Có thể đến Masteri Waterfront bằng những phương tiện nào?

      Có thể đến Masteri Waterfront bằng những phương tiện nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/01/2023
      Địa chỉ Masteri Waterfront có dễ đi không? Có thể đến Masteri Waterfront bằng phương tiện nào? Hướng dẫn lộ trình đến Masteri Waterfront chi tiết nhất trong bài viết sau.

      Masteri Waterfront tọa lạc trong hệ sinh thái cao cấp bao gồm khu dân cư, dịch vụ, trung tâm thương mại. Đây là một dự án được rất nhiều người săn đón và ấp ủ dự định lựa chọn nơi này làm tổ ấm mới cho gia đình.

      Chính vì thế, một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất là về cách di chuyển đến Masteri Waterfront bằng phương tiện nào. Bài viết sau đây OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất.

      Địa chỉ Masteri Waterfront nằm ở đâu?

      Dự án nằm trong quần thể Đại đô thị Ocean Park quy mô hơn 400ha, Masteri Waterfront hưởng trọn những lợi thế về giao thông khi tọa lạc ngay nút giao cầu vàng Gia Lâm cùng 4 tuyến đường huyết mạch, với cơ sở hạ tầng giao thông đã và đang ngày càng hoàn thiện, cho phép di chuyển thuận tiện tới những khu vực trung tâm chính trị, văn hoá, thương mại của Thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Masteri Waterfront còn tiếp giáp phân khu biệt thự Ngọc Trai, 52m và VinUni, view ôm trọn hồ nước ngọt 24.5ha. Dự án sở hữu tiện ích 2 lớp:

      • Tiện ích bên ngoài: Hơn 70% diện tích là cảnh quan, đảm bảo tuyệt đối về một môi trường sống cân bằng cho những cư dân tương lai.
      • Tiện ích nội khu: Bạn hoàn toàn được tận hưởng lối sống văn minh, hiện đại với hồ bơi trong nhà, phòng chờ thư giãn và vườn trên không.

      Địa chỉ dự án Masteri Waterfront: Đại đô thị Ocean Park, Dương Xá - Kiêu Kỵ - Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.

      Những câu hỏi thường gặp về Masteri Waterfront tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Lộ trình di chuyển đến địa chỉ Masteri Waterfront bằng phương tiện cá nhân

      Masteri Waterfront được ưu ái nằm ngay trong quần thể Đại đô thị Ocean Park. Đặc biệt, sự mở rộng hệ thống hạ tầng ở phía Đông Hà Nội, cộng thêm việc các cây cầu bắt ngang Sông Hồng và Sông Đuống sẽ được xây dựng mới và cải tạo các tuyến đường giao thông chắc chắn sẽ giúp cuộc sống cư dân Masteri Waterfront tương lai trở nên thuận tiện hơn. 

      Để hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến địa chỉ Masteri Waterfront, OneHousing sẽ chia sẻ với các tuyến đường theo 4 lộ trình sau đây.

      Giới thiệu 4 tuyến đường dẫn đến Masteri Waterfront. (Nguồn: Vinhomes).

      Xuất phát từ quận Hoàn Kiếm đến địa chỉ Masteri Waterfront

      Nếu xuất phát từ quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bạn sẽ có hai lựa chọn cho cung đường di chuyển, đó là qua cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy. Hai chiếc cầu này đều dẫn đến đường Cổ Linh và sau đó đi qua quốc lộ 5B là bạn đã đến được Đại đô thị Ocean Park, nơi tọa lạc Masteri Waterfront.

      Xuất phát từ khu đô thị Vinhomes Time City đến địa chỉ Masteri Waterfront

      Từ Times City, các bạn có thể chọn di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy và tiếp tục lộ trình tương tự như khi xuất phát từ quận Hoàn Kiếm.

      Hoặc bạn có thể lựa chọn di chuyển lần lượt các địa điểm sẽ như sau: Bạn đi qua cầu Thanh Trì, sau đó rẽ phải vào quốc lộ 5B là sẽ đến khu đô thị Ocean Park, lúc này bạn sẽ đến được địa chỉ Masteri Waterfront.

      Xuất phát từ phía Tây thành phố đến địa chỉ Masteri Waterfront

      Với điểm xuất phát này, bạn cần di chuyển đến đường vành đai 3 và chạy lên cầu Thanh Trì. Sau đó tiếp tục với lộ trình quen thuộc OneHousing đã hướng dẫn phía trên: quốc lộ 5B - Vinhomes Ocean Park và địa chỉ Masteri Waterfront.

      Xuất phát từ Sân bay Quốc tế Nội Bài đến địa chỉ Masteri Waterfront

      Nếu hướng đi của bạn xuất phát từ sân bay Nội Bài, đầu tiên bạn hãy di chuyển đến đường Võ Nguyên Giáp sau đó đi vào đường vành đai 3, từ quốc lộ 5A rẽ vào đường Đông Dư - Dương Xá 40m là sẽ đến đại đô thị Ocean Park.

      Có thể đến Masteri Waterfront bằng những phương tiện nào?

      Di chuyển đến Masteri Waterfront bằng ô tô, xe gắn máy

      Bạn có thể tham khảo 4 lộ trình di chuyển tới Masteri Waterfront bằng phương tiện cá nhân, cụ thể là sử dụng xe ô tô và xe gắn máy để đi lại theo hướng dẫn bên trên. 

      Di chuyển đến Masteri Waterfront bằng xe bus thông thường

      Xe bus cũng là một lựa chọn di chuyển tiết kiệm hơn, OneHousing sẽ chia sẻ 2 tuyến xe bus đến địa chỉ Masteri Waterfront:

      • Tuyến CNG số 2: Điểm xuất phát sẽ từ bến xe Yên Nghĩa, điểm dừng tại khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm), nơi này cách Vinhomes Ocean Park khoảng 800m.
      • Tuyến số 11: Di chuyển từ Công Viên Thống Nhất - Học viện Nông nghiệp (Gia Lâm), cách đại đô thị khoảng khoảng 100m - 300m.

      Di chuyển đến Masteri Waterfront bằng Vinbus

      Vinbus là một sản phẩm của tập đoàn Vingroup, đây là hình thức phương tiện công cộng cực kỳ thuận tiện, không những tiết kiệm chi phí mà còn thân thiện với môi trường.

      Hệ thống xe bus điện của Vinbus được đưa vào phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân của đô thị cũng như các du khách đến thăm. Với các tiện ích trên xe nổi trội, Vinbus chắc chắn là một giải pháp tuyệt vời cho câu hỏi: “Có thể đến Masteri Waterfront bằng phương tiện nào?”.

      Theo thông tin chia sẻ của các hành khách đã từng sử dụng dịch vụ của Vinbus tới Masteri Waterfront, di chuyển bằng Vinbus rất tiện lợi với các ưu điểm:

      • Nhân viên nhẹ nhàng, lịch sự, hỗ trợ nhiệt tình.
      • Xe Vinbus rất sạch sẽ, ghế ngồi được bọc da, chỗ ngồi rộng rãi nên đi lâu vẫn rất dễ chịu và thoải mái
      • Vinbus còn có trang bị các tiện ích như: Wifi miễn phí, cổng sạc điện thoại. Bạn nào quên mang theo sạc có thể hỏi mượn phụ xe.
      • Kính xe full viền nên mọi người có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh quang trên đường di chuyển.
      • Tại trạm dừng chân, bác tài và phụ xe đều chậm rãi chờ mọi người lên xuống đủ rồi mới từ từ chạy, vì thế xe rất an toàn cho người già, trẻ nhỏ.
      • Tất cả những thông tin về lịch trình di chuyển, trạm dừng đều có mặt app VinID để mọi người dễ dàng theo dõi.
      • Giá vé chỉ 9.000 đồng/người, trẻ em dưới 5 tuổi và người lớn tuổi sẽ được miễn phí vé.

      Ngoài ra, nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn Masteri Waterfront làm nơi ở trong tương lai nhưng lại lo ngại các thành viên nhí trong gia đình phải đi học xa, kém an toàn thì xe bus của Vingroup hoàn toàn có thể giải quyết lo ngại đó. Bởi lộ trình và tất cả các hoạt động trên xe đều sẽ được hệ thống camera 24/7 ghi lại. Bất cứ sự cố nào bạn đều có thể yêu cầu trích xuất dữ liệu qua camera an ninh.

      Với giao thông 2 chiều thuận lợi, hạ tầng phát triển, khu vực đô thị Ocean Park đang bứt phá trở thành trung tâm mới với tốc độ chuyển mình thần tốc nhất từ trước đến nay của Hà Nội. Tọa lạc tại đây, Masteri Waterfront xứng đáng là một nơi đáng sống với đầy đủ tiện ích và giao thông thuận tiện. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được thắc mắc “Có thể đến Masteri Waterfront bằng phương tiện nào?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Phân biệt chung cư Berriver Long Biên và chung cư Masteri Waterfront

      Khám phá các tiện ích hiện hữu và lân cận của Masteri Waterfront Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương