Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Golden Star Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Golden Star Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/10/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm một nơi an cư lý tưởng và không biết liệu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Golden Star có đủ đáp ứng cư dân hay không thì đừng bỏ qua bài viết sau.

      Nằm tại Khu đô thị cao cấp Nam Sài Gòn, chung cư The Golden Star mang đến cho các cư dân sinh sống tại đây một phong cách sống đỉnh cao với các tiện nghi đẳng cấp 5 sao. Đây được xem là nơi kết hợp hoàn hảo các giá trị sống cùng nhiều tiện ích cao cấp, tôn vinh đẳng cấp và tạo niềm tự hào cho các chủ nhân sở hữu căn hộ. Vậy với những tiện ích đầy đủ, bãi đỗ xe chung cư The Golden Star Quận 7 có quy mô ra sao, có đủ sức chứa cho cư dân?. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Những thông tin tổng quan về chung cư The Golden Star Quận 7

      Dự án chung cư The Golden Star nằm tại một vị trí chiến lược ở Quận 7, nối liền Quận 2 - trung tâm tài chính trong tương lai của TP.HCM với khu đô thị mới của Quận 7 - nơi được gọi là "trái tim của Nam Sài Gòn".

      Những thông tin tổng quan về chung cư The Golden Star Quận 7 (Nguồn: the-goldenstar)

      Chung cư Quận 7 - The Golden Star chiếm một vị trí độc tôn, nằm dọc trên các trục đường gồm Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ giúp tạo nên một môi trường sầm uất và năng động tại Nam Sài Gòn.

      Chủ đầu tư của dự án The Golden Star Quận 7 xuất phát từ một doanh nghiệp nhỏ trong ngành cung ứng vật tư xây dựng. Sau 15 năm không ngừng phấn đấu và nỗ lực, Hưng Lộc Phát đã phát triển thành một công ty đa ngành hoạt động. Cùng với cam kết về chất lượng sản phẩm, thương hiệu Hưng Lộc Phát không những nổi tiếng tại thị trường trong nước mà còn có sức lan tỏa lớn ở thị trường ngoài nước. 

      Dự án The Golden Star thuộc quy hoạch phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cơ hội cho cư dân sống một cuộc sống hiện đại, sở hữu môi trường sống năng động, tiện ích cao cấp và cơ hội đầu tư sinh lời.

      Về vị trí tọa lạc, căn hộ The Golden Star nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7 - một trong những tuyến đường chính của quận nối liền với hai đại lộ quan trọng nhất khu vực là Nguyễn Văn Linh (hướng Đông - Tây) và Nguyễn Hữu Thọ (hướng Bắc - Nam).

      Dự án cũng chỉ cách các địa điểm khác với khoảng cách vừa phải như Sân bay Tân Sơn Nhất (11,8km), Bến Thành (5,1km), Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - Nguyễn Khắc Viện (1,5km), Trường THCS Nguyễn Hiền (300m), Trường mầm non Nam Long (1km), Trung Tâm Anh Ngữ Reading Star (1,5km).

      Giá bán của căn hộ The Golden Star hiện đang dao động ở mức cụ thể như sau (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023):

      • Căn hộ 50m2: Từ 1,7 tỷ đến 2,0 tỷ
      • Căn hộ 56m2: Từ 1,9 tỷ đến 2,2 tỷ
      • Căn hộ 65m2: Từ 2,2 tỷ đến 2,6 tỷ
      • Căn hộ 68m2: Từ 2,3 tỷ đến 2,7 tỷ
      • Căn hộ 70m2: Từ 2,4 tỷ đến 2,8 tỷ
      • Căn hộ 72m2: Từ 2,5 tỷ đến 2,8 tỷ
      • Căn hộ 76m2: Từ 2,6 tỷ đến 3,0 tỷ
      • Căn hộ 79m2: Từ 2,7 tỷ đến 3,1 tỷ
      • Căn hộ 83m2: Từ 2,9 tỷ đến 3,3 tỷ

      The Golden Star cũng sở hữu một loạt tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi tràn Skyview tại tầng 21 với diện tích rộng hơn 500m2, hệ thống trung tâm thương mại ngay dưới chân tòa nhà, các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như khu cafe, phòng Gym, BBQ, sân vườn trên cao, công viên xanh xung quanh dự án, nhà trẻ,...

      Hồ bơi vô cực tại chung cư The Golden Star Quận 7 (Nguồn: nasaland)

      Bên ngoài dự án, cư dân The Golden Star cũng có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích khác như siêu thị Big C, các quận trung tâm, khu chăm sóc sức khỏe, giải trí, trường học và các khu đô thị khác tại quận 2.

      Cư dân dự án The Golden Star sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu nào?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư The Golden Star Quận 7 không?

      Dự án chung cư The Golden Star tọa lạc tại Quận 7 được chủ đầu tư xây dựng cung cấp đầy đủ không gian đỗ xe cho cả ôtô và xe máy. Với 2 tầng hầm rộng rãi được thiết kế tại tầng 2 và tầng 3 của tòa nhà, mọi cư dân sinh sống tại dự án và khách tham quan đều có thể dễ dàng tìm được chỗ đỗ xe. 

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Golden Star được thiết kế tại tầng 2, 3 của dự án (Nguồn: bachkhoaland)

      Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người khi sinh hoạt và làm việc tại The Golden Star. Không cần phải lo lắng về việc không có chỗ đậu ô tô và xe máy hay phải để xe xa nơi ở hoặc làm việc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng tiện ích đỗ xe tại dự án chung cư The Golden Star.

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Golden Star

      Tại chỗ đậu ôtô và xe máy của chung cư The Golden Star, phí gửi xe máy là 120.000 VNĐ và phí gửi ô tô là 1.2 triệu VNĐ hàng tháng (Nguồn: Angialand T10/2023). Điều này cũng sẽ giúp cư dân tiết kiệm chi phí đỗ xe và linh hoạt hơn trong việc lựa chọn loại phương tiện của mình khi sinh sống tại dự án.

      Một điểm thuận lợi khác khi sinh sống tại dự án là Savills Việt Nam hiện đang giữ trách nhiệm cho việc quản lý bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Golden Star. Đây là một công ty quản lý bất động sản uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao, nhờ đó mà đảm bảo hiệu suất quản lý và cung cấp dịch vụ tốt cho cư dân.

      Tuy nhiên, các khách hàng cần lưu ý rằng đôi khi vào giờ cao điểm việc ra vào chỗ đỗ xe có thể gặp khó khăn do lượng xe tăng cao. Tuy vấn đề này có thể là tạm thời và thường xảy ra ở nhiều chung cư cùng quy mô nhưng bạn vẫn cần cân nhắc trong việc sắp xếp thời gian và lựa chọn phương tiện giao thông khi ra ngoài.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn tổng hợp được một số thông tin cần thiết khi mua nhà tại dự án chung cư Quận 7 - The Golden Star. Để tham khảo thêm nhiều thông tin khác về những dự án tại khu vực, đừng bỏ lỡ các bài viết mới nhất được cập nhật tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư The Golden Star Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 7 The Golden Star địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương