Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lê Thành Twin Towers Quận Bình Tân không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lê Thành Twin Towers Quận Bình Tân không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Tìm hiểu tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Lê Thành Twin Towers, quận Bình Tân cùng OneHousing qua bài viết sau.

      Trong bối cảnh tăng cường đô thị hóa và phát triển nhanh chóng của các thành phố lớn, việc quản lý và cung cấp chỗ đậu xe cho cư dân đã trở thành một thách thức đáng kể. Đặc biệt, tại các chung cư cao cấp như Lê Thành Twin Towers quận Bình Tân, việc đảm bảo có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy là một vấn đề quan trọng mà nhiều người quan tâm.

      Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu dự án này có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Từ đó, giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.  

      Tổng quan chung cư Lê Thành Twin Towers

      Lê Thành Twin Towers đang tạo ra làn sóng kỷ lục với việc cung cấp các sản phẩm chung cư giá rẻ chưa từng thấy tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mức giá bán khá hấp dẫn, các căn hộ tại dự án này có giá chỉ từ 400-500 triệu đồng/căn, với diện tích dao động từ 30-40m2. (Nguồn: Batdongsan 10/2023)

      Khách hàng có thể linh hoạt chuyển nhượng hợp đồng cho người khác khi họ không còn nhu cầu sử dụng hoặc có thể cho thuê theo tháng. Bên cạnh đó, dự án cũng cung cấp gói chuyển đổi cho những người muốn sở hữu căn hộ vĩnh viễn. Có thể nói, sự ra đời của Lê Thành Twin Towers thực sự là cơ hội cho tất cả những ai mơ ước sở hữu một căn hộ riêng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-le-thanh-twin-towers-quan-binh-tan-khong-onehousing-1

      Lê Thành Twin Towers quận Bình Tân (Nguồn: Batdongsan)

      Dự án có tổng diện tích đất lên đến 7.685m2, diện tích xây dựng 2.975m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 46.256m2. Với mật độ xây dựng chỉ 42.2%, Lê Thành Twin Towers tận dụng hiệu quả không gian để tạo nên môi trường sống thoải mái. 

      Diện tích căn hộ chung cư Lê Thành Twin Towers quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích tại dự án

      Lê Thành Twin Towers nằm tại vị trí đắc địa ngay trên đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, Tp. HCM; cách khu vui chơi Đầm Sen chỉ 3.5km. Điều này mang lại một loạt các tiện ích độc đáo cho cư dân khi nằm gần với các khu dân cư sầm uất, đảm bảo cơ sở hạ tầng thuận lợi cho việc tiếp cận các dịch vụ cần thiết như bệnh viện, trường học, ngân hàng hay các cơ quan hành chính.

      Lê Thành Twin Towers tự hào là lựa chọn tốt cho những người có thu nhập trung bình, với sự chú trọng đặc biệt đến thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái và ấm áp cho gia đình. Các căn hộ tại đây được thiết kế hợp lý, thoáng mát, đặc biệt có hai mặt tiền để tận dụng ánh nắng mặt trời và gió tự nhiên.

      Ngoài ra, Lê Thành Twin Towers còn mang đến các tiện ích nội khu đồng bộ như hồ bơi, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, và khu trung tâm thương mại… Điều này đồng nghĩa với việc cư dân có thể thỏa sức tận hưởng các hoạt động giải trí và mua sắm mà không cần phải đi xa.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-le-thanh-twin-towers-quan-binh-tan-khong-onehousing-2

      Hồ bơi tại Lê Thành Twin Towers (Nguồn: pntland)

      Các tiện ích ngoại khu tại dự án cũng dễ dàng tiếp cận, bao gồm:

      • Cách UBND phường Bình Trị Đông A và Bệnh viện Bình Tân chỉ 100m.
      • Cách Trường THCS Bình Trị Đông khoảng 800m.
      • Cách Chợ Bình Trị Đông 1km.
      • Cách Coopmart 1.5km.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lê Thành Twin Towers có đủ chỗ không?

      Một trong những câu hỏi quan trọng mà nhiều người quan tâm khi chọn mua chung cư là liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không. Với Lê Thành Twin Towers, dự án sở hữu bãi đỗ xe rộng lớn với diện tích lên đến 12.000m2, đủ sức đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chỗ đậu xe cho cư dân.

      Bãi đậu xe ô tô và xe máy nằm ngay trong chung cư, mang lại sự thuận tiện khi di chuyển. Đặc biệt, với hệ thống bảo vệ 24/24 và camera được lắp đặt toàn bộ tòa nhà, an ninh tại đây được đảm bảo tốt. Điều này không chỉ giúp bảo vệ phương tiện cá nhân mà còn tạo cảm giác an tâm cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-le-thanh-twin-towers-quan-binh-tan-khong-onehousing-3

      Bãi đậu xe tại Lê Thành Twin Towers (Nguồn: Chung cư Lê Thành)

      Việc có một bãi đỗ xe rộng lớn tại Lê Thành Twin Towers mang lại nhiều lợi ích; tiết kiệm thời gian và công sức của cư dân mà không cần phải tìm kiếm chỗ đậu xe bên ngoài. Ngoài ra, việc đậu xe trong tòa nhà giúp bảo vệ xe khỏi tác động của thời tiết, giữ phương tiện sạch sẽ, bền hơn.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc giữ xe tại Lê Thành Twin Towers sẽ có thu phí phụ thuộc vào loại xe sử dụng. Dưới đây là các khoản phí:

      • Xe đạp: 30.000 đồng/tháng/xe
      • Xe đạp điện: 45.000 đồng/tháng/xe
      • Xe máy điện: 90.000 đồng/tháng/xe
      • Xe máy: 90.000 đồng/tháng/xe
      • Xe ôtô: 600.000 đồng/tháng/ô tô

      (Nguồn: chungculethanhtankien 10/2023)

      Bài viết trên, OneHousing đã giải đáp vấn đề về tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Lê Thành Twin Towers, quận Bình Tân. Có thể nói, nơi đây hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chung cư quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Akari City Nam Long Quận Bình Tân không?

      Chung cư Lê Thành Twin Towers quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương