Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/10/2023
      Tìm hiểu về dự án Hải Đăng City cũng như thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hải Đăng City

      Quy mô và sức chứa của hầm đỗ xe là một trong những yếu tố hàng đầu cần cân nhắc trong quá trình chọn lựa căn hộ của nhiều người dân. Cùng OneHousing tìm hiểu về đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm thông qua bài viết dưới đây nhé.

      Tổng quan về chung cư Hải Đăng City

      Quy mô chung cư

      Chung cư Hải Đăng City là một trong những dự án nổi bật tại quận Nam Từ Liêm do Công ty Cổ phần Đầu Tư Địa Ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 6,7ha trong đó diện tích công trình nhà ở là 22.482m2; diện tích dành cho khuôn viên và cây xanh là 21.710m2 và diện tích dành cho hạ tầng giao thông, đường nội bộ là 21.623m2.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-hai-dang-city-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-1

      Chung cư Hải Đăng City (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Chung cư Hải Đăng City được thiết kế với 2 tòa cao 32 tầng gồm 2 tầng hầm và 30 tầng nổi. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 3 là khu trung tâm thương mại, bể bơi, và khu văn phòng; từ tầng 4 đến tầng 30 là khu căn hộ với mật độ 16 căn hộ/ sàn, cung cấp tổng cộng 1,776 căn hộ cho thị trường bất động sản Hà Nội.

      Các căn hộ tại Hải Đăng City đều là các căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích 52,6m2 đến 86m2. Các căn hộ này được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm các khu vực chức năng như phòng khách, nhà vệ sinh, phòng ngủ, khu bếp ăn và logia rộng. Sự tập trung vào diện tích nhỏ hơn vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích, tạo ra sự phù hợp cho gia đình nhỏ và những người muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong không gian hiện đại. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-hai-dang-city-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-2

      Phòng khách tại căn hộ của Hải Đăng City (Nguồn: Beto)

      Vị trí chung cư

      Chung cư Hải Đăng City có địa chỉ tại số 29 đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được đánh giá có vị trí khá đẹp khi nằm ở ngay điểm kết nối giữa nhiều tuyến đường chính như Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Mai Dịch và Hồ Tùng Mậu.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-hai-dang-city-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-3

      Vị trí chung cư Hải Đăng City (Nguồn: Beto)

      Với mạng lưới giao thông và liên kết vùng thuận tiện, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố và khu vực ngoại ô. Từ Hải Đăng City, cư dân có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận với nhiều tiện ích vùng như: Bến xe Mỹ Đình, ga Nhổn của tuyến đường sắt trên cao, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình và nhiều trường đại học lớn của Hà Nội (Đại học Quốc Gia, Đại học Thương mại hay Đại học Sư Phạm).

      Tiện ích chung cư

      Ngoài những tiện ích ngoại khu vượt trội, chung cư Hải Đăng City còn sở hữu những tiện ích nội khu góp phần vào nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Khu trung tâm thương mại được thiết kế cao cấp, mang đến không gian mua sắm thú vị với nhiều gian hàng ẩm thực đặc trưng từ các vùng miền.

      Chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng đến sức khỏe cộng đồng cư dân bằng việc lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp để tạo điều kiện tăng cường sức khỏe cho cư dân. Phòng tập gym chuyên nghiệp được trang bị các thiết bị luyện tập hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp.

      Bên cạnh đó, không gian Spa hiện đại và sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến dịch vụ phục vụ tận tâm và chu đáo. Ngoài ra, dự án còn có phòng khám đa khoa hiện đại, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi. Môi trường tại phòng khám an toàn, ấm áp và thân thiện.  

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hải Đăng City cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Hải Đăng City không?

      Đặc điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hải Đăng City

      Chung cư Hải Đăng City được thiết kế gồm 2 tòa CT1A và CT1B, đi kèm với đó là 2 tầng hầm cho mỗi tòa chung cư. Điểm đặc biệt của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hải Đăng City đó là cửa lên và cửa xuống được thiết kế tách biệt nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân trong quá trình lấy xe và di chuyển. Với mỗi cửa lên hoặc xuống đều được chia thành làn riêng cho ô tô và xe máy cũng như làn riêng dành cho cư dân có vé tháng và khách gửi vé ngày.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-hai-dang-city-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-4

      Lối vào hầm gửi xe của chung cư Hải Đăng City (Nguồn: Nhà Ở Ngay) 

      Chỗ đỗ ô tô và xe máy của chung cư Hải Đăng City được đánh giá là khá rộng rãi và có khả năng thoát nước tốt. Hầm đỗ xe cũng phân chia chỗ đỗ xe ô tô và xe máy riêng biệt nên không gian hầm khá thoáng và gửi được nhiều xe. 

      Quy mô bãi đỗ xe

      Với thiết kế 2 tầng hầm cho 1 tòa nhà thì mỗi căn hộ của tòa Hải Đăng City có thể đăng ký gửi tối đa 4 xe máy và 2 ô tô. Ngoài ra, tầng hầm B2 của tòa nhà được dành hầu hết để khách vãng lãi và nhân viên văn phòng gửi xe máy và ô tô hàng ngày.

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Hải Đăng City

      Ưu điểm

      • Bãi đỗ xe tại chung cư Hải Đăng City được thiết kế để có sức chứa đủ cho cư dân và khách hàng của dự án. Điều này đảm bảo rằng có đủ chỗ đậu xe cho tất cả cư dân và khách với tiện lợi và sự thoải mái.
      • Bãi đỗ xe có thể được trang bị các tiện ích bổ sung như hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông gió và hệ thống thoát nước hiệu quả. Điều này giúp tạo ra một môi trường an toàn và thuận tiện cho việc đỗ xe.
      • Bãi đỗ xe được phân chia thành các khu vực riêng biệt cho cư dân và khách hàng. Điều này giúp tạo ra sự tổ chức và thuận tiện trong việc tìm kiếm chỗ đỗ xe và tránh các xung đột không cần thiết.
      • Chi phí gửi hàng tháng của bãi đỗ xe chung cư Hải Đăng City cũng được đánh giá là khá thấp so với mặt bằng chung khu vực. Cụ thể xe máy gửi theo tháng là 100,000/ tháng còn ô tô gửi theo tháng là 1,200,000/ tháng. (Nguồn: Nhà Ở Ngay, 10/2023)

      Nhược điểm

      • Bãi đỗ xe của chung cư Hải Đăng City nằm ở vị trí hơi khuất trong ngõ nên những khách lần đầu đến có thể hơi khó khăn trong việc tìm ra lối xuống hầm gửi xe.
      • Giá vé gửi xe ô tô theo ngày được đánh giá khá là cao.

      Trên đây là thông tin về chung cư Hải Đăng City cũng như thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư này. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về dự án Hải Đăng City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương