Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Nine không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư The Nine không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/09/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về công năng, sức chứa và đặc điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư The Nine? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư The Nine là một phần quan trọng của tiện ích dự án. Để biết được bãi đỗ ô tô và xe máy tại The Nine có an toàn hay không, sức chứa cụ thể là bao nhiêu, mời bạn theo dõi bài viết sau của OneHousing

      Tổng quan chung cư The Nine

      Với vị trí đắc địa, danh mục tiện ích đa dạng, chung cư The Nine mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái và trọn vẹn. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư tiện nghi.

      Vị trí chung cư The Nine ở đâu?

      Chung cư The Nine tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Dự án nằm ngay mặt đường trung tâm, có nhiều ưu điểm:

      • Giao thông thuận tiện: Dự án có vị trí huyết mạch kết nối giao thông của Thủ đô, giáp với nhiều con đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố và khu vực lân cận, đảm bảo tiện lợi cho việc di chuyển hàng ngày.
      • Tiện ích xung quanh:

      - Gần Bến xe Mỹ Đình, tiện cho việc đi lại bằng xe buýt và các chuyến đi xa.

      - Cách Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trường đua F1 không xa, phù hợp cho những người yêu thể thao và giải trí.

      - Gần các tòa nhà cao cấp như Keangnam Landmark 72 và Grand Plaza, với đại siêu thị Big C Thăng Long, cung cấp nhiều tiện ích mua sắm và ẩm thực.

      - Gần các bệnh viện như bệnh viện 198 Bộ Công an, bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội, bệnh viện E,... giúp cư dân yên tâm về chăm sóc sức khỏe.

      • Hạ tầng phát triển hiện đại: Vị trí này được đánh giá có cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, bao gồm đường xá, điện, nước và mạng lưới giao thông tiện lợi, tạo ra một môi trường sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-nine-khong-onehousing-1

      Vị trí chung cư The Nine (Nguồn: Hanoi homeland)

      Quy mô chung cư The Nine cụ thể ra sao?

      Dự án The Nine có quy mô 5.190m2, bao gồm một tòa nhà cao 30 tầng và 3 tầng hầm. Tòa nhà bao gồm các loại hình bất động sản khác nhau, như căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng. Tổng số căn hộ của dự án là 350 căn, với diện tích từ 70m2 đến 135m2.

      Số căn hộ trên một sàn được giới hạn tối đa là 12 căn. Mỗi tầng có 6 thang máy và 2 thang bộ, đảm bảo việc di chuyển thuận tiện cho cư dân.

      Thiết kế của căn hộ được tối ưu hóa không gian để đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái. Các căn hộ đều có ban công, giúp cư dân có không gian thư giãn ngoài trời.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-nine-khong-onehousing-2

      Dự án chung cư The Nine (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Tiện ích nội khu chung cư The Nine gồm những gì?

      Các tiện ích nội khu của chung cư The Nine được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân cụ thể:

      • Bể bơi là một trong những tiện ích được cư dân quan tâm hàng đầu. Tại The Nine Tower, cư dân có thể thoải mái bơi lội, thư giãn và nâng cao sức khỏe với bể bơi 4 mùa.
      • Sky Garden là một không gian xanh mát, thoáng đãng, nơi cư dân có thể thư giãn, ngắm cảnh và tận hưởng thiên nhiên. Đài vọng cảnh là nơi cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Vườn treo là một không gian xanh mát, tạo thêm điểm nhấn cho dự án.
      • Khu vui chơi trẻ em được thiết kế an toàn, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Khu tập dưỡng sinh là nơi người cao tuổi có thể tập luyện, nâng cao sức khỏe.
      • Hệ thống siêu thị lớn tại tầng 1 và shophouse cung cấp đầy đủ các nhu cầu mua sắm, ăn uống của cư dân.
      • Nhà trẻ Kindergarden nội khu được đầu tư xây dựng với các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và giáo dục trẻ em.
      • Phòng tập gym hiện đại và hệ thống spa chất lượng cao giúp cư dân nâng cao sức khỏe và sắc đẹp.
      • Quảng trường biểu tượng nằm trên tầng mái là nơi cư dân có thể đi dạo, thư giãn và tận hưởng thiên nhiên, ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao hay trải nghiệm sân golf mini.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi cư dân có thể tổ chức các hoạt động chung của cộng đồng.
      • Hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Tầng hầm để xe thông minh giúp cư dân thuận tiện trong việc gửi xe.
      • Hệ thống thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn giúp cư dân di chuyển thuận tiện.

      Dựa trên danh mục tiện ích trên, có thể thấy các tiện ích nội khu của chung cư The Nine Tower số 9 Phạm Văn Đồng được phân bổ hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi cư dân. Các tiện ích được thiết kế và xây dựng hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-nine-khong-onehousing-3

      Dự án chung cư The Nine (Nguồn: Bất động sản online)

      Chung cư The Nine có những tiện ích gì?

      Đọc tiếp

      Quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư The Nine

      Theo thông tin từ chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP. Invest), chung cư The Nine cung cấp 290 chỗ đỗ ô tô và 606 chỗ đỗ xe máy bố trí tại 3 tầng hầm. Đây là một quy mô bãi đỗ xe khá lớn, đáp ứng được nhu cầu của phần lớn cư dân.

      Chi phí đỗ xe tại chung cư The Nine

      • Xe máy: 120.000 đồng/xe/tháng
      • Xe ô tô: 1.500.000 đồng/xe/tháng.

      (Nguồn: ccboffice).

      Ưu điểm bãi đỗ xe chung cư The Nine

      Bãi đỗ xe chung cư chung cư The Nine có nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của phần lớn cư dân. Cụ thể:

      • Quy mô lớn, đáp ứng được nhu cầu của phần lớn cư dân. Đây là một ưu điểm lớn của bãi đỗ xe chung cư chung cư The Nine, giúp cư dân không phải lo lắng về việc tìm chỗ đỗ xe.
      • Diện tích rộng rãi, thông thoáng, đảm bảo an toàn cho xe cộ. Bãi đỗ xe được bố trí tại 3 tầng hầm của tòa nhà, có diện tích rộng rãi, thông thoáng, đảm bảo an toàn cho xe cộ.
      • Bãi đỗ xe ứng dụng công nghệ thông minh và hệ thống kiểm soát chặt chẽ với đầy đủ camera giám sát, hệ thống thẻ từ, hệ thống rào chắn, bảng chỉ dẫn và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      Nhược điểm bãi đỗ xe chung cư The Nine

      Bãi đỗ xe chung cư chung cư The Nine cũng có nhược điểm cần được khắc phục, cụ thể: Vào giờ cao điểm, bãi đỗ xe có thể xảy ra tình trạng quá tải, khiến cư dân phải chờ đợi lâu mới tìm được chỗ đỗ xe.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-the-nine-khong-onehousing-4

      Bãi đỗ ô tô tại  chung cư The Nine (Nguồn: Chuyên trang BĐS)

      Như vậy, có thể thấy chung cư The Nine không chỉ đem lại không gian sống đẳng cấp mà còn chú trọng đến việc cung cấp chỗ đậu ô tô và xe máy tiện lợi cho cư dân. Với quy mô rộng lớn cùng hệ thống thông minh, bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư The Nine là một trong những điểm mạnh của dự án, đảm bảo sự thuận tiện, an toàn cho việc lưu trữ phương tiện của cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Nine có những ưu điểm gì?

      Gần chung cư The Nine có những trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương