Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Green House Việt Hưng quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Green House Việt Hưng quận Long Biên không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/09/2023
      Quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Green House Việt Hưng như thế nào? Có thuận tiện cho cư dân ra vào không? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Mang phong cách trẻ trung, hiện đại và theo xu hướng, chung cư Green House Việt Hưng nằm trong dự án khu đô thị Việt Hưng đem đến cho cư dân một không gian sống đầy đủ tiện ích và xanh mát. Vậy bãi đỗ xe ôtô và xe máy tại chung cư Green House Việt Hưng có quy mô như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-green-house-viet-hung-quan-long-bien-khong-onehousing-1

      Chung cư Green House Việt Hưng (Nguồn: Cafeland)

      Tổng quan về chung cư Green House Việt Hưng

      Chủ đầu tư là ai?

      Chung cư Green House Việt Hưng có chủ đầu tư là Tổng Công ty phát triển Nhà và Đô thị HUD. Đây là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ xây dựng chuyên phát triển đầu tư bất động sản. Trải qua hơn 30 năm thành lập và phát triển, doanh nghiệp ngày càng khẳng định vị thế và độ uy tín của mình trên thị trường. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng của dự án chung cư Green House Việt Hưng.

      Quy mô chung cư Green House Việt Hưng

      Chung cư Green House Việt Hưng bao gồm 6 tòa nhà từ GH1 đến GH6. Trong đó, hai tòa tháp GH1, GH2 cao 5 tầng, tòa GH3, GH4 cao 14 tầng và tòa GH5, GH6 cao 17 tầng. Xung quanh khu vực căn hộ chung cư là các khu biệt thự liền kề, phía trước là hồ nước và công viên cây xanh tạo không gian sống thoáng mát cho cộng đồng dân cư.

      Vị trí chung cư Green House Việt Hưng

      Chung cư Green House Việt Hưng tọa lạc tại lô đất CT17, ngay trung tâm Khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Xung quanh chung cư Green House Việt Hưng là hàng loạt các tuyến đường lớn giúp cư dân không chỉ dễ dàng kết nối với các quận trong trung tâm thành phố Hà Nội mà còn các tỉnh, thành phố xung quanh như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Nguyên,...

      Căn hộ chung cư Green House Việt Hưng

      Với 6 tòa tháp, chung cư Green House Việt Hưng cung cấp đa dạng các diện tích khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chung cư Green House Việt Hưng có hai loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN cho các hộ gia đình có từ 3 - 4 thành viên và căn hộ 3PN cho các gia đình đông thành viên. 

      Các căn hộ tại chung cư Green House Việt Hưng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất như sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà vệ sinh,...Các trang thiết bị nội thất đều được cung cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng.

      Hiện tại, các căn hộ chung cư Green House Việt Hưng đang được giao bán với mức giá dao động từ 24,02 - 31,7 triệu đồng/m2. Tương ứng, căn hộ 2PN sẽ có giá bán từ 1,84 - 2,36 tỷ đồng, căn hộ 3PN sẽ có mức giá từ 2,62 đến 4,24 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 13/09/2023).

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-green-house-viet-hung-quan-long-bien-khong-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Green House Việt Hưng (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Tiện ích tại chung cư Green House Việt Hưng

      Với mục tiêu mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, tiện nghi, chung cư Green House Việt Hưng trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như hệ thống an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang máy tốc độ cao. Ngoài ra, dự án này cũng trang bị các tiện ích khác như hồ điều hòa, công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi, hệ thống siêu thị, nhà hàng,...

      Đồng thời với vị trí trung tâm Khu đô thị Việt Hưng, cư dân sinh sống tại Green House Việt Hưng còn được tận hưởng các tiện ích khác của dự án như trung tâm thể dục thể thao, câu lạc bộ, bể bơi,...Xung quanh bán kính 3km cư dân cũng được sử dụng các tiện ích ngoại khu của quận Long Biên như bệnh viện, trường học, siêu thị,...

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Green House Việt Hưng quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô bãi đỗ ôtô và xe máy chung cư Green House Việt Hưng

      Điểm đặc biệt mà ít dự án nào có được đó là chung cư Green House Việt Hưng có bãi đậu xe rất rộng rãi, thoải mái cho cư dân để xe máy cũng như ôtô. Khu vực để xe máy là 4 tầng hầm với sức chứa khoảng 2000 xe và khu vực để ôtô cũng có 4 tầng hầm với sức chứa lên đến 2.500 xe.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-green-house-viet-hung-quan-long-bien-khong-onehousing-3

      Bãi đỗ xe chung cư Green House Việt Hưng (Nguồn: Bất động sản)

      Với quy mô bãi đỗ xe ôtô và xe máy như vậy, cư dân sinh sống tại chung cư Green House Việt Hưng có thể thoải mái để xe, thuận tiện cho cư dân ra vào. Tuy nhiên, khu vực gửi xe này là khu vực chung cho toàn khu đô thị Việt Hưng nên nhiều khi ảnh hưởng đến việc gửi xe của cư dân thậm chí là không có chỗ để xe. Cư dân nên cân nhắc và hỏi rõ về chỗ để xe trước khi quyết định mua hoặc thuê chung cư Green House Việt Hưng, tránh nhiều rủi ro không đáng có.

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư Green House Việt Hưng cũng như quy mô bãi đỗ xe ôtô và xe máy của dự án. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua chung cư Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Green House Việt Hưng quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Định giá căn hộ 3PN Việt Hưng Green Park, quận Long Biên mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương