Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư One 18 quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư One 18 quận Long Biên không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Thông qua bài viết sau, hãy cùng OneHousing giải đáp những thắc về bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư One 18 quận Long Biên nhé!

      Chung cư One 18 quận Long Biên là một trong những dự án có sức hút lớn đối với cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư. Bên cạnh những thắc mắc về liên kết vùng cũng như những tiện ích hấp dẫn xung quanh chung cư, câu hỏi về chỗ đậu xe ô tô và xe máy tại dự án cũng được nhiều người quan tâm. 

      Vậy hãy cùng OneHousing giải đáp liệu chung cư One 18 quận Long Biên có đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy không nhé!

      Tổng quan về chung cư One 18 quận Long Biên

      Chủ đầu tư của dự án One 18 quận Long Biên là ai?

      Chung cư One 18 quận Long Biên có sự đầu tư của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh Doanh. Trong suốt 30 năm phát triển, công ty đã khẳng định được chỗ đứng của bản thân nhờ vào sự kiên định trong mục tiêu của ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ chuyên gia hàng đầu đầy tâm huyết. 

      Bằng sự chuyên nghiệp từ khâu đo vẽ, lên ý tưởng kiến trúc đến thi công hoàn thiện dự án, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh doanh đã mang đến nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng cho thị trường. Nổi bật trong số đó là chung cư One 18 quận Long Biên, dự án được coi như mốc son chói lọi trong quá trình phát triển của công ty. 

      Địa chỉ chính xác của chung cư One 18 quận Long Biên

      Chung cư One 18 quận Long Biên là một trong những tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại sang trọng, cao cấp và hiện đại bậc nhất thành phố. Dự án có địa chỉ cụ thể tại số 19, ngõ 298 Ngọc Lâm (hay ngõ 107 Nguyễn Văn Cừ), phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.

      Từ vị trí của chung cư, người dân có thể dễ dàng tiếp cận đến những vùng lân cận cũng như trung tâm thành phố nhờ ba trục đường lớn Đê Ngọc Thụy, Long Biên 1 và Long Biên 2.

      Liên kết vùng dự án One 18 quận Long Biên (Nguồn: ChungcuLongbien)

      Ngoài ra, dự án One 18 quận Long Biên cũng sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dân. Xung quanh dự án chung cư là mạng lưới các trường học đạt chuẩn quốc gia như: Trường mầm non tư thục An An, trường Tiểu học Ái Mộ, trường THCS Ái Mộ (hay còn gọi là trường THCS Gia Lâm B), trường THPT Nguyễn Gia Thiều,... 

      Bên cạnh đó, từ dự án của chung cư cũng có thể tiếp cận tới các địa điểm nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như mua sắm của cư dân: Aeon Mall Long Biên, Savico Megamall, chợ Gia Lâm, công viên Ngọc Lâm,... 

      Quy mô và thiết kế chung cư One 18 quận Long Biên

      Chung cư One 18 được quy hoạch trên mảnh đất có diện tích 1,67 ha với mật độ xây dựng là 40%, qua đó dự án có thể đáp ứng phần nào nhu cầu về một lối sống thoáng đãng của cư dân. Dự án được xây dựng theo mô hình EoT - mô hình cho phép mọi người kết nối mọi nội thất trong căn hộ bằng thiết bị điện tử, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi khách hàng đến với One 18. 

      Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí “vàng” nên dự án sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân tầm nhìn thơ mộng hướng ra sông Hồng, cầu Long Biên và trung tâm thành phố.

      One 18 sở hữu 1 tòa nhà có chiều cao là 18 tầng nổi. Tổng số căn hộ tại dự án là 224 căn nhà. Điều này sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở ngày một cao của cộng đồng cư dân. 

      Các căn hộ đều được xây dựng theo phong cách hiện đại, thông minh sao cho tận dụng được tối đa tiện ích căn phòng mang đến không khí trong lành tự nhiên cho chủ căn hộ, đồng thời kiến tạo cho một lối sống gần gũi với thiên nhiên cho người dân. 

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng xây dựng một thế giới tiện ích nội khu hấp dẫn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân: Trung tâm thể dục thể thao, trung tâm chăm sóc sức khỏe, bể bơi đạt chuẩn quốc tế, rạp chiếu phim 3D,...

      Phối cảnh chung cư One 18 quận Long Biên (Nguồn: Batdongsan)

      Dự án chung cư cũng sở hữu đa dạng loại hình căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 77m2 - 112m2 nhằm đáp ứng từng nhu cầu khác nhau của mỗi cư dân. 

      Mặc dù có vị trí đắc địa cùng rất nhiều tiện ích hấp dẫn nhưng giá bán căn hộ chung cư One 18 quận Long Biên được cho “vừa túi tiền” với các gia đình có thu nhập từ trung bình tới trung bình - khá. Giá bán căn hộ chung cư One 18 quận Long Biên dự kiến dao động từ 27 triệu VNĐ - 32 triệu VNĐ/m2 (cập nhật theo Batdongsan T9/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư One 18 quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư One 18 quận Long Biên có đủ chỗ đỗ xe ô tô và xe máy không?

      Thắc mắc về bãi đỗ xe ô tô và xe máy luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi cư dân khi tìm mua một căn chung cư. Để đáp ứng được nhu cầu đó, chủ đầu tư dự án chung cư One 18 đã thiết kế tòa nhà với 3 tầng hầm cao cấp thông nhau rộng rãi và thông thoáng.

      Mỗi hộ gia đình có thể để 1 xe ô tô và 2 xe máy. Không chỉ vậy, dự án cũng xây dựng một hệ thống an ninh 3 lớp cùng mạng lưới camera hoạt động 24/24 nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối, giải tỏa những nỗi lo lắng của người dân. 

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho quý độc giả những thông tin cơ bản về dự án cũng như giải đáp câu hỏi về vấn đề đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư One 18 quận Long Biên. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp cho việc lựa chọn “nơi dừng chân lý tưởng” để sinh sống hoặc đầu tư của bạn và gia đình trở nên dễ dàng hơn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư One 18 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư One 18 cho người mua lần đầu

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương