Hỏi: Có thể sử dụng e-banking Ocean Bank đặt vé xe khách hay không?
Giải đáp:
Hiện tại, OceanBank cung cấp chức năng đặt vé xe khách trực tiếp qua dịch vụ e-banking của ngân hàng. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ e-banking OceanBank để thanh toán các dịch vụ bao gồm cả vé xe khách thông qua các ứng dụng hoặc nền tảng hỗ trợ thanh toán.
Khách hàng có thể dễ dàng đặt vé xe khách bằng e-banking Ocean Bank (Nguồn: Ocean Bank)
Dịch vụ đặt vé xe khách trực tuyến cho phép thanh toán qua ví điện tử như MoMo hoặc các nền tảng thanh toán điện tử khác. Nếu ví điện tử của bạn được liên kết với tài khoản thanh toán hoặc thẻ ATM OceanBank, bạn có thể sử dụng các dịch vụ này để thanh toán cho vé xe khách.
Để thực hiện việc thanh toán này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản e-banking Ocean Bank của bạn và chọn vé xe khách mà bạn muốn đặt. Khi đến bước thanh toán, nếu dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua ví điện tử, bạn có thể chọn ví điện tử và thực hiện thanh toán bằng cách quét mã QR hoặc nhập thông tin thanh toán tương ứng.
Bạn cũng sẽ có cơ hội sử dụng các ưu đãi đặc biệt nếu có chương trình khuyến mãi áp dụng cho phương thức thanh toán qua ví điện tử liên kết với OceanBank.
Bên cạnh dịch vụ đặt vé xe khách trực tiếp, e-banking Ocean Bank vẫn cung cấp nhiều tiện ích khác nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Xem thêm
E-banking Ocean Bank có cung cấp dịch vụ đặt taxi không?
E-banking Ocean Bank có hỗ trợ dịch vụ đầu tư chứng khoán không?