Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Quang Thái Quận Tân Phú không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Quang Thái Quận Tân Phú không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chung cư quận Tân Phú, cụ thể là bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Quang Thái. Mời bạn cùng theo dõi!

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư quận Tân Phú thì bài viết này chính là dành cho bạn. Bởi vì OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một trong những dự án nổi bật thuộc phân khúc tầm trung, đó chính là chung cư Quang Thái.

      Hãy tham khảo bài viết này để cùng OneHousing khám phá xem bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Quang Thái có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không nhé.

      Tổng quan về chung cư Quang Thái quận Tân Phú

      Chung cư Quang Thái được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng - Thương mại Địa Ốc Quang Thái. Dự án nằm gần các trục đường quan trọng của quận Tân Phú như Hòa Bình, Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu, giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong khu vực và kết nối với các tiện ích lân cận. Điều đặc biệt là dự án chỉ cách công viên nước Đầm Sen 800m, tạo ra một môi trường sống xanh và giải trí tuyệt vời.

      Chung cư Quang Thái có địa chỉ chính xác nằm ở số 111B Lý Thánh Tông, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Đây là vị trí vô cùng đắc địa vì nằm giữa hai mặt tiền quan trọng. Phía Bắc của dự án nằm dọc theo đường Lý Thánh Tông với lộ giới 12m và có kế hoạch mở rộng trong tương lai. Còn về phía Nam, dự án tiếp giáp với hẻm 92, có lộ giới 12m và chỉ cách đường Tô Hiệu khoảng 50m. 

      Ngoài ra, dự án nằm trong một khu vực có quy hoạch hoàn chỉnh và quy mô lớn nhất tại quận Tân Phú. Nơi này đã được quy hoạch tổng thể thành một khu phức hợp hiện đại hàng đầu, bao gồm trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, quảng trường, chung cư cao tầng và thấp tầng, khu biệt thự, bệnh viện, trường học, và nhiều tiện ích khác. Điều này tạo ra một môi trường sống và làm việc đáng mơ ước, đồng thời đảm bảo tiềm năng phát triển dài hạn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Cận cảnh chung cư quận Tân Phú (Nguồn: Chung cư Quang Thái)

      Chung cư Quang Thái xây dựng một cộng đồng năng động với hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng. Nơi đây kết hợp một chuỗi tiện ích bao gồm căn hộ, trường học, siêu thị, nhà hàng, câu lạc bộ thể thao và khuôn viên xanh tạo một môi trường sống đẳng cấp. Thêm vào đó, dự án còn có đội ngũ tiếp tân 24/24, hệ thống an ninh hiện đại với camera quan sát và hệ thống báo cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Quang Thái (Nguồn: Beto)

      Chung cư Quang Thái sở hữu một khuôn viên rộng lớn với tổng diện tích gần 4.000m2 và mật độ xây dựng chiếm 34%. Tổng số căn hộ trong dự án là 272, được thiết kế theo 3 kiểu mẫu:

      • Loại A: Diện tích 90m2.
      • Loại B: Diện tích 63m2.
      • Loại C: Diện tích 73m2.

      Khu liên hợp này bao gồm một tòa chung cư cao 20 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó, tầng trệt và lửng được bố trí cho các tiện ích thương mại và dịch vụ. Từ tầng 1 đến tầng 16 là nơi của 270 căn hộ với diện tích từ 63m2 đến 90m2. Còn tầng 17 và 18 là khu vực dành riêng cho các căn penthouse đẳng cấp.

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Quang Thái Quận Tân Phú không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Quang Thái là tiện ích nổi bật được nhiều khách hàng quan tâm. Với diện tích rộng lớn khoảng 5.600m2, bãi đỗ xe được thiết kế theo phong cách mở và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đỗ ô tô và xe máy một cách tiện lợi và an toàn cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Quang Thái (Nguồn: Beto)

      Bãi đỗ xe rộng rãi này cung cấp tổng cộng 265 chỗ, bao gồm cả chỗ đậu ô tô và xe máy, giúp đảm bảo rằng cư dân và khách vãng lai có thể tìm thấy nơi đỗ phương tiện dễ dàng trong khu vực. An ninh tại bãi đỗ xe cũng được đặc biệt chú trọng với hệ thống camera giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Qua đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sinh sống tại dự án này.

      5 lý do nên lựa chọn chung cư Quang Thái quận Tân Phú

      • Chung cư Quang Thái nằm ngay trên mặt tiền đường Lý Thánh Tông. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển tới các khu vực lân cận và trung tâm hành chính của quận Tân Phú.
      • Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao, bởi cư dân dự án có thể tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực. Điều này không chỉ tạo sự tiện lợi cho cư dân mà còn giúp tăng giá trị sản phẩm, tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản nhanh chóng.
      • Dự án Quang Thái Tower mang thiết kế hiện đại và tách biệt cho cả khu thương mại và khu chung cư, giúp mang lại sự thoải mái cho cư dân. Hơn nữa, chuỗi tiện ích dịch vụ nằm ngay tại nội khu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân về một nơi an cư lý tưởng.
      • Kiến trúc của chung cư Quang Thái được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với việc sử dụng vật liệu tiên tiến và nội thất tiện nghi, sang trọng. Mặt bằng căn hộ được bố trí một cách tối ưu, đảm bảo rằng mọi căn hộ đều được thông thoáng, tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng.
      • Mức giá bán của dự án đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư, bởi đây là cơ hội để sở hữu một sản phẩm không chỉ để an cư mà còn để đầu tư và sinh lời trong tương lai.

      Trên đây là tổng hợp thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Quang Thái Quận Tân Phú không?”. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chung cư quận Tân Phú cũng như bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Quang Thái nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Quang Thái, quận Tân Phú?

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương