Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sunshine City SaiGon Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sunshine City SaiGon Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sunshine City SaiGon Quận 7 không? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Trước xu thế phát triển như hiện nay, thị trường bất động sản Sài Gòn đang ngày càng nhận được nhiều quan tâm của khách hàng có nhu cầu tìm kiếm không gian sống hiện đại. Trong đó, chung cư Sunshine City SaiGon là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Không chỉ chú ý đến bề nổi của dự án, khá nhiều người cũng quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất, đặc biệt là chỗ đậu ô tô và xe máy. Mời bạn tìm hiểu tiện ích này thông qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan chung cư Sunshine City SaiGon quận 7 

      Nhắc đến chung cư quận 7 thì không thể không nhắc đến cái tên Sunshine City SaiGon, được mệnh danh là “viên kim cương” hội tụ tinh hoa của những thành phố lớn trên thế giới, nâng tầm giá trị sống của cư dân.

      Vị trí của chung cư Sunshine City SaiGon nằm ở đường Phú Thuận, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Điểm nổi bật của dự án đó chính là nằm kề cận với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất của Sài Gòn. Với vị trí đắc địa, chung cư Sunshine City SaiGon được hưởng lợi về tầm view, cũng như kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận thông qua kênh rạch tự nhiên của thành phố và hệ thống cầu đường hiện đại.

      Dự án được hưởng lợi từ sự kết nối giao thông thuận tiện với một số tuyến đường chính như đường Nguyễn Lương Bằng, đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Huỳnh Tấn Phát,... Từ vị trí này, cư dân có thể thoải mái ngắm nhìn các cảnh đẹp như:

      • Phía Bắc của dự án: Tầm nhìn qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ và khu dân cư cao cấp.
      • Phía Đông của dự án: Nhìn về cầu Phú Mỹ, hướng đường Huỳnh Tấn Phát và khu dân cư cao cấp hiện hữu.
      • Phía Nam của dự án: Chiêm ngưỡng trường quốc tế từ trên cao, khu biệt thự Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Lương Bằng và khu dân cư cao cấp hiện hữu.
      • Phía Tây: Tận hưởng cảnh đẹp của trung tâm thương mại Paragon, toàn cảnh khu Đô thị Phú Mỹ Hưng và khu dân cư cao cấp hiện hữu.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sunshine-city-saigon-quan-7-khong-onehousing-1

      Chung cư Sunshine City SaiGon (Nguồn: VnExpress)

      Bên cạnh đó, từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến:

      • Đến Lotte Mart quận 7 chỉ mất 10 phút.
      • Đến quận 2 qua cầu Phú Mỹ chỉ mất khoảng 12 phút.
      • Đến VinCity Quận 7 chỉ mất khoảng 15 phút.
      • Đến các quận trung tâm như Quận 4, Quận 1,... chỉ mất khoảng 20 phút.
      • Đến chợ Bến Thành chỉ mất khoảng 20 phút.

      Cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với các tiện ích quận 7 chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Chẳng hạn như, đến khu vực giải trí, trung tâm mua sắm, khu công viên cây xanh, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế,... chỉ trong 5 phút. Không những vậy, cư dân có thể đi đến quận 1, quận 4, UBND quận 7,... chỉ trong khoảng 15 phút di chuyển.

      Về quy mô của dự án, dự án có quy mô lớn với diện tích lên đến 42.529 m2, có tổng cộng 9 tòa căn hộ, cao từ 26 - 38 tầng, mang đến cuộc sống sang trọng và hiện đại cho cư dân.

      Những thông tin về chủ đầu tư dự án Sunshine City SaiGon

      Đọc tiếp

      Về hệ thống tiện ích của chung cư Sunshine City SaiGon 

      Dự án chung cư Sunshine City SaiGon là một trong những khu đô thị đẳng cấp và hiện đại với hệ thống quản lý - vận hành ứng dụng công nghệ thông minh cùng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, đây là nơi an cư xứng đáng cho những ai mong muốn có được chất lượng sống cao cấp.

      Chủ đầu tư của dự án đã linh hoạt tận dụng vị trí đắc địa trong trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng để giúp cho Sunshine City SaiGon sở hữu hàng loạt các tiện ích có sẵn như spa, bar, cafe, gym, phòng khám chuẩn quốc tế, trung tâm mua sắm,... tạo ra môi trường sống thượng lưu cho cư dân sống tại dự án.

      Trong mỗi tòa nhà của chung cư Sunshine City SaiGon đều được bố trí điểm đậu xe thông minh, thang máy chọn điểm đến, hệ thống công nghệ Smarthome, truyền hình kỹ thuật số,... Đây là những thiết bị thương hiệu Tập Đoàn Sunshine Group với xu hướng "Internet Of Things" (IOT) được áp dụng một cách toàn diện.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sunshine-city-saigon-quan-7-khong-onehousing-2

      Hồ bơi tại dự án Sunshine City SaiGon (Nguồn: Rever)

      Bên cạnh đó, khi sống tại đây, cư dân cũng thoải mái sử dụng các tiện ích khác: Sân chơi dành cho cư dân nhí, phòng gym, khu vườn treo, đường chạy bộ, khu BBQ, khu vực giải trí ở trong nhà,...

      Giải đáp: “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Sunshine City SaiGon Quận 7 không?”

      Không chỉ để ý đến vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, khách hàng còn nhắc rất nhiều đến bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sunshine City SaiGon, bởi tiện ích này cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sống của cư dân, nhất là vào những giờ đi làm hoặc tan tầm. 

      Tuy nhiên, khi sống tại đây, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này bởi chỗ đậu ô tô và xe máy của chung cư được xây dựng khá rộng lớn, đáp ứng mỗi căn hộ có đủ 1 chỗ đậu xe. Ngoài ra, còn có không gian đỗ xe riêng cho khách của cư dân ghé chơi.

      Bên cạnh đó, khâu vệ sinh và an toàn tại đây cũng rất đảm bảo bởi được bố trí đầy đủ các thiết bị camera an ninh giám sát, vòi nước chữa cháy, bình chữa cháy và có đội ngũ bảo vệ túc trực suốt 24/24h, nhằm mang lại sự an toàn tối đa cho cư dân.

      Như vậy, thắc mắc: “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Sunshine City SaiGon quận 7 không?” đã được OneHousing trả lời cụ thể. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi lựa chọn sống tại dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Sunshine City SaiGon Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 7 Sunshine City SaiGon địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương