Cộng đồng quốc tế hình thành rõ nét ở phía Tây Hà Nội

      Cộng đồng quốc tế hình thành rõ nét ở phía Tây Hà Nội

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/12/2023
      Không phải ngẫu nhiên mà phía Tây Hà Nội đang ngày càng hình thành rõ nét một cộng đồng quốc tế mới tương tự như khu Tây Hồ hay Ba Đình. Động lực hình thành các cộng đồng này đến từ việc khu Tây Hà Nội đang thực sự trở thành trung tâm hành chính mới với sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống giao thông cũng như định hướng về mặt quy hoạch.

      Phía Tây Hà Nội thu hút cộng đồng cư dân quốc tế

       Phía Tây Hà Nội thu hút nhiều chủ đầu tư BĐS bỏ vốn phát triển dự án đô thị hiện đại

      Khu vực phía Tây đang được định hình là trung tâm hành chính, thương mại mới của thành phố khi quy tụ nhiều cơ quan của các bộ, ban ngành như Bộ Nội vụ, Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Bộ Tài Nguyên và Môi trường,... cùng hàng loạt doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

      Theo báo cáo của Savills Hà Nội, các căn hộ dịch vụ cho thuê tại khu vực phía Tây Hà Nội đạt tỷ lệ lấp đầy trên 80% với giá thuê đạt 578.000 đồng/m2/tháng. Đa số khách thuê là các chuyên gia cấp cao của các tập đoàn nước ngoài. Điều này cho thấy nhu cầu tìm kiếm BĐS tại khu Tây của người nước ngoài gia tăng trong thời gian gần đây. 

      Ông Trần Quang Trung - Giám đốc phát triển kinh doanh OneHousing cho biết: “Việc hình thành các cộng đồng người nước ngoài là một trong những nguyên nhân hình thành phân khúc BĐS cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội”. 

      Bên cạnh vị trí và không gian, nhóm cư dân quốc tế quan tâm đến các tiêu chí khác về: tiện ích, hạ tầng, cảnh quan, an ninh… với định hình rõ nét về lối sống. Đó cũng chính là động lực để các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp lựa chọn khu Tây để đầu tư những dự án tiềm năng, trong đó đại đô thị Smart City là nơi có đủ quỹ đất để phát triển một cộng đồng tầm cỡ quốc tế. 

      Dự án BĐS cao cấp, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng quốc tế

      Tòa The Aura (Tòa A3) -  LUMIÈRE Evergreen cao 39 tầng với đa dạng loại hình căn hộ từ Studio, 1PN, 1PN+, 2 PN, 2 PN+.  Ảnh: Masteries Homes

      Để đáp ứng những tiêu chuẩn sống mới với chất lượng quốc tế, thời gian gần đây, các dự án siêu sang từ các chủ đầu tư lớn ở phía Tây lần lượt được giới thiệu. Trong mặt bằng các dự án cao cấp, dự án LUMIÈRE Evergreen của Masterise Homes đang được khách hàng có nhu cầu ở thật và giới đầu tư đặc biệt quan tâm, khi thu hút hơn 1.600 lượt booking chỉ sau 2 ngày.

      Dự án LUMIÈRE Evergreen sở hữu vị trí đặc địa tại trung tâm thành phố phía Tây với giao thông kết nối thuận tiện. Nằm trên mặt đường nội khu rộng tới 52m, cư dân dự án có thể dễ dàng trải nghiệm toàn bộ hệ tiện ích chung của Đại đô thị Smart City trong vòng 1 phút di chuyển. 

      Sau khi hoàn thiện, LUMIÈRE Evergreen sẽ cung cấp khoảng 2.294 căn hộ thuộc ba tòa tháp - cao 39 tầng. Dự án có nhiều loại hình căn hộ đa dạng từ Studio, 1PN, 1PN+, 2 PN, 2 PN+, 3PN với diện tích từ 36m2 - 141 m2, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

      Thiết kế căn hộ của LUMIÈRE Evergreen được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới, đến từ studio HBA (Mỹ). Với ý tưởng kiến trúc phân lớp, việc thiết kế sảnh và hành lang căn hộ được thực hiện một cách tự nhiên, hài hòa tạo nên bức tranh đẹp với sự tinh tế của các gam màu ấn tượng và sáng tạo. 

      Các căn hộ thuộc dự án LUMIÈRE Evergreen nâng tầm giá trị cuộc sống cho cư dân Smart City. Ảnh: LUMIÈRE Evergreen

      Tiện ích nội khu Lumiere Evergreen được Masterise Homes phát triển đồng bộ theo tiêu chuẩn cao cấp, được chia làm 2 cụm chính bao gồm cụm tiện ích trong nhà và cụm tiện ích ngoài trời chính là những điểm nhấn thu hút cộng đồng quốc tế. Trong đó tiện ích trong nhà sẽ nằm tại tầng 20 của các tòa căn hộ với 22 tiện ích chính, cụm tiện ích ngoài trời sẽ nằm trước mặt 2 tòa căn hộ hình cánh cung với 30 tiện ích cao cấp, ngay mặt đường 52m.

      Đáng chú ý phải kể tới: 3 bể bơi, trong đó có 1 bể bơi ngoài trời và 2 bể bơi 4 mùa nằm tại tầng 20 của 2 tòa căn hộ hình cánh cung ngay mặt đường 52m; Vườn mặt trời - không gian nghệ thuật được thiết kế để thưởng thức ánh sáng được chế tác từ kim loại ánh kim, mô phỏng hình dạng thái dương, ánh sáng vào ban đêm; Gym Center có diện tích lên tới 250 m2 - lớn nhất tại đại đô thị với trang thiết bị tập luyện hiện đại bậc nhất; không gian thư viện trong nhà hay khu vui chơi trẻ em là những không gian sáng tạo tuyệt vời cho các cư dân nhí…

      Trong tháng 12 này, khi đăng ký mua căn hộ qua OneHousing, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu lên tới 4 chỉ vàng bao gồm: 

      • Vay vốn lên tới 80% GTCH 
      • Thanh toán linh hoạt 5% mỗi quý
      • HTLS 0% lên tới 04 năm 
      • Nhận ngay lên tới 4 chỉ vàng quà tặng tân gia độc quyền. 

      Nếu như bạn cũng quan tâm dự án và muốn trở thành một trong những cư dân đầu tiên tại The Aura, Lumiere Evergreen, bạn có thể liên hệ đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing qua hotline 1800 646 466 hoặc email: [email protected]   

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương