Có ga Metro nào gần chung cư Centum Wealth?

      Có ga Metro nào gần chung cư Centum Wealth?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư Centum Wealth có vị trí cụ thể ở đâu? Gần chung cư Centum Wealth có ga Metro nào không? Cùng OneHousing tham khảo nhé. 

      Chung cư Centum Wealth là dự án căn hộ cao cấp kết hợp với khu thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí. Dự án chung cư không chỉ mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng mà còn sở hữu vị trí đắc địa, giúp cư dân tại dự án chung cư dễ dàng kết nối các khu vực trọng điểm của thành phố. Điều đặc biệt là dự án còn nằm gần nhiều tuyến Metro nên rất thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực lân cận. Cùng theo dõi bài viết sau đây để xem chung cư Centum Wealth nằm gần ga Metro nào nhé. 

      Tổng quan thông tin về dự án chung cư Centum Wealth

      Vị trí của chung cư

      Centum Wealth Complex nằm tại địa chỉ 2A đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Vị trí này nằm ở trung tâm hành chính của Quận 9 nổi bật với sự giao nhau của đường Phan Chu Trinh và đường Song Hành xa lộ Hà Nội, giúp việc di chuyển đến các khu vực lân cận dễ dàng và nhanh chóng. Từ dự án căn hộ, cư dân dễ di chuyển đến các địa điểm quan trọng như:

      co-ga-metro-nao-gan-chung-cu-centum-wealth-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Centum Wealth (Nguồn: bachphuthinh)

      • Sân bay Tân Sơn Nhất: 12,7km
      • Chợ Bến Thành: 11,2km
      • Trường tiểu học Từ Đức: 800m
      • Cách trường tiểu học Dân Lập Mỹ: 800m
      • Cách trường mầm Non Tư Thục Rồng Vàng: 100m
      • Cách trường Ngoại Ngữ Thần Đồng: 1km

      Mặt bằng thiết kế của dự án

      Dự án Centum Wealth tập trung vào đối tượng khách hàng là những người trẻ, làm việc và học tập tại quận 9. Dự án bao gồm 3 Block: Block A1 cao 18 tầng, A2 & A3 cao 20 tầng với tổng 544 căn hộ.

      Các căn hộ được thiết kế khoa học để tối ưu hóa diện tích, và từng căn hộ đều có view ra ngoài để thưởng thức cảnh đẹp của Sài Gòn. Dự án chung cư cung cấp nhiều loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn, cụ thể như sau:

      co-ga-metro-nao-gan-chung-cu-centum-wealth-onehousing-2

      Tổng thể chung cư Centum Wealth (Nguồn: bachphuthinh)

      • Căn hộ 2PN và 3PN: Có 518 căn
      • Căn hộ sân vườn có diện tích rộng (2 tầng): Có 10 căn
      • Căn hộ Duplex thông thoáng (2 tầng): Có 6 căn
      • Shophouse (2 tầng): Có 10 căn

      Các loại hình căn hộ tại chung cư Centum Wealth có diện tích đa dạng từ 50.9m2 đến 180.5m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng.

      Mức giá mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức - Centum Wealth hiện đang dao động trong tầm giá từ 35,35 - 51,76 triệu/m2. Với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa tiện ích sử dụng thì mức giá trên rất phù hợp với giá trị căn hộ chung cư cao cấp Centum Wealth mang đến cho khách hàng (Nguồn: batdongsan, T9/2023).

      Chủ đầu tư chung cư Centum Wealth là đơn vị nào?

      Chủ đầu tư của dự án chung cư cao cấp Centum Wealth là Công ty TNHH Bách Phú Thịnh là một liên doanh giữa Thủ Đức House (công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức) sở hữu 51% và Daewon Co.,Ltd. sở hữu 49%.

      Họ đã thành công với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Cantavil và tiếp tục phát triển dòng sản phẩm cao cấp khác mang tên Centum Wealth. Mục tiêu của Bách Phú Thịnh là cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ và doanh nhân trẻ chiếm 30% dân số Việt Nam.

      Tiện ích nội khu, ngoại khu tại chung cư cao cấp Centum Wealth 

      Căn hộ Centum Wealth Thủ Đức mang đến một chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một môi trường sống lý tưởng suốt 365 ngày trong năm và đáp ứng mọi nhu cầu, cho dù là nhỏ nhất.

      co-ga-metro-nao-gan-chung-cu-centum-wealth-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi nội khu của chung cư (Nguồn: bachphuthinh)

      • Trung tâm thương mại, dịch vụ và mua sắm, thuận tiện cho việc mua sắm và tiêu dùng hàng ngày.
      • Các tiện nghi thể thao và giữ gìn sức khỏe như sân tennis, hồ bơi, phòng tập thể dục đa năng, sân vườn thư giãn, phòng tập gym, và khu tập yoga.
      • Hệ thống khu vui chơi cho trẻ em và nhà giữ trẻ được thiết kế an toàn và hiện đại để con cái có thể vui chơi thoải mái.

      Ngoài ra, cư dân của Centum Wealth cũng được tận hưởng toàn bộ tiện ích có sẵn trong khu vực, bao gồm cửa hàng CoopMart quận 9, trung tâm mua sắm Vincom quận 9, các trường quốc tế, làng đại học, Vincom Thủ Đức, và hệ thống hạ tầng đồng bộ, tạo điều kiện cho cuộc sống đẳng cấp và an lành.

      Chung cư Centum Wealth TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Ga Metro nằm gần chung cư Centum Wealth

      Chung cư Centum Wealth không chỉ có hệ thống tiện ích đẳng cấp mà còn sở hữu vị trí địa lý vô cùng tiện lợi, nằm gần các ga Metro giúp cho việc di chuyển của cư dân được dễ dàng hơn. Chung cư Centum Wealth nằm gần ga Thủ Đức phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức. 

      Ga Thủ Đức là một trong những ga tàu điện của tuyến Metro số 1 hay còn gọi là tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Đây là tuyến đường sắt đô thị dự kiến được vận hành vào năm quý IV năm 2023. 

      Ga Thủ Đức nằm cách dự án chung cư Centum Wealth chỉ có 1,5km và di chuyển bằng phương tiện cá nhân chỉ tầm 5 phút là tới. Khi tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên được vận hành, người dân sẽ được trải nghiệm phương tiện di chuyển mới, tiết kiệm thời gian và hạn chế được khói bụi bên ngoài. 

      Với lợi thế nằm gần Ga Thủ Đức - nhà ga của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, cư dân tại chung cư Centum Wealth sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố, dễ dàng bắt tàu cao tốc, hạn chế được khói bụi và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên được vận hành. 

      co-ga-metro-nao-gan-chung-cu-centum-wealth-onehousing-4

      Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên được vận hành sẽ giúp cư dân tại chung cư Centum Wealth di chuyển vào trung tâm thành phố thuận tiện hơn (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Với các lợi thế nổi bật trong thiết kế, tiện ích cũng như vị trí đắc địa thì chung cư Centum Wealth là dự án chung cư cao cấp rất đáng để khách hàng sinh sống hoặc đầu tư sinh lời. Nếu khách hàng có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức thì có thể chọn dự án Centum Wealth để đầu tư.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc thông tin nhà ga Metro gần dự án Centum Wealth, mong rằng các thông tin trên mang đến nhiều giá trị hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật chi tiết bảng giá thuê căn hộ ngắn hạn Vinhomes Grand Park quận 9

      Căn hộ chung cư Centum Wealth có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương