Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Ascentia Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Ascentia Quận 7 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/10/2023
      Chung cư quận 7 - The Ascentia có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Ascentia, OneHousing mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

      Không chỉ nằm tại vị trí địa lý đắc địa, chung cư The Ascentia quận 7 còn được chủ đầu tư trang bị đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu đa dạng, mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân tại đây. Với các tiện ích tại chung cư, nhiều người đang quan tâm đến chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây có đủ rộng để cư dân để xe hay không. Cùng OneHousing khám phá ngay sau đây nhé. 

      Vị trí của dự án The Ascentia quận 7

      Chung cư The Ascentia ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh có vị trí đắc địa nằm tại lô đất số S4 - 3, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú. Đây là một khu chung cư hiện đại với tiện ích đa dạng, mang đến cho mọi người một cuộc sống lý tưởng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-ascentia-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án The Ascentia sở hữu vị trí địa lý đắc địa tại quận 7 (Nguồn: Tường Thịnh Land)

      The Ascentia nằm trên đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng, một khu vực sầm uất trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Vị trí tọa lạc tại khu vực Nam Viên, được gọi là "bán đảo xanh" của đô thị, với nhiều không gian xanh rộng lớn bao quanh bởi dòng sông Cả Cấm, mang lại môi trường sống trong lành và tầm nhìn đẹp. Khu vực này cũng được cho là có phong thủy tốt nhờ sự kết hợp của dòng nước tự nhiên, hứa hẹn mang lại tài lộc và may mắn cho cư dân.

      Chung cư quận 7 The Ascentia địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư quận 7 - The Ascentia

      Dự án chung cư The Ascentia ở quận 7 có diện tích tổng cộng 4.680 m2 và bao gồm 2 tòa tháp cao 15 tầng. Dự án này cung cấp tổng cộng 242 căn hộ chung cư với diện tích từ 45.33 đến 224.73 m2, đa dạng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-ascentia-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Quy mô dự án The Ascentia quận 7 ( Nguồn: Ascentia)

      Chủ đầu tư chung cư The Ascentia là đơn vị nào?

      Dự án chung cư Ascentia là một dự án đáng chú ý được phát triển bởi Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng, một liên doanh giữa Công ty Phát triển công nghiệp Tân Thuận của Việt Nam và Tập đoàn Central Trading & Development của Đài Loan, Trung Quốc. Công ty hướng đến việc tạo ra không gian đa chiều và đa mục đích, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế, mang đậm chất quốc tế và đặc trưng của Việt Nam đồng thời coi trọng giá trị xã hội và phát triển bền vững trong các dự án.

      Các tiện ích nội, ngoại khu mà chung cư quận 7 - The Ascentia mang đến cho cư dân

      Dự án The Ascentia đầu tư đầy đủ tiện ích nội khu để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và sinh hoạt của cư dân. Các tiện ích nổi bật bao gồm hồ bơi tràn viền với hồ bơi lớn và hồ bơi riêng cho trẻ em, phòng xông hơi (sauna), phòng tập gym, yoga và khu vui chơi trẻ em.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-the-ascentia-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích đa dạng tại dự án chung cư cao cấp quận 7 - The Ascentia (Nguồn: nasaland)

      Dự án The Ascentia có vị trí thuận lợi với nhiều tiện ích ngoại khu trong bán kính 5km. Cư dân có thể tận hưởng các nhà hàng, công viên, trường học, bệnh viện và trung tâm mua sắm dễ dàng. Họ có thể tham gia các hoạt động dạo chơi tại công viên Nam Viên phía sau dự án, mua sắm tại Crescent Mall và cho con cái đi học tại các trường quốc tế Mỹ, Hàn, Nhật trong khu vực một cách thuận tiện.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân tại dự án The Ascentia không?

      Chung cư quận 7 - The Ascentia cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân sinh sống tại đây nên khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng về bãi đỗ xe tại chung cư có rộng hay không. 

      Chủ đầu tư chung cư The Ascentia quận 7 đã xây dựng bãi đỗ xe thông minh để bảo vệ tài sản cá nhân của cư dân khi sinh sống tại đây. Mỗi hộ dân sẽ có chỗ đậu ô tô và xe máy riêng, khoảng cách giữa các xe rộng rãi, giúp cho việc di chuyển hay dắt xe ra vào cũng dễ dàng hơn. 

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Ascentia có đặc điểm ra sao?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư The Ascentia quận 7 được xây dựng với sức chứa lớn, mỗi cư dân được đỗ 1 ô tô và 1 xe máy. Bên cạnh đó, bãi xe tại chung cư cao cấp The Ascentia quận 7 còn được trang bị đầy đủ hệ thống PCCC hiện đại, lắp các camera giám sát 24/7 để theo dõi và đảm bảo an toàn về tài sản cho cư dân. 

      Chủ đầu tư dự án The Ascentia quận 7 luôn chú trọng vào tiện ích để mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống đẳng cấp, thoải mái và trở thành nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình. 

      Như vậy, OneHousing đã giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về việc chung cư quận 7 - The Ascentia có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không. Mong rằng với các thông tin trên, bạn đọc sẽ giải đáp được thắc mắc của mình cũng như cân nhắc và chọn căn hộ tại dự án làm nơi an cư của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Ascentia cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư The Ascentia Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương