Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Investco Babylon Quận Tân Phú không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Investco Babylon Quận Tân Phú không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Investco Babylon có đủ chỗ cho cư dân không? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trong bài viết sau!

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án chung cư luôn đứng top trong danh sách tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi ở. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại dự án chung cư Investco Babylon như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây!

      Đôi nét về dự án chung cư Investco Babylon

      Chủ đầu tư chung cư Investco Babylon

      Chung cư Investco Babylon thuộc quận Tân Phú là dự án đánh dấu sự hợp tác đáng chú ý giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây Dựng Investco và Tổng công ty Xây dựng Hà Nội. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-investco-babylon-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Investco Babylon (Nguồn: Rever)

      Với hơn 30 năm bước chân trong ngành xây dựng, Investco đã để lại dấu ấn với những công trình nổi bật như Investco Đồng Diều, Investco City, Investco Resort và Cầu Phú Mỹ.

      Vị trí tiềm năng của dự án chung cư Investco Babylon

      Địa chỉ của chung cư Investco Babylon đặt tại số 683A đường Âu Cơ, thuộc phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

      Vị trí tọa lạc của dự án chung cư Investco Babylon được xác định như sau:

      • Nằm phía Bắc, kề cận đường 16m và đối diện dự án chung cư Thảo Loan.
      • Phía Nam giáp khu đất thuộc công ty Bita's.
      • Phía Tây liền kề công viên và cư dân đang sinh sống.
      • Phía Đông tiếp giáp với đường Âu Cơ.

      Investco Babylon là một trong những dự án chung cư quận Tân Phú có vị trí chiến lược khi nằm trên mặt tiền đường Âu Cơ - tuyến đường chính kết nối quận Tân Phú và Tân Bình. Cư dân tại dự án dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố và các quận lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như Âu Cơ, Lũy Bán Bích, Lạc Long Quân, Thoại Ngọc Hầu.

      Nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông, cư dân tại Investco Babylon có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu như bệnh viện quận Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất, Co-OpMart Lũy Bán Bích, chợ Bàu Cát, các trường học cấp độ, sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thể thao đa năng Phú Thọ, khu du lịch Đầm Sen và Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh.

      Vị trí đặc biệt và sự kết nối thuận tiện với các tiện ích ngoại khu mà Investco Babylon có tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai, qua đó thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà để ở.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-investco-babylon-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Investco Babylon (Nguồn: Investco)

      Diện tích căn hộ chung cư Investco Babylon quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Investco Babylon

      Dự án chung cư Investco Babylon sở hữu quy mô rộng lớn với tổng diện tích lên đến 5ha, trong đó tỷ lệ xây dựng chiếm 39%. Phần còn lại của khuôn viên được dành cho công viên, khu cây xanh, bể bơi và mạng lưới hạ tầng giao thông nội khu. 

      Dự án bao gồm 3 tòa nhà, mỗi tòa cao 18 tầng, tổng cộng gần 249 căn hộ cùng 8 căn penthouse.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-investco-babylon-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Quy mô dự án chung cư Investco Babylon (Nguồn: Investco)

      Các tầng 1 và 2 của các tòa chung cư được sử dụng làm tầng trung tâm thương mại, trong khi từ tầng 3 đến tầng 8 được thiết kế để cho thuê văn phòng. Đặc biệt, dự án còn được sở hữu vườn treo Babylon độc đáo, chiếm lĩnh toàn bộ không gian tầng 9 và tầng 10 tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc và môi trường sống sinh thái của dự án.

      Không chỉ có những điểm mạnh về không gian bên ngoài, chủ đầu tư chung cư Investco Babylon còn chú tâm vào việc bố trí kiến trúc không gian bên trong các căn hộ để đảm bảo ánh sáng và thông gió tối ưu. Các căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi tầng chỉ có 7-8 căn hộ, đảm bảo tất cả đều tiếp xúc với thiên nhiên thông qua 3 mặt tiếp giáp.

      Chung cư Investco Babylon có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy dành cho cư dân hay không?

      Tại dự án chung cư Investco Babylon, hệ thống bãi đỗ ô tô và xe máy là một trong những yếu tố nổi bật so với các chung cư quận Tân Phú khác. Cả ba tòa nhà đều được thiết kế với khu vực đậu xe rộng rãi, phục vụ mọi nhu cầu về chỗ đậu ô tô và xe máy của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-investco-babylon-quan-tan-phu-khong-n17t-onehousing-1

      Bãi đỗ xe chung cư Investco Babylon (Nguồn: Bất Động Sản)

      Hệ thống bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại Investco Babylon cam kết đảm bảo an ninh với hệ thống an ninh hoạt động 24/7. Ngoài ra, các thiết bị giám sát bằng camera, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng các biện pháp bảo mật toàn diện khác sẽ đảm bảo sự an toàn cho các phương tiện của cư dân.

      Với sức chứa rộng lớn của bãi đỗ xe, chung cư Investco Babylon đảm bảo mỗi căn hộ tại dự án đều có khả năng đậu 1 ô tô và 1 xe máy. Từ đó, vấn đề thiếu chỗ đỗ xe được giải quyết một cách nhanh chóng.

      Đặc điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Investco Babylon 

      Bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư Investco Babylon có một số ưu điểm đáng chú ý so với các chung cư quận Tân Phú khác có thể kể đến như:

      • Sức chứa rộng rãi: Hệ thống bãi đỗ xe được thiết kế với sức chứa lớn giúp đảm bảo rằng mỗi căn hộ có khả năng đậu 1 ô tô và 1 xe máy. 
      • An ninh 24/7: Bãi đỗ xe tại Investco Babylon được đảm bảo an ninh 24/7 thông qua hệ thống giám sát camera, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và các biện pháp bảo mật cao cấp khác. Nhờ đó, phương tiện của cư dân được đảm bảo an toàn
      • Phần lớn diện tích dành cho công viên và cây xanh: Ngoài việc cung cấp bãi đỗ xe tiện ích, Investco Babylon còn dành phần lớn diện tích khuôn viên cho công viên và cây xanh, tạo môi trường sống xanh mát cho cư dân.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án chung cư Investco BabyLon và giải đáp thắc mắc về bãi đậu xe ô tô và xe máy tại dự án này mà OneHousing đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn về một nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Investco Babylon cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Investco Babylon quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương