Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Eco Dream City không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Eco Dream City không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/09/2023
      Nếu bạn muốn tìm hiểu quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại Eco Dream City thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư Eco Dream City tọa lạc tại khu đô thị Tây Kim Giang là một dự án căn hộ đáng chú ý trong danh sách các dự án bất động sản tại thủ đô. Với thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích đa dạng, dự án này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cả khách hàng cá nhân và các nhà đầu tư bất động sản. Điểm nổi bật của dự án chính là bãi đỗ xe quy mô rộng lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giữ xe hàng ngày của cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại Eco Dream City.

      Giới thiệu dự án chung cư Eco Dream City

      Eco Dream City do chủ dự án Việt Hưng đầu tư và phát triển, là dự án Tổ hợp nhà ở cao tầng kết hợp Thương mại dịch vụ tại khu Tây Nam Hà Nội. Dự án này đã thu hút sự chú ý của nhiều người với vị trí đắc địa cả về giao thông và khả năng liên kết trong khu vực.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-eco-dream-city-khong-onehousing-1

      Chung cư Eco Dream City có chiều cao 27 tầng (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Tổng diện tích của dự án là 5.340m2, bao gồm hai tòa chung cư cao 27 tầng với tổng cộng 756 căn hộ. Với vị trí chiến lược trên một trong những tuyến đường giao thông chính tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, dự án hứa hẹn trở thành một nơi sống hoàn hảo cho mọi gia đình.

      Từ dự án Eco Dream City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Thủ đô và các địa phương lân cận, cũng như tiếp cận các khu vực mua sắm, nhà hàng và bến xe. Điều này đặc biệt thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày và giao thương.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eco Dream City huyện Thanh Trì như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án chung cư Eco Dream City

      Eco Dream là một dự án đáng chú ý tại cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội. Với vị trí chiến lược, dự án này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển qua các tuyến đường chính như Nguyễn Xiển, Vành đai 3, Thanh Xuân và nhiều tuyến đường khác.

      Nhờ địa điểm thuận lợi này, cư dân tại Eco Dream có khả năng nhanh chóng kết nối đến các khu vực quan trọng của Thành phố cũng như đến các khu công nghiệp, trung tâm kinh tế và các tỉnh lân cận phía Bắc như Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định và nhiều nơi khác.

      Eco Dream nằm trong Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I, cách dự án Eco-Green City chỉ khoảng 300m. Vị trí này đã có dân cư hiện hữu và cơ sở hạ tầng đã được phát triển đồng bộ. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân tại Eco Dream City không chỉ tận hưởng môi trường sống xanh mát mà còn sở hữu một không gian tiện nghi và hiện đại. Đây thực sự là nơi tạo ra cơ hội lý tưởng để cư dân thư thái và phát triển trong một môi trường sống đẳng cấp.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-eco-dream-city-khong-onehousing-2

      Eco Dream City nằm tại tuyến đường chính Nguyễn Xiển (Nguồn: Đất xanh Miền Bắc)

      Tiện ích dự án Eco Dream City

      Với không gian xanh Skyview trên tầng mái, Eco Dream City tạo ra một không gian dễ chịu tuyệt vời cho cư dân. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ khu vui chơi Chu Văn An, tạo nên một trải nghiệm sống độc đáo.

      Dự án có một khu tập thể hình và yoga với trang thiết bị hiện đại, giúp cư dân duy trì sức khỏe tốt. Ngoài ra, khu Spa cao cấp là nơi dành cho các cư dân để thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.

      Khu vui chơi giải trí của dự án cung cấp nhiều trò chơi và thú vị, cùng với rạp chiếu phim và thư viện. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình thư giãn và tận hưởng thời gian cùng nhau. Dự án cũng sở hữu khu vui chơi trẻ em và trường mẫu giáo với hệ thống giáo dục tối tân, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các thiên thần nhỏ.

      Mặt bằng dự án Eco Dream City

      Dự án chung cư Eco Dream City là một tác phẩm kiến trúc tinh tế, với 27 tầng chung cư cao cấp, 2 tầng trung tâm thương mại và 3 tầng hầm. Các căn hộ có sự linh hoạt về diện tích dao động từ 45,89m2 đến 98,11m2 và có 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Đặc biệt, dự án sử dụng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec của Xuân Mai Corp, đây là công nghệ xây dựng tiên tiến và hàng đầu thế giới. Điều này không chỉ làm cho dự án trở nên hiện đại và đẳng cấp, mà còn đảm bảo tính bền vững và an toàn của toàn bộ công trình.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Eco Dream City không?

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-eco-dream-city-khong-onehousing-3

      Tầng giữ xe chung cư Eco Dream City (Nguồn: Tư vấn Luật Đất Đai)

      Thiết kế căn hộ tại Eco Dream City thực sự là một minh chứng cho sự quan tâm đặc biệt đối với tiện nghi và sự thoải mái của cư dân. Dự án đã được thực hiện một cách thông minh và rõ ràng để tạo ra một môi trường sống hoàn hảo.

      Việc có hai tầng hầm liên thông dành chỗ đậu ô tô và xe máy không chỉ giải quyết vấn đề về chỗ đậu xe một cách hiệu quả mà còn mang lại sự tiện lợi đáng kể cho cư dân. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng di chuyển trong tòa nhà mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

      Ngoài ra, bãi đỗ xe rộng lớn trên các tầng 3, 4 và 5 với sức chứa lên đến 21.000m2 đảm bảo rằng mọi gia đình đều sẽ có đủ chỗ đỗ xe, không cần lo lắng về việc tìm chỗ đậu xe mỗi khi về nhà. Điều này thể hiện sự quan tâm đến sự tiện ích và thoải mái của cư dân.

      Theo VietnamBiz cập nhật tháng 9/2023, chủ đầu tư đang áp dụng mức giá thu 80.000đ/xe/tháng đối với xe máy và 1.200.000đ/xe/tháng đối với ô tô.

      Phân tích ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Eco Dream City

      Ưu điểm

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại Eco Dream City được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, mang lại sự thuận tiện và an toàn tối đa. Dịch vụ gửi xe hoạt động 24/7, đảm bảo rằng cư dân có thể gửi và lấy xe bất cứ lúc nào trong ngày và đêm. Điều này giúp cư dân linh hoạt quản lý thời gian của họ mà không cần phải lo lắng về việc tìm chỗ đỗ xe.

      Quản lý bãi đỗ xe tại Eco Dream City được thực hiện một cách chặt chẽ và hiệu quả. Hệ thống quản lý giúp tổ chức và sắp xếp các phương tiện gửi xe một cách hợp lý, tạo ra một môi trường gọn gàng và an toàn.

      Hệ thống an ninh và an toàn tiên tiến bao gồm camera giám sát 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo rằng xe của cư dân được bảo vệ tốt nhất và không gặp rủi ro không mong muốn. Điều này mang lại sự yên tâm tối đa cho cư dân khi họ gửi xe tại Eco Dream City.

      Nhược điểm

      Mặc dù dự án có sức chứa lớn, nhưng với sự gia tăng của số lượng cư dân và phương tiện, có thể xảy ra tình trạng kín chỗ trong bãi đỗ xe vào các thời điểm cao điểm. Điều này có thể gây ra sự bất tiện và thời gian chờ đợi cho cư dân khi họ cố gắng tiếp cận và sử dụng dịch vụ này. Để giải quyết vấn đề này, có thể cần xem xét các giải pháp tăng cường quản lý và tối ưu hóa không gian đỗ xe.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất cho các bạn đọc những thông về bãi đỗ ô tô và xe máy tại Eco Dream City. Hy vọng với những tiện ích hoàn hảo này cư dân sẽ có không gian sống tiện nghi nhất ngay giữa lòng thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN 2PN 3PN ở chung cư Eco Dream City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Eco Dream ngõ 300 Nguyễn Xiển Hà Nội: Những điều cần biết

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương