Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Flemington Quận 11 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Flemington Quận 11 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Flemington có đủ chỗ đậu cho toàn bộ cư dân hay không là vấn đề được nhiều người qua tâm.

      Trong bối cảnh đô thị hóa và số lượng phương tiện cá nhân tăng lên không ngừng, vấn đề về chỗ đậu xe đã trở thành việc quan trọng khi tìm mua chung cư. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Flemington có đủ sức chứa cho toàn bộ cư dân hay không? Cùng OneHousing phân tích kỹ hơn qua bài viết này.

      Vài nét về chung cư Quận 11 The Flemington

      Chung cư The Flemington là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại Quận 11. Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư Pau Jar Group, một tập đoàn bất động sản có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường quốc tế. 

      Với quy mô tổng khu đất rộng lớn lên đến 11.067 m2, dự án gồm 3 tháp cao từ 21 đến 23 tầng, và cung cấp tổng cộng 622 căn hộ. The Flemington mang đến một loạt các căn hộ với diện tích đa dạng từ 86 đến 315m2, với thiết kế linh hoạt từ 2 đến 3 phòng ngủ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Những căn hộ này được bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản, đi kèm với ban công rộng rãi, mang đến không gian thoáng mát và sạch sẽ.

      Với phong cách thiết kế Châu Âu cổ điển, The Flemington tự hào là một tuyệt tác sang trọng và lịch lãm. Màu trắng ngà và xanh lá cây bao phủ các tòa nhà, tạo nên một sự hài hòa và tinh tế trong tổng thể trong kiến trúc. Vào ban đêm, dự án được chiếu sáng bởi hàng ngàn bóng đèn LED, tạo nên một khung cảnh lung linh và trở thành biểu tượng nổi bật của khu vực.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-flemington-quan-11-khong-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư The Flemington (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư The Flemington tại Quận 11 không chỉ tập trung vào việc xây dựng các căn hộ đẳng cấp, mà còn mang đến một loạt tiện ích và dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Dự án này hướng đến việc tạo ra một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Một trong những tiện ích nổi bật tại chung cư The Flemington là khu vui chơi trẻ em, giúp các em nhỏ có một không gian an toàn và thú vị để vui chơi, giải trí. Ngoài ra, dự án còn có công viên xanh mát, tạo điểm nhấn cho không gian sống và mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

      Cư dân tại The Flemington cũng có The Flemington thư giãn và tận hưởng những giây phút thư thái tại hồ bơi trong khuôn viên chung cư. Đặc biệt, dự án cũng có thư viện giúp cư dân đọc sách và học tập trong một môi trường yên tĩnh và trí tuệ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-flemington-quan-11-khong-onehousing-2

      Hồ bơi tại dự án giúp cư dân có những phút giây thư giãn (Nguồn: Rever)

      Diện tích căn hộ chung cư The Flemington Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư The Flemington như The Flemington nào

      Chung cư The Flemington tọa lạc tại số 182 đường Lê Đại Hành, phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh, một vị trí vàng trong khu vực Chợ Lớn. Vị trí này nằm ngay góc giao với đường 3/2 và gần nhà thi đấu Phú Thọ.

      Dự án này có vị trí rất thuận lợi, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10. Ngoài ra, The Flemington cũng nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Thị Nhỏ, Lý Thường Kiệt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Đặc biệt, dự án nằm trong khu quy hoạch tổng thể của trung tâm khu vực Chợ Lớn, cho thấy tiềm năng phát triển và gia tăng giá trị trong tương lai.

      Nhờ vị trí đắc địa này, cư dân tại The Flemington có The Flemington tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu tiện nghi, hiện đại như trường học các cấp (THCS Nguyễn Thượng Hiền, THPT Nguyễn Thái Bình), hệ thống bệnh viện (bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nhi Đồng 1, bệnh viện Hùng Vương), chợ dân sinh (chợ Bình Thới, chợ Hòa Bình, chợ Phú Thọ Hòa), rạp chiếu phim (Galaxy Kinh Dương Vương, rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza), các công viên, trung tâm thương mại lớn,...

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư The Flemington quận 11 hay không

      Với ba hầm để xe rộng rãi, The Flemington tạo ra một không gian an toàn và thuận tiện để cư dân đậu xe. Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Flemington được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chỗ đậu toàn bộ phương tiện của cư dân. Điều này đảm bảo rằng cư dân không phải lo lắng về việc tìm nơi để đỗ xe và được tiếp cận phương tiện của mình một cách dễ dàng và thuận tiện.

      Bãi đỗ xe riêng trong tòa nhà giúp giảm tình trạng ùn tắc và tạo ra một môi trường sống sạch sẽ và an lành. Đồng thời, đảm bảo an ninh và bảo vệ phương tiện của cư dân khỏi các yếu tố môi trường bên ngoài.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-flemington-quan-11-khong-onehousing-3

      Bãi đậu ô tô và xe máy tại chung cư The Flemington đủ sức chứa cho toàn bộ xe của cư dân (Nguồn: An Gia Land)

      Những thuận lợi khi dự án có bãi đậu ô tô xe máy rộng rãi

      Dự án có chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi mang đến nhiều thuận lợi đáng giá cho cư dân tại The Flemington.

      Đầu tiên, sự có mặt của chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi giúp giải quyết vấn đề về việc tìm nơi để đỗ xe. Cư dân không phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đậu xe công cộng hay phải mất thời gian tìm kiếm chỗ đỗ trống trên đường phố. 

      Thứ hai, bãi đậu xe rộng rãi giúp tạo ra một môi trường sống sạch sẽ và gọn gàng. Xe được đỗ trong bãi đậu riêng, không gây cản trở hoặc làm ảnh hưởng đến không gian chung và lối đi của cư dân. Điều này đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thông thoáng của khuôn viên dự án.

      Thứ ba, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Flemington cung cấp một môi trường an toàn và bảo vệ cho phương tiện của cư dân. Xe được đậu trong một khu vực có giám sát và có sự bảo vệ 24/7, giúp giảm nguy cơ mất cắp hoặc tổn hại. Điều này mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho cư dân về việc giữ an toàn cho phương tiện của họ.

      Cuối cùng, bãi đậu xe rộng rãi tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích nội khu khác trong khu vực. 

      Như vậy, chung cư The Flemington tại Quận 11 là một dự án hiện đại và tiện nghi, mang đến cuộc sống đô thị tuyệt vời cho cư dân. The Flemington là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một căn hộ chung cư Quận 11. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Flemington Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 11, TP. HCM

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương