Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Opal Tower Quận Bình Thạnh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Opal Tower Quận Bình Thạnh không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/10/2023
      Tìm một chỗ đậu ô tô và xe máy an toàn, thuận tiện là ưu tiên hàng của người dân mua căn hộ chung cư Quận Bình Thạnh. Vậy có đủ chỗ ở bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Opal Tower? Khám phá ngay qua bài viết sau!

      Trong quá trình phát triển đô thị, vấn đề về chỗ đậu xe đã trở thành một thách thức không nhỏ đối với các khu dân cư hiện đại. Nguyên nhân do số lượng phương tiện cá nhân ngày càng gia tăng, nhu cầu tìm kiếm một nơi an toàn và thuận tiện để đậu xe đã trở thành một yếu tố quan trọng khi cân nhắc việc lựa chọn một nơi sinh sống. Vậy, có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Opal Tower ở Quận Bình Thạnh, TP.HCM hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Khái quát về chung cư Opal Tower

      Opal Tower là một dự án phức hợp gồm khu thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp, do Công ty TNHH Việt Nam Land - SSG làm chủ đầu tư. Dự án nằm trong khu đô thị Saigon Pearl, bên bờ sông Sài Gòn, tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí đắc địa và thuận tiện giao thông, chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 5 phút đi xe máy và gần nhiều tiện ích xung quanh như siêu thị, trường học, bệnh viện…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-opal-tower-quan-binh-thanh-khong-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Opal Tower từ trên cao. (Nguồn: Trần Đình Hiếu).

      Chung cư Opal Tower có 41 tầng và 4 tầng hầm, tổng diện tích sàn là 96.500 m2. Tòa nhà có thiết kế hiện đại và sang trọng, với mặt tiền kính phản chiếu ánh sáng và không gian xanh mát. Opal Tower cung cấp 435 căn hộ với các loại diện tích từ 50-160 m2, có từ 1 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, hướng nhìn ra sông Sài Gòn hoặc thành phố. Nội thất trong các căn hộ được lựa chọn kỹ lưỡng và cao cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

      Chung cư Opal Tower cũng có nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp cho cư dân và khách thuê, như nhà hàng, trường học, dịch vụ y tế, ngân hàng, bể bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em… Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích của khu đô thị Saigon Pearl, như công viên ven sông, sân tennis, sân golf mini…

      Địa chỉ chung cư Opal Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

       

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Opal Tower không?

      Một trong những tiện ích quan trọng của chung cư Opal Tower là nơi đậu xe cho cư dân và khách thuê. Theo thông tin từ chủ đầu tư, chung cư Opal Tower có khoảng 500 chỗ đậu ôtô và khoảng 1000 chỗ đậu xe máy. Nơi đậu xe được bố trí ở 4 tầng hầm của tòa nhà, có diện tích rộng rãi và thoáng mát. Tiện ích được trang bị hệ thống an ninh hiện đại, bao gồm camera giám sát, thẻ từ, bảo vệ 24/24…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-opal-tower-quan-binh-thanh-khong-onehousing-2

      Cổng mặt tiền của dự án Opal Tower. (Nguồn: Bất Động Sản Central).

      Với số lượng chỗ đậu xe như trên, có thể thấy, chung cư Opal Tower có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy cho cư dân và khách thuê. Tuy nhiên, để sử dụng nơi đậu xe, cư dân và khách thuê phải trả phí hàng tháng cho chủ đầu tư . Theo Batdongsan tháng 10/2023, phí gửi xe tại chung cư Opal Tower là 2 triệu đồng/tháng cho ôtô và 210 nghìn đồng/tháng cho xe máy . Đây là mức phí khá cao so với một số dự án khác trong khu vực. Do đó, cư dân và khách thuê cần cân nhắc kỹ khi quyết định sử dụng nơi đậu xe tại chung cư Opal Tower.

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Opal Tower

      Bãi đỗ ô tô và xe máy của chung cư Opal Tower có những ưu, nhược điểm sau:

      Ưu điểm:

      • Bãi đỗ ô tô và xe máy có số lượng lớn, với khoảng 500 chỗ đậu ôtô và khoảng 1000 chỗ đậu xe máy; đủ để phục vụ cho cư dân và khách thuê của 435 căn hộ của dự án.
      • Khu vực gửi xe được bố trí ở 4 tầng hầm của tòa nhà, có diện tích rộng rãi và thoáng mát. Đây là một điều kiện thuận lợi cho việc ra vào và bảo quản xe của cư dân
      • Trang bị hệ thống an ninh hiện đại, bao gồm camera giám sát, thẻ từ, bảo vệ 24/24… .đảm bảo an toàn cho phương tiện cá nhân của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-opal-tower-quan-binh-thanh-khong-onehousing-3

      Hầm gửi xe của dự án Opal Tower (Nguồn: Bất Động Sản).

      Nhược điểm:

      • Bãi đỗ ô tô và xe máy có mức phí cao so với một số dự án khác trong khu vực. Đây có thể là một khoản chi khá lớn cho cư dân và khách thuê, đặc biệt là những người có thu nhập thấp hoặc nhiều xe.
      • Bãi đỗ ô tô và xe máy có khả năng quá tải khi số lượng xe của cư dân và khách thuê tăng lên trong tương lai; nguy cơ gây ra sự chật chội, xáo trộn và mất thời gian cho việc ra vào của cư dân.

      Tóm lại, có thể thấy trong số các chung cư Quận Bình Thạnh, Opal Tower đã đáp ứng được nhu cầu chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân. Với hệ thống bãi đậu xe rộng rãi và quy định sử dụng hợp lý, Opal Tower mang đến sự an tâm, tiện lợi cho cư dân khi sở hữu và sử dụng các phương tiện cá nhân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương