app định giá, các công cụ định giá bất động sản trực tuyến như của OneHousing cũng ứng dụng công nghệ tiên tiến với thông tin, số liệu cập nhật nhanh chóng, tốc độ vượt trội. Với công nghệ hiện đại và thuật toán tiên tiến, công cụ định giá nhà của OneHousing được xây dựng dựa trên nền tảng dữ liệu bất động sản lớn, mang lại quá trình định giá dễ dàng và nhanh chóng. Điều này cung cấp cho người dùng những thông tin cập nhật nhất và đánh giá giá trị tài sản một cách toàn diện, chính xác. Hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt!

      Xem thêm 

      Có thể sử dụng app định giá bất động sản để xác định giá trị của những đối tượng nào?

      Sử dụng phương pháp so sánh trong app định giá bất động sản có ưu nhược điểm gì hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương