Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Zei quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Zei quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/10/2023
      Quy mô bãi đậu xe ô tô và xe máy tại chung cư The Zei quận Nam Từ Liêm như thế nào? Có đủ chỗ để xe không? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Là dự án chung cư cao cấp cuối cùng tại khu vực Mỹ Đình, chung cư The Zei luôn được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. Và một trong những điều cư dân quan tâm khi sinh sống tại đây đó là có đủ chỗ đậu xe máy và ô tô tại chung cư The Zei hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về chung cư này cũng như quy mô bãi đỗ xe tại đây.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-zei-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-1

      Chung cư The Zei, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Địa ốc xanh)

      Tổng quan về chung cư The Zei

      Quy mô chung cư The Zei như thế nào?

      Là dự án phức hợp bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, penthouse, khu văn phòng và khu bán lẻ, chung cư The Zei được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư là HD Mon Holdings. Đây là một trong những công ty bất động sản có tiếng tại Việt Nam khi đã đầu tư và cho vào hoạt động một số dự án bất động sản như Mon Central, Mon City Mỹ Đình, Mon Bay Hạ Long,...

      Chung cư The Zei được thiết kế thông minh cao 42 tầng, lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nổi tiếng trên thế giới “Vertical City". Quy mô chung cư The Zei là gần 15.000m2 với mật độ xây dựng khoảng 49%. Dự án như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ công năng và các tiện ích cao cấp.

      Vị trí chung cư The Zei

      Chung cư The Zei có địa chỉ tại số 8 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Nơi đây được ví như vị trí trái tim của Mỹ Đình khi xung quanh tập trung các tuyến đường lớn thuận tiện cho cư dân di chuyển như Phạm Hùng, vành đai 3, Hồ Tùng Mậu, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội,...

      Bên cạnh đó, chung cư The Zei cũng nằm trong khu vực trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội với cơ sở hạ tầng phát triển giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ở khu vực Mỹ Đình cũng như của thành phố.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-zei-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư The Zei (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Thiết kế căn hộ chung cư The Zei

      Với lối thiết kế tinh tế, sang trọng, dự án chung cư The Zei được kỳ vọng là một trong những công trình mới tiêu biểu của thủ đô Hà Nội. Chung cư The Zei có tất cả là 891 căn hộ với diện tích đa dạng từ 84 - 265m2, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của khách hàng.

      Về các loại hình sản phẩm tại chung cư The Zei bao gồm căn hộ 2PN, căn hộ 3PN, căn hộ kép, căn hộ thông tầng và penthouse. Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư tại The Zei đang dao động trong khoảng từ 51,27 - 80,68 triệu đồng/m² (Nguồn: Bất động sản ngày 11/10/2023). Mức giá này sẽ phù hợp với những gia đình có thu nhập khá giả có mong muốn sinh sống trong khu vực cao cấp, có đầy đủ các tiện ích.

      Về thiết kế, các căn hộ tại chung cư The Zei được thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp từ Nhật Bản. Tất cả các căn hộ đều được tối ưu công năng sử dụng với các cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, đem đến cho cư dân một không gian sống tràn đầy năng lượng.

      Tiện ích chung cư The Zei

      Một trong những ưu điểm khiến cư dân mong muốn được sinh sống tại chung cư The Zei đó là hệ thống tiện ích. Ngay trong khuôn viên của dự án, cư dân có thể tận hưởng thoải mái hàng loạt các tiện ích cao cấp như:

      • Bể bơi bốn mùa với diện tích lớn với thiết kế độc đáo 1 nửa trong nhà và 1 nửa mái kính ngoài trời.
      • Vườn thiền trên sân thượng, vườn treo cho cư dân dạo bộ, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
      • Khu vực vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm thương mại cao cấp.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-zei-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-3

      Quy mô bãi đậu ô tô và xe máy chung cư The Zei (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Zei cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Zei

      Chung cư The Zei được thiết kế với 4 tầng hầm gửi xe cho cư dân sinh sống trong tòa nhà, nhân viên văn phòng và khách hàng mua sắm tại khu vực trung tâm thương mại. The Zei cũng là một trong số ít các dự án có đến 4 tầng hầm rất thoải mái cho cư dân đậu ô tô và xe máy.

      Ngoài ra, chủ đầu tư của dự án cũng rất quan tâm đến vấn đề gửi xe của cư dân khi để khoảng không gian đủ lớn trước mặt ngoài của chung cư, được sử dụng với mục đích để tạo thêm 1 bãi đỗ xe ngoài trời.

      Bãi đỗ xe ô tô và xe máy được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, được trang bị hệ thống trông giữ xe thông minh, phục vụ nhu cầu đậu xe 24/7 của cư dân. Khi sinh sống tại đây, cư dân không còn phải lo lắng về vấn đề không có hoặc không đủ cho đậu xe cho cả gia đình.

      Trên đây là thông tin chi tiết về quy mô bãi đậu ô tô và xe máy tại chung cư The Zei cũng như giới thiệu tổng quan về dự án bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Zei quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Zei quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương