Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Riverpark Premier Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Riverpark Premier Quận 7 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Chung cư Riverpark Premier có gì nổi bật? Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Riverpark Premier có quy mô bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Tốc độ đô thị hóa và mật độ dân số tăng nhanh, việc tìm kiếm căn hộ có đủ không gian đỗ xe là vô cùng quan trọng. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Riverpark Premier có quy mô bao nhiêu nhé!

      Tổng quan chung cư Riverpark Premier quận 7

      Vị trí và quy mô

       co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-riverpark-premier-quan-7-khong-onehousing-1

      Tổng thể quy mô chung cư Riverpark Premier quận 7 (Nguồn: Phumyhung)

      Chung cư Riverpark Premier tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Với vị trí gần trung tâm thành phố và được bao bọc bởi mạng lưới giao thông thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi điểm trong thành phố và các quận lân cận.

      Bên cạnh đó, chung cư Riverpark Premier được xây dựng trên khu đất rộng lên đến 14.509m2, tạo nên một không gian sống đầy thoáng đãng và tiện nghi. Dự án bao gồm 3 tòa nhà cao từ 13 đến 22 tầng, với tổng cộng 268 căn hộ đa dạng về diện tích và thiết kế. Đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của họ.

      Chủ đầu tư

      Chung cư Riverpark Premier được phát triển bởi chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, một trong những tên tuổi nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã có nhiều dự án thành công và là người đi đầu trong việc xây dựng các khu đô thị hiện đại và phát triển các dự án căn hộ chất lượng tại khu vực phía Nam của Việt Nam.

      Chung cư Riverpark Premier được xây dựng dựa trên giá trị cốt lõi là mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu vực quận 7. Vì vậy, mặc dù dự án đã được bàn giao vào năm 2015 nhưng tính đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn được giao dịch sôi nổi tại thị trường chung cư quận 7.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư Riverpark Premier được thiết kế với hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu và sở thích của cư dân, mang lại một cuộc sống tiện nghi và đáng mơ ước. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật của dự án:

      • Hồ bơi hiện đại: Hồ bơi nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian nước trong lành, sau những giờ làm việc mệt mỏi.
      • Phòng tập thể dục: Dự án cung cấp phòng tập thể dục hiện đại với các thiết bị và máy móc đa dạng. Đây là nơi lý tưởng để cư dân duy trì sức khỏe và phong cách sống lành mạnh.
      • Khu vườn xanh trên cao: Riverpark Premier mang đến môi trường xanh mát và tĩnh lặng cho cư dân tại tầng 2 và tầng 3.
      • Sân chơi cho trẻ em: Khu vui chơi và sân chơi an toàn cho trẻ em. Điều này giúp tạo điều kiện phát triển toàn diện cho các bạn nhỏ.
      • Khu vực dịch vụ và mua sắm: Dịch vụ mua sắm và khu vực giải trí tọa lạc tại tầng trệt, giúp cư dân tiếp cận dễ dàng các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ hằng ngày.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-riverpark-premier-quan-7-khong-onehousing-2

      Hồ bơi hiện đại và khu cảnh quan tại tầng 3 (Nguồn: Phumyhung)

      Những tiện ích nội khu này không chỉ tạo ra một môi trường sống tiện nghi, mà còn tạo ra một cộng đồng xanh, thân thiện và đáng sống.

      Bên cạnh đó, chung cư Riverpark Premier được đánh giá cao về vị trí tại khu vực chung cư quận 7, khi tiếp giáp với nhiều dự án lớn và trung tâm thương mại lớn. Điều này, giúp không gian sống của cư dân tại đây vô cùng tiện nghi và đầy đủ.

      Diện tích căn hộ chung cư Riverpark Premier Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Riverpark Premier quận 7 không?

      Sơ lược mặt bằng bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Riverpark Premier

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-riverpark-premier-quan-7-khong-onehousing-3

      Bãi đỗ xe được thiết kế tại tầng hầm của dự án (Nguồn: Vietbuildforum)

      Bãi đỗ xe là một trong những tiện ích vô cùng quan trọng khi xem xét mua căn hộ chung cư. Tại chung cư Riverpark Premier, chỗ đậu ô tô và xe máy được thiết kế tại tầng hầm của dự án và không gian ngoài trời, đảm bảo rằng cư dân sẽ không gặp khó khăn khi tìm kiếm nơi đậu xe.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống giám sát, an ninh chuyên nghiệp giúp đảm bảo sự an toàn phương tiện cá nhân của cư dân khi đỗ xe tại nơi mình sinh sống.

      Sức chứa bãi đỗ xe tại chung cư Riverpark Premier

      Với chỗ đậu ô tô và xe máy tại tầng hầm, chung cư đáp ứng đủ nhu cầu của 268 hộ gia đình khi sinh sống tại đây. Ngoài bãi đỗ tầng hầm, Riverpark Premier còn có bãi đỗ xe không gian ngoài trời với sức chứa 142 bãi đỗ xe máy và 66 bãi đỗ ô tô, cung cấp thêm lựa chọn cho cư dân và khách hàng vãng lai. Điều này đặc biệt hữu ích khi cần đỗ xe trong thời gian ngắn hoặc khi có nhiều người đến thăm dự án.

      Nhìn chung, với sức chứa lớn, chung cư Riverpark Premier không chỉ đảm bảo rằng cư dân sẽ không gặp khó khăn khi tìm chỗ đỗ xe, mà còn tạo ra một môi trường sống thuận tiện và thoải mái. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được thông tin bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Riverpark Premier nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverpark Premier cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Riverpark Residence Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương