Có những nền tảng nào hỗ trợ nhà đầu tư phân tích tin tức về giao dịch tài chính, chứng khoán? | On

      Có những nền tảng nào hỗ trợ nhà đầu tư phân tích tin tức về giao dịch tài chính, chứng khoán?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      18/07/2024
      Những nền tảng nào hỗ trợ các nhà đầu tư phân tích tin tức về giao dịch tài chính, chứng khoán? Tìm hiểu ngay sau đây.

      Hỏi: Có những nền tảng nào hỗ trợ nhà đầu tư phân tích tin tức về giao dịch tài chính, chứng khoán?

      Giải đáp:

      Sau đây là một số nền tảng nào hỗ trợ nhà đầu tư phân tích tin tức về giao dịch tài chính, chứng khoán hiệu quả, đặc biệt là người mới tham gia vào thị trường chứng khoán: 

      • StockTraders: Thành lập năm 2013 với mục tiêu đơn giản hóa đầu tư chứng khoán bằng cách cung cấp quyết định giao dịch dựa trên hệ thống phân tích thị trường tiên tiến. Dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và các nguyên lý đầu tư, nền tảng này xử lý thông tin dữ liệu một cách nhanh chóng, cung cấp phân tích và cảnh báo tự động qua ứng dụng trên điện thoại, giúp bạn nắm bắt xu hướng thị trường và tối đa hóa lợi nhuận.
      • FireAnt: Ra mắt năm 2019, FireAnt là nền tảng phân tích chứng khoán với tính năng cảnh báo sớm theo thời gian thực, giúp phát hiện kịp thời cơ hội mua và bán để tối ưu hóa lợi nhuận. Nổi bật là tính năng watchlist, cho phép người dùng tạo danh sách mã chứng khoán tùy chỉnh để dễ dàng theo dõi.
      • Finbox: Ra mắt năm 2016 - 2017, Finbox hướng tới giải quyết vấn đề từ việc cung cấp tín hiệu mua - bán dễ dàng đến phân tích xu hướng thị trường và xếp hạng doanh nghiệp. Finbox còn cung cấp các công cụ phân tích tài chính chi tiết như báo cáo tài chính, chỉ số tài chính và dự báo tài chính, giúp đánh giá hiệu quả đầu tư của các doanh nghiệp.
      • TradingView: Là nền tảng phân tích chứng khoán trực tuyến phổ biến. Nhờ giao diện trực quan và dễ sử dụng, TradingView cung cấp biểu đồ tài chính chuyên nghiệp và các công cụ phân tích kỹ thuật để bạn có thể theo dõi và đánh giá thị trường chứng khoán. Ngoài ra, nền tảng cũng cho phép bạn tạo và chia sẻ ý tưởng giao dịch với cộng đồng đầu tư khác.
      • FiinTrade: Là nền tảng phân tích chứng khoán và cung cấp thông tin phục vụ cho nhà đầu tư và chuyên viên tư vấn chứng khoán. Cụ thể, FiinTrade cung cấp tổng quan thị trường và tín hiệu cảnh báo, giúp nhận biết các cơ hội đầu tư, cùng với chức năng phân tích, đánh giá tổng quan và sức khỏe tài chính của doanh nghiệp, để bạn lựa chọn các mã cổ phiếu tiềm năng.

      co-nhung-nen-tang-nao-ho-tro-nha-dau-tu-phan-tich-tin-tuc-ve-giao-dich-tai-chinh-chung-khoan-onehousing

      TradingView là một trong những nền tảng hỗ trợ phân tích tin tức về giao dịch tài chính, chứng khoán hiệu quả (Nguồn: TradingView)

      Trên đây là tổng hợp trên là một số nền tảng hỗ trợ phân tích tin tức về giao dịch tài chính, chứng khoán nổi bật trên thị trường. Tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách đầu tư cá nhân, bạn hãy tìm và lựa chọn nền tảng phù hợp nhất để hỗ trợ quyết định đầu tư của mình.

      Xem thêm

      Theo dõi tin tức về thị trường tài chính thế nào để xác định điểm mua bán chứng khoán hiệu quả?

      Cập nhật tin tức về thị trường tài chính thế nào để giao dịch ngoại hối hiệu quả?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương