Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Housinco Premium không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Housinco Premium không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      "Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Housinco Premium không?” là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm hiểu về dự án này quan tâm. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư Housinco Premium đem đến cho cư dân một tiêu chuẩn sống đẳng cấp quốc tế với kiến trúc sang trọng và tinh tế. Nằm ở vị trí trung tâm, dự án sở hữu kết nối giao thông thuận tiện với nhiều tiện ích trong khu vực như khu đô thị The Manor Central Park và công viên Chu Văn An. Với những khách hàng đang tìm hiểu về dự án này chắc hẳn rất quan tâm về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Housinco Premium có đủ chỗ đậu hay không. Hãy cùng OneHousing giải đáp băn khoăn trên trong bài viết này nhé.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-housinco-premium-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Housinco Premium (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng quan dự án chung cư Housinco Premium?

      Vị trí chung cư Housinco Premium

      Chung cư Housinco Premium tọa lạc ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển, Vành đai 3, thuộc khu đô thị xanh hiện đại nhất tại thủ đô với công viên Chu Văn An và công viên Tân Triều. Nằm gần những con đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Giải Phóng, Trường Chinh, Lê Văn Lương, từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận hệ thống tiện ích và di chuyển đến các khu vực khác.

      Chỉ trong khoảng 5-10 phút, cư dân chung cư Housinco Premium có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại như Royal City, Big C,... cũng như các cơ sở y tế lớn trong khu vực bao gồm Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai,... và một loạt các tiện ích từ Khu đô thị The Manor Central Park. Vị trí này giúp dự án ngày càng củng cố vị thế vững chắc của mình trên thị trường bất động sản.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-housinco-premium-khong-onehousing-2

      Vị trí chung cư Housinco Premium (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chủ đầu tư dự án chung cư Housinco Premium là ai?

      Dự án chung cư Housinco Premium do Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Nhà Hà Nội số 35 (Housinco) làm chủ đầu tư. Housinco được thành lập từ năm 2007, đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, tư vấn thiết kế và lập dự án cho các doanh nghiệp, tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường bất động sản.

      Quy mô dự án chung cư Housinco Premium

      Chung cư Housinco Premium được xây dựng trên khu đất có diện tích là 5.630m2, gồm một tòa nhà cao 31 tầng và 3 tầng hầm. Dự án bao gồm 1 tầng shophouse, 4 tầng dành cho văn phòng, thương mại và dịch vụ và 25 tầng chung cư với tổng cộng 350 căn hộ cao cấp.

      Các căn hộ tại Housinco Premium có diện tích linh hoạt từ 62.1 - 176.2m2 với 2 - 3PN, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người độc thân, gia đình trẻ và các gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-housinco-premium-khong-onehousing-3

      Mặt bằng quy hoạch chung cư Housinco Premium (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Hệ thống tiện ích nội khu chung cư Housinco Premium

      Chung cư Housinco Premium là một dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng mọi dịch vụ tiện nghi mà dự án cung cấp chỉ cách căn hộ vài bước chân.

      Điểm độc đáo tại chung cư Housinco Premium mà không có ở các dự án chung cư khác chính là chủ đầu tư đã dành hơn 100m2 diện tích tại mỗi tầng để tạo ra không gian vui chơi, nghỉ dưỡng cho các hộ gia đình.

      Một số tiện ích nội khu tiêu biểu của dự án là: bể bơi bốn mùa, sky bar, khu vui chơi trẻ em, không gian sinh hoạt chung, sảnh chờ sang trọng, bãi đỗ xe thông minh, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, phòng xông khô, hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn, camera an ninh 24/24, bảo vệ 4 lớp, thẻ từ ra vào thông minh, siêu thị, nhà hàng, ngân hàng,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-housinco-premium-khong-onehousing-4

      Sân chơi trẻ em trong nội khu chung cư Housinco Premium (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Thiết kế căn hộ dự án chung cư Housinco Premium

      Chung cư Housinco Premium sở hữu thiết kế hiện đại và thông minh với 90% là các căn hộ góc với khả năng thông gió từ 4 hướng giúp tạo không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái cho cư dân. Hệ thống cửa ban công trong phòng khách được trang bị hoàn toàn bằng cửa kính, tạo ra không gian rộng mở và cho phép ánh sáng tự nhiên len lỏi vào căn hộ.

      Các phòng trong căn hộ được bố trí một cách thông minh và linh hoạt. Đặc biệt, khu vực bếp được tách riêng và thiết kế bằng cửa kính để tránh mùi thức ăn lan ra các khu vực khác trong căn hộ trong quá trình nấu nướng.

      Hiện nay giá bán căn hộ chung cư Housinco Premium là 36.4 - 46.6 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-housinco-premium-khong-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ dự án chung cư Housinco Premium (Nguồn: Vietnam Finance)

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư Housinco Premium huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Housinco Premium không?

      Để giảm áp lực về chỗ đỗ xe cho cư dân tại chung cư Housinco Premium, chủ đầu tư đã thiết kế ba tầng hầm và một tầng khối đế dành riêng cho chỗ đỗ xe. Chủ đầu tư đảm bảo rằng mỗi căn hộ trong dự án đều có ít nhất một chỗ đỗ xe.

      Nhận thấy nhu cầu của cư dân khi cần tìm chỗ đỗ xe nhanh chóng, chủ đầu tư đã thiết kế bãi đỗ xe nhanh miễn phí tại sân vườn tầng 1, với diện tích khoảng 160m2 có khả năng chứa 30 ô tô và xe máy. Điều này giúp khách hàng và cư dân của chung cư Housinco Premium có thể dễ dàng lên nhà trong vòng 15 phút, mà không cần phải tìm chỗ đỗ xe dưới tầng hầm, vô cùng tiện lợi và miễn phí.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-housinco-premium-khong-onehousing-6

      Hầm để xe chung cư Housinco Premium (Nguồn: Dân trí)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Housinco Premium. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào về dự án Housinco Premium nói riêng và các chung cư Hà Nội nói chung, hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Housinco Premium huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Housinco Premium huyện Thanh Trì như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương