Hỏi: Có thể sử dụng e-banking VIB trên nhiều thiết bị không?
Giải đáp:
Có thể sử dụng ứng dụng ngân hàng di động e-banking VIB trên nhiều thiết bị. Tuy nhiên, mỗi thời điểm chỉ nên đăng nhập từ một thiết bị duy nhất. Nếu bạn cố gắng sử dụng e-banking VIB trên nhiều thiết bị cùng lúc, ứng dụng sẽ tự động ngừng hoạt động trên thiết bị trước đó và chỉ ghi nhận thiết bị đăng nhập gần nhất. Để bảo mật, nếu điện thoại hoặc máy tính bảng chứa ứng dụng e-banking VIB bị mất, bạn nên thông báo ngay cho ngân hàng để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.
Đăng xuất tài khoản e-banking VIB ở thiết bị cũ để đăng nhập vào thiết bị mới (Ảnh: F88)
Hơn nữa, bạn nên tránh sử dụng Internet Banking và e-banking VIB cùng một lúc. Hãy đảm bảo đăng xuất khỏi thiết bị cũ trước khi đăng nhập vào e-banking VIB thiết bị mới. Điều này giúp giữ an toàn và bảo mật cho tài khoản của bạn.
Xem thêm
Có thể đổi ngoại tệ bằng ứng dụng e-banking SHB không?
E-banking SHB có hỗ trợ dịch vụ đóng BHXH và BHYT hay không?