Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sunrise City Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sunrise City Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Nếu các bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Quận 7 - Sunrise City và thắc mắc liệu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sunrise City có đủ rộng hay không thì đừng bỏ qua bài viết sau.

      Với vị trí cửa ngõ của khu Nam Sài Gòn và kết nối trung tâm tài chính Thủ Thiêm, chung cư Quận 7 - Sunrise City được đầu tư theo tiêu chuẩn đẳng cấp và chất lượng quốc tế. Các yếu tố tiện ích và cộng đồng cũng đặc biệt được coi trọng khi ngay dưới chân tòa tháp là Khu trung tâm dịch vụ rộng lên đến 50,000 m2. An cư tại Sunrise City, các cư dân sẽ được hưởng tiện ích nội ngoại khu vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Cùng tìm hiểu về các tiện ích dự án, đặc biệt là chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư, trong bài viết sau.

      Những thông tin tổng quan về dự án chung cư Sunrise City Quận 7

      Khu căn hộ Sunrise City do Novaland Group đầu tư có vị trí nằm ở quận 7 - khu Nam thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có nhiều tiện ích và hạ tầng tốt cùng sự chú trọng đến trải nghiệm và chất lượng sống của cư dân từ chủ đầu tư. Với hơn 2.200 căn hộ, Novaland cam kết cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng đang muốn sở hữu một nơi an cư tiện nghi và hiện đại.

      Khu căn hộ Sunrise City nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, hướng ra đại lộ Nguyễn Văn Linh - một tuyến đường quan trọng nối với các tỉnh miền Tây. Đây là một phần của hệ thống đường cao tốc nối Quốc lộ 22 đến Hiệp Phước (Nhà Bè), nối cầu Kênh Tẻ, đại lộ Nguyễn Văn Linh và cầu Bà Chiêm, kết nối với khu đô thị công nghiệp Long Hậu. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sunrise-city-quan-7-khong-onehousing-1

      Chung cư Sunrise City Quận 7 có vị trí nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (Nguồn: batdongsanexpress)

      Hiện tại, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ có 4 làn xe và sẽ mở rộng thành 6 - 8 làn xe trong tương lai. Theo kế hoạch, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo cũng sẽ có tuyến Metro số 4 kết nối từ quận 12 đến quận 1, góp phần kết nối khu vực phía Nam trung tâm thành phố. 

      Ngoài ra, tại khu vực còn có các dự án giao thông quan trọng như cầu - đường Bình Tiên, đường Song Hành Quốc lộ 50 và đường Vành đai 3, tạo ra liên kết trực tiếp với trục đường Nguyễn Văn Linh. Hạ tầng giao thông xung quanh dự án có ý nghĩa to lớn trong việc kết nối các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ, tạo điều kiện thúc đẩy thông thương với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. 

      Thị trường bất động sản ở quận 7 và khu vực phía Nam nói chung sẽ được hưởng lợi bởi việc Bình Chánh sẽ được nâng cấp lên quận, điều này được coi là một tiền đề quan trọng thúc đẩy việc phát triển kinh tế - xã hội. 

      Dự án chung cư Sunrise City có diện tích lên tới 51.000 m2, bao gồm 12 tòa nhà cao từ 31 đến 35 tầng, với tổng cộng 2.200 căn hộ. Dự án được chia thành 3 phân khu: South Towers (đã hoàn thành vào tháng 10/2012), Central Towers (đã hoàn thành vào tháng 12/2014) và North Towers (hoàn thành vào đầu năm 2016). Giá bán căn hộ chung cư Sunrise City dao động từ 42.3 triệu/2 đến 54.9 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sunrise-city-quan-7-khong-onehousing-2

      Bên trong căn hộ sang trọng tại dự án chung cư Sunrise City (Nguồn: kncvn)

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Sunrise City (quận 7) hiện có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Sunrise City Quận 7 không?

      Chung cư quận 7 Sunrise City là một trong những dự án căn hộ cao cấp được mong đợi bậc nhất tại phía Nam thành phố. Chủ đầu tư của dự án đã cam kết rằng toàn bộ các cư dân tại dự án sẽ được cung cấp đầy đủ chỗ đậu ô tô và xe máy phù hợp với số lượng gia đình tại mỗi căn hộ.

      Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân, tầng hầm của dự án đã được thiết kế với diện tích lên đến 34.000m2, đáp ứng chỉ tiêu mỗi hộ gia đình được cung cấp 1.5 chỗ đỗ xe ô tô. Điều này đảm bảo rằng tất cả các cư dân tại Sunrise City sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe an toàn và tiện lợi khi đi lại.

      Với chính sách cung cấp đầy đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân tại dự án Sunrise City, có thể thấy đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích, kết hợp với sự an toàn và thuận tiện trong việc di chuyển.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sunrise-city-quan-7-khong-onehousing-3

      Chủ đầu tư chung cư Sunrise City cam kết cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án (Nguồn: thevesta)

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sunrise City

      Ưu điểm

      Một trong những điểm mạnh chính của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sunrise City là không gian rộng lớn. Điều này đảm bảo rằng cư dân không phải lo lắng về vấn đề tìm kiếm bãi đỗ xe khi họ trở về nhà. Khu vực bãi đỗ xe thường sẽ không có sự giới hạn về diện tích đỗ xe.  

      Bên cạnh đó, ban quản lý chịu trách nhiệm cho bãi đỗ xe có mối quan tâm sâu sắc về tính an ninh và thuận tiện của xe cộ. Các biện pháp an ninh luôn được thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản cá nhân của cư dân. 

      Nhược điểm

      Một trong những nhược điểm lớn của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sunrise City là chi phí gửi xe khá cao. Mức phí gửi xe hàng tháng tại đây lên đến 1,5 triệu đồng cho ô tô và 120.000 đồng cho xe máy (Nguồn: tdtv, tháng 11/2023). Đây có thể được xem là một gánh nặng tài chính đối với nhiều cư dân đồng thời tạo áp lực lên người thuê và góp phần gia tăng chi phí sinh hoạt hàng tháng.

      Ngoài ra, nếu mức phí đỗ xe tại chung cư quận 7 tăng thêm trong tương lai, điều này có thể khiến cư dân và người thuê căn hộ phải cân nhắc lại về vấn đề sở hữu và sử dụng phương tiện cá nhân và tìm cách tiết kiệm phù hợp. 

      Với những thông tin tổng hợp trong bài viết “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Sunrise City quận 7 không?” của OneHousing, hy vọng các bạn đã có những cái nhìn tổng quan về dự án chung cư quận 7 này. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với những tiện ích hiện đại, Sunrise City có thể sẽ là điểm dừng chân phù hợp dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Sunrise City Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu? 

      Diện tích căn hộ chung cư Sunrise City Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương