Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư AQH Riverside quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư AQH Riverside quận Long Biên không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/09/2023
      Bạn đang thắc mắc dự án chung cư AQH Riverside quận Long Biên có đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy không? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây.

      Dự án AQH Riverside nổi bật với không gian sống trong lành và thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. Các căn hộ tại AQH Riverside được chủ đầu tư quy hoạch một cách thông minh, tạo ra một không gian sống độc đáo và thú vị. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin về bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư AQH Riverside quận Long Biên.

      Tổng quan của dự án AQH Riverside quận Long Biên

      Chung cư AQH Riverside, thuộc tổ hợp dự án của chủ đầu tư An Quý Hưng, nằm tại khu vực kết hợp nhà ở cao tầng và nhà ở thấp tầng. Điểm mạnh của AQH Riverside là không gian sống trong lành, mật độ dân cư thấp và yên tĩnh hơn so với khu vực nội ô của thành phố. Từ các căn hộ tại chung cư này, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh từ 4 phía mà không bị che khuất. Một vài thông tin dự án AQH Riverside Thượng Thanh:

      • Tổng diện tích đất quy hoạch: 6.925 m2
      • Diện tích đất xây dựng: 1.457 m²
      • Mật độ xây dựng: 40.2%
      • Tổng số căn hộ: 378 căn

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-aqh-riverside-quan-long-bien-khong-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế tổng quan chung cư AQH Riverside quận Long Biên (Nguồn: Đông Bắc Hà Nội)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư AQH Riverside quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa dự án AQH Riverside quận Long Biên

      Dự án Chung cư AQH Riverside có vị trí tại tổ 18, phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa, bên bờ sông Đuống, nơi thấp thoáng hương khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc, mà theo quan niệm phong thủy là tượng trưng cho sự thịnh vượng và gia an.

      Với sự gần gũi của các tuyến đường giao thông quan trọng, AQH Riverside Long Biên cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ hơn 6 km về phía Bắc. Điều này giúp cư dân của dự án dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các khu vực nội đô khác, bao gồm:

      • Cách BigC Center chỉ mất 5 phút di chuyển.
      • Mất chưa đầy 10 phút để đến AEON Mall Long Biên.
      • Cách dự án Vinhomes Riverside chỉ 5km.
      • Chỉ cần 15 phút để di chuyển đến cầu Long Biên.
      • Từ AQH Riverside, sân bay Nội Bài cũng chỉ mất khoảng 30 phút.

      Xung quanh khu vực dự án, có nhiều trường quốc tế, văn phòng công ty, cũng như các khu vui chơi và trung tâm mua sắm hiện đại như Vincom Center Long Biên, Savico Mall, Big C, Mediamart, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-aqh-riverside-quan-long-bien-khong-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư AQH Riverside (Nguồn: Chung cư Long Biên)

      Mặt bằng và thiết kế tại AQH Riverside Thượng Thanh

      Dự án chung cư AQH Riverside Long Biên gồm tòa nhà cao 23 tầng, với tổng diện tích sàn lên đến 40.346 m2, chiếm khoảng 40.2% mật độ xây dựng. Tòa nhà cung cấp tổng cộng 378 căn hộ đa dạng từ 2 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 56m2 đến 73m2.

      Dự án AQH Riverside Thượng Thanh nổi bật với không gian sống trong lành và yên tĩnh, đồng thời nằm gần khu vực nội thành của Hà Nội và các trung tâm thương mại, đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí và di chuyển thuận tiện. Thông tin chi tiết về mặt bằng căn hộ tại AQH Riverside:

      • Mật độ căn hộ: 18 căn hộ/tầng.
      • Mật độ thang máy: 5 thang máy, 1 thang hàng, 2 thang thoát hiểm.
      • Căn hộ 2PN: Có diện tích 56.3m2 - 61.1m2.
      • Căn hộ 3PN: diện tích dao động 64.3m2 - 72.9m2.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-aqh-riverside-quan-long-bien-khong-onehousing-3

      Tổng quan mặt bằng dự án AQH Riverside quận Long Biên (Nguồn: chungcuhn24h)

      Không gian đậu ôtô và xe máy tại chung cư AQH Riverside

      Dự án chung cư AQH Riverside Hà Nội được biết đến với bãi đỗ xe tự động. Công ty TPA đã thực hiện thiết kế, cung cấp, và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe này gồm 80 vị trí cơ khí và sử dụng công nghệ xếp hình.

      Điểm đặc biệt của dự án này là việc sử dụng hệ thống đỗ xe bán nổi (thực hiện thông qua hố pit, 1 nổi 1 chìm). Thiết kế này đã mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc gửi và lấy xe, cung cấp trải nghiệm tiện lợi không giới hạn.

      Với 2 tầng hầm đỗ xe an toàn và tiện nghi, dự án này đã đạt được mục tiêu mang lại sự thỏa mãn tối đa cho cư dân. Đặc biệt, hệ thống đỗ xe thông minh trong dự án không chỉ giải quyết vấn đề về bãi đỗ xe một cách hiệu quả mà còn đảm bảo an ninh và môi trường sống sạch sẽ, an toàn cho cư dân.

      Ưu điểm của bãi đỗ xe chung cư AQH Riverside

      Hệ thống bãi đỗ xe thông minh AQH Riverside quận Long Biên mang lại nhiều lợi ích nổi bật như:

      • Tiết kiệm thời gian: Với hệ thống biển báo hiển thị và chỉ dẫn, việc đỗ xe trở nên nhanh chóng và chính xác. Người lái xe chỉ cần tuân theo chỉ dẫn để tìm vị trí trống phù hợp.
      • Bảo vệ chỗ đỗ xe cố định: Quản lý bãi đỗ xe có khả năng can thiệp vào việc đỗ xe bằng cách điều khiển trên hệ thống phần mềm. Điều này đảm bảo rằng những chỗ đỗ cố định sẽ không bị xâm phạm và có thể đáp ứng các yêu cầu cụ thể.
      • Giám sát thực trạng bãi đỗ xe: Hệ thống phần mềm đơn giản và dễ sử dụng cho phép người quản lý theo dõi toàn bộ bãi đỗ xe. Các vị trí trống được báo cáo chi tiết và chính xác. Nó cũng cho phép kiểm soát lượng xe ra vào hàng ngày.
      • Thống kê: Tất cả dữ liệu về số lượng xe và vị trí đỗ xe theo thời gian được ghi lại giúp người quản lý hiểu rõ tình trạng sử dụng bãi đỗ xe và đưa ra cải tiến cần thiết.
      • Nhận biết thời gian đỗ xe: Thời gian mà các xe đỗ tại bãi đỗ xe được ghi lại chính xác. Điều này hữu ích cho việc thu phí gửi xe và quản lý, cung cấp tính minh bạch và dễ dàng cho cả quản lý và người dùng.

      Nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư AQH Riverside

      Ngoài những ưu điểm của giải pháp bãi đỗ xe tự động của chung cư AQH Riverside quận Long Biên, cũng có một số nhược điểm cần xem xét:

      • Thời gian bảo trì và bảo dưỡng: Hệ thống thang nâng và di chuyển liên tục trong bãi đỗ xe tự động có thể gặp sự cố và yêu cầu thời gian bảo trì và bảo dưỡng định kỳ. Điều này có thể gây ra sự bất tiện cho người dùng và tạo ra chi phí bảo trì đáng kể.
      • Chi phí đầu tư: Bãi đổ xe sử dụng robot thông minh có mức chi phí đầu tư ban đầu cao. Việc mua, lắp đặt và duy trì hệ thống này đòi hỏi một nguồn lực tài chính lớn.
      • Thời gian chờ đợi: Quá trình lấy xe từ bãi đỗ xe tự động có thể đòi hỏi thời gian chờ đợi từng lượt, đặc biệt khi nhiều người cùng muốn lấy xe cùng một lúc. Điều này có thể gây ra sự không thoải mái và làm mất thời gian của người dùng.

      Như vậy, thông qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin tổng quan cũng như thông tin chi tiết về không gian đỗ xe ô tô và xe máy tại AQH Riverside. Chúng tôi hy vọng rằng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để tìm được chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư AQH Riverside quận Long Biên có các trường THCS nào?

      Chung cư AQH Riverside quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương