Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lucky Dragon TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lucky Dragon TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Lucky Dragon? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp đến cho bạn thông tin chi tiết nhất về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lucky Dragon.

      Lucky Dragon là một dự án chung cư kết hợp nhà phố, được đầu tư bởi tập đoàn Novaland. Công trình được xây dựng tại phường Long Phước B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

      Các căn hộ tại đây được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, vị trí thuận tiện và chuỗi tiện ích nội khu đa dạng. Bạn đang quan tâm đến dự án này và muốn biết liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Lucky Dragon TP Thủ Đức không? Hãy theo dõi bài viết của OneHousing để được cập nhật các thông tin chi tiết nhất nhé.

      Các thông tin tổng quan về dự án chung cư Lucky Dragon

      Vị trí dự án

      Dự án có địa chỉ cụ thể tại số 41A trên đường Đỗ Xuân Hợp, thuộc Phường Phước Long B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (quận 9 cũ). Vị trí này mang lại nhiều thuận lợi cho cư dân với khả năng kết nối vùng linh hoạt, hạ tầng giao thông hiện đại và hoàn thiện.

      Từ chung cư Lucky Dragon, cư dân chỉ cách Xa Lộ Hà Nội 500m. Đây là tuyến giao thông quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh giúp kết nối khu vực nội thành với thành phố Thủ Đức và các tỉnh lân cận (Bình Dương, Đồng Nai).

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lucky-dragon-tp-thu-duc-khong-onehousing-1

      Cổng ra vào của dự án Dragon Lucky, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: salereal).

      Quy mô dự án

      Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 9023m2 với mật độ 41,5%, chuyên cung cấp các loại hình căn hộ và nhà phố cao cấp. Các căn hộ chung cư được bố trí xây dựng tại tòa tháp E cao 12 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      Mỗi căn sẽ được trang bị từ 2 - 3 phòng ngủ với đa dạng các mức diện tích từ 50 - 88 m2. Phong cách thiết kế của Lucky Dragon được lấy cảm hứng từ thành phố Paris hơi hướng phương Tây với lối kiến trúc cổ điển, tinh xảo.

      Tiện ích

      Nội khu của chung cư Lucky Dragon được trang bị chuỗi tiện ích đa dạng, đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp, tập luyện thể thao, vui chơi, giải trí, ăn uống và mua sắm,... Cụ thể:

      • Nhà hàng, tiệm cà phê
      • Khu BBQ
      • Khuôn viên cây xanh
      • Hồ bơi
      • Chuỗi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
      • Khu vui chơi cho trẻ
      • Phòng tập gym

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lucky-dragon-tp-thu-duc-khong-onehousing-2

      Không gian bên trong một căn hộ tại dự án chung cư Lucky Dragon (Nguồn: noithatsaigonaz).

      Căn hộ chung cư Lucky Dragon có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lucky Dragon TP Thủ Đức không?

      Chung cư Lucky Dragon TP Thủ Đức có chỗ đậu ô tô và xe máy được bố trí ngay tại 2 tầng hầm của tòa tháp E. Thông thường, đối với công trình là chung cư, diện tích chỗ đỗ xe tối thiểu cho mỗi căn hộ là 10m2/hộ (Nguồn: xaydungso).

      Tại Lucky Dragon, mỗi tầng của bãi đậu xe có diện tích xây dựng 996m2, tổng diện tích 2 tầng hầm là 1992m. Không gian bên trong đáp ứng đủ nhu cầu giữ xe cho tổng số 120 hộ gia đình đang sống tại dự án.

      Diện tích bãi đỗ xe tại Lucky Dragon rộng hơn diện tích tối thiểu khoảng: 1992 - 120*10 = 792 m2.

      Những ưu điểm và nhược điểm của bãi đậu ôtô và xe máy chung cư Lucky Dragon TP Thủ Đức

      Ưu điểm

      • Bãi đỗ xe nằm ở tầng hầm: Tiết kiệm không gian mặt đất một cách hiệu quả, hạn chế tác động của thời tiết lên phương tiện giao thông, an toàn hơn với lối ra/vào cố định.
      • Bãi đỗ xe 2 tầng: Tăng sức chứa gấp 2 lần so với bãi đỗ xe truyền thống, phân chia bãi đỗ xe thành các khu vực nhỏ tại tầng 1 và 2 giúp cư dân dễ tìm kiếm xe, giảm thiểu khoảng cách phải đi bộ đến nơi đậu xe.
      • Diện tích rộng: Bãi đỗ xe chung cư Lucky Dragon có diện tích lớn, đáp ứng tốt nhu cầu về chỗ đậu ô tô và xe máy của 130 hộ dân đang sinh sống tại đây.
      • Hệ thống camera và nhân viên bảo vệ: Bãi đỗ xe của chung cư Lucky Dragon có trang bị camera giám sát, đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/24 giúp đảm bảo an toàn cho phương tiện của cư dân, tránh tình trạng mất cắp, phá hoại.

      Nhược điểm

      Do bãi đỗ xe của chung cư Lucky Dragon nằm tại tầng hầm nên lối vào sẽ tương đối hẹp và tối. Cư dân cần chú ý tốc độ, bật đèn xe ô tô, xe máy trước khi di chuyển vào hầm để thuận lợi quan sát và giúp các phương tiện ngược chiều dễ nhận biết hơn.

      Số lượng phương tiện dưới hầm lớn, tất cả đều cần kiểm tra thông qua hệ thống thẻ từ và thanh chắn trước khi ra/vào. Các xe phải xếp hàng và chờ di chuyển lần lượt nên có thể tốn nhiều thời gian khi trong giờ cao điểm hoặc những ngày thời tiết xấu.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lucky-dragon-tp-thu-duc-khong-onehousing-3

      Cư dân cần chú ý bật đèn của xe ô tô hoặc xe máy khi di chuyển trong hầm bãi đậu xe để đảm bảo an toàn (Nguồn: spokesbuzz).

      Trên đây là các thông tin xoay quanh bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lucky Dragon. Có thể thấy, bãi đậu xe của dự án có diện tích đủ để đáp ứng nhu cầu của 120 hộ cư dân. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn hiểu thêm về chung cư Lucky Dragon để từ đó có thể cân nhắc trước khi quyết định có nên mua căn hộ tại đây hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Ở Vinhomes Ocean Park 1 có thể gửi xe ở đâu?

      Phí gửi xe máy theo tháng ở chung cư Imperia Sky Garden là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương