Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Soho Premier Quận Bình Thạnh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Soho Premier Quận Bình Thạnh không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Cùng tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Soho Premier qua bài viết này của OneHousing nhé!

      Chung cư quận Bình Thạnh Soho Premier là một sự lựa chọn đáng chú ý cho những ai muốn sinh sống tại khu vực này. Các loại hình căn hộ tại dự án này mang đến cuộc sống tiện lợi cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Soho Premier thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing!

      Giới thiệu chung cư Soho Premier

      Vị trí chung cư Soho Premier nằm ở đâu?

      Chung cư quận Bình thạnh Soho Premier có địa chỉ tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp. HCM. Từ vị trí của dự án dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 và kết nối vào mạng lưới giao thông của các đường Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Ung Văn Khiêm, Đinh Bộ Lĩnh,...

      Sự ra đời của chung cư Soho Premier là sự kết hợp giữa Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn cùng Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tiến Phát. Cả hai đều là những tên tuổi uy tín trong thị trường bất động sản chung cư TP Hồ Chí Minh, với nhiều dự án ấn tượng và quy mô.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-soho-premier-quan-binh-thanh-khong-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Soho Premier Bình Thạnh (Nguồn: Beto)

      Quy mô và thiết kế dự án

      Chung cư Soho Premier tọa lạc trên diện tích đất rộng 3.128m2. Quy mô dự án bao gồm một tòa tháp căn hộ cao 14 tầng và tầng hầm. Tỉ lệ mật độ xây dựng của dự án chỉ là 34,9%, cung cấp 168 căn hộ với diện tích đa dạng từ 45m2 đến 95m2, cụ thể như sau:

      • Căn 1PN có diện tích 45-55m2 
      • Căn 2PN có diện tích 63m2 - 71m2
      • Căn 3PN có diện tích  90 - 95m2

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-soho-premier-quan-binh-thanh-khong-onehousing-2

      Căn hộ mẫu của dự án (Nguồn: Facebook Căn hộ Soho Premier Bình Thạnh CĐT)

      Mục tiêu của dự án là đa dạng hóa đối tượng khách hàng, bao gồm người trẻ năng động, gia đình nhỏ và cả những gia đình đa thế hệ cùng sinh sống. Vậy nên chung cư Soho Premier được chia thành từng nhóm sản phẩm, từ căn hộ giá rẻ, căn hộ trung cấp đến căn hộ cao cấp, đáp ứng một loạt nhu cầu về loại hình sản phẩm, phù hợp với tài chính và đầu tư của mọi khách hàng. Ngoài các căn hộ chung cư, khách hàng còn có sự lựa chọn các căn shophouse phục vụ cả mục đích vừa ở vừa kinh doanh.

      Mỗi căn hộ chung cư tại đây đều được tích hợp phòng sinh hoạt chung, nhà bếp mở, phòng ăn để tạo không gian rộng rãi và thoải mái. Cửa sổ cùng phòng ngủ được thiết kế với kích thước lớn nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên. 

      Tiện ích chung cư Soho Premier

      Chung cư Soho Premier tự hào mang đến cho cư dân một môi trường sống đáng mơ ước với tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. Bên trong khuôn viên dự án, cư dân được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/24 và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn, giúp cư dân có cảm giác yên tâm cho gia đình.

      Ngoài ra, Soho Premier cung cấp các tiện ích thú vị như bể bơi trong nhà, khu vườn rộng lớn, khu vực nướng BBQ, phòng tập gym hiện đại và sân chơi cho trẻ em. Tất cả những điều này đều tạo ra một môi trường sống thoải mái và đáng sống.

      Không chỉ riêng trong khu căn hộ, môi trường xung quanh cũng rất đa dạng. Các cư dân dễ dàng tiếp cận các trường học, khu vui chơi giải trí, các bệnh viện danh tiếng, trung tâm kinh tế và chính trị, và các cơ sở văn hóa và xã hội quan trọng như đại học Ngoại Thương TP HCM, khu du lịch Văn Thánh, bệnh viện Ung Bướu, bệnh viện Nhân Dân Gia Định, khu du lịch Bình Quới, khu du lịch Văn Thánh, công viên Thanh Đa,... Điều này đồng nghĩa với việc cuộc sống tại Soho Premier không chỉ thoải mái và tiện nghi mà còn đầy đủ theo mọi khía cạnh.

      Căn hộ chung cư Soho Premier có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Soho Premier

      Bãi đỗ xe của chung cư Soho Premier nằm ở tầng hầm của tòa nhà, chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi và tiện lợi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân và bạn bè đến thăm. Theo thông tin Facebook từ nhóm cư dân hiện đang sinh sống tại dự án (tháng 11/2023), phí đỗ xe máy hiện tại là 100.000 đồng/tháng và xe ô tô là 1.100.000 đồng/tháng.

      Ưu điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Soho Premier là tạo ra sự thuận tiện và an toàn cho cư dân. Trước hết, chỗ đậu ô tô và xe máy giúp giảm áp lực tìm kiếm chỗ đỗ xe và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra cũng đảm bảo rằng xe của cư dân được bảo vệ khỏi thời tiết khắc nghiệt và tác động của môi trường bên ngoài. 

      Hơn nữa, bãi đỗ xe tại chung cư Soho Premier thường được quản lý chặt chẽ, đảm bảo an ninh và trật tự trong khu vực đỗ xe. Tuy nhiên, vào thời điểm cư dân bắt đầu ra khỏi nhà để đi làm, đi học vào buổi sáng và khi trở về vào buổi tối, rất dễ dàng xảy ra tình trạng kẹt xe tại bãi đỗ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-soho-premier-quan-binh-thanh-khong-onehousing-3

      Chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Soho Premier đảm bảo đủ chỗ để xe cho cư dân (Nguồn: Diaocnamtrungbo)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn về bãi đỗ xe tại chung cư Soho Premier. Việc có bãi đỗ xe riêng tại các dự án chung cư mang lại nhiều ưu điểm về tiện ích và an ninh. OneHousing hy vọng từ những thông tin trên, bạn đọc có thêm cơ sở để đưa ra quyết định thuê hoặc mua căn hộ tại chung cư quận Bình Thạnh Soho Premier một cách dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Soho Premier quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sunwah Pearl Quận Bình Thạnh không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương